TREATMENTS

เปิดลิสต์ 7 ทรงจมูกไอดอลเกาหลีที่ถูกใช้เป็นแบบในการศัลยกรรมมากที่สุด!

ใครมีแพลนจะเสริมจมูกอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจจนกว่าจะได้เห็นทรงจมูกสุดฮิตของไอดอลเกาหลีเหล่านี้!

          หากมีการจัดอันดับการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เชื่อว่า “การศัลยกรรมจมูก” จะต้องอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้นทันทีหลังทำแล้ว ยังเป็นจุดกึ่งกลางใบหน้า หลังทำจึงเห็นการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าได้อย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าการเสริมจมูกในแต่ละครั้งแพทย์จะมีการออกแบบทรงจมูกร่วมกับคนไข้ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เรฟหรือต้นแบบทรงจมูกที่ต้องการ

          สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแพลนจะเสริมจมูกและกำลังมองหาแบบทรงจมูกสวยๆ อยู่ละก็ วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวม 7 ทรงจมูกไอดอลเกาหลีที่ถูกใช้เป็นแบบในการศัลยกรรมมากที่สุดมาให้ชมกันแล้ว

 

ฮันโซฮี (Han So-hee)

1 / 7

ฮันโซฮี (Han So-hee)

สำหรับทรงจมูกของฮันโซฮี เป็นทรงจมูกที่มีสันค่อนข้างโด่ง แต่คงความเป็นธรรมชาติด้วยสโลปตั้งแต่บริเวณหัวคิ้ว พร้อมหยดน้ำที่ปลายจมูก ทำให้ทรงจมูกดูเรียวยาวและละมุนขึ้น  ซึ่งจมูกทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่มีใบหน้ายาว หรือใบหน้ารูปไข่

 

ซอเยจี (Seo Yea Ji)

2 / 7

ซอเยจี (Seo Yea Ji)

ซอเยจี เข้าของบท โกมุนยอง นางเอกจากซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนที่มีสัดส่วนบนใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะทรงจมูกที่มีแกนเรียวเล็ก บวกกับปลายที่โด่งพุง พร้อมหยดน้ำเล็กๆ ซึ่งสวยรับกับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบทรงจมูกที่หวานละมุน หรือดูเป็นธรรมชาติจนเกินไป

 

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

3 / 7

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

ยกให้เป็นอีกหนึ่งทรงจมูกที่เหมาะกับรูปหน้าของสาวเอเชีย สำหรับ ไอรีน วง Red Velvet ที่มีทรงจมูกแบบสโลปปลายพุ่ง โดยมีหยดน้ำเล็กๆ ที่บริเวณปลายจมูก ให้ความโด่งที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ แถมยังทำให้หน้าดูหวานละมุนขึ้นด้วย ซึ่งจมูกทรงนี้เหมาะกับคนที่มีน้อยจมูกน้อยถึงเนื้อจมูกปานกลาง และไม่ได้มีปัญหาเรื่องปลายจมูกใหญ่ หรือปลายชมพู่

 

เยจี (Yeji) วง ITZY

4 / 7

เยจี (Yeji) วง ITZY

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง โดดเด่นด้วยแกนเรียวเล็ก มีความสโลปตรงบริเวณหัวตาไล่ลงมาจนถึงปลายจมูก พร้อมยกปลายพุ่งขึ้นเล็กน้อย ทำให้ปลายจมูกแคบลง จมูกทรงนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ สวยเป๊ะทุกมุมมอง

 

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

5 / 7

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

หากใครเป็นคนเนื้อจมูกน้อยหรือจมูกเล็ก ทรงจมูกของเจนนี่ BLACKPINK ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว โดยเป็นทรงจมูกที่โดดเด่นด้วยความเป็นธรรมชาติ สันสโลป ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย ถึงแม้จะไม่ได้โด่งมากแต่ก็ทำให่ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

มินจี (Minji) วง NewJeans

6 / 7

มินจี (Minji) วง NewJeans

เรียกได้ว่าเป็นทรงจมูกที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ มินจี วง NewJeans กับจมูกทรงบาร์บี้ที่โค้งสโลปตรงหัวตา เน้นสันโด่ง ปลายจมูกเชิดขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อจมูกเยอะ ในกรณีที่ปีกจมูกกว้าง หรือมีปลายชมพู อาจจะต้องทำการตัดปีกร่วมด้วย ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์

 

แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation

7 / 7

แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation

สำหรับทรงจมูกของแทยอน Girls' Generation เป็นจมูกทรงทริปเปิ้ลบาร์บี้ สันจมูกจมูกไม่โด่งมาก แต่จะเน้นความสโลป ปลายพุ่งเล็กน้อย ให้ความเป็นธรรมชาติสูง เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อจมูกน้อย และจมูกเล็ก

WATCH