TREATMENTS

เปิดลิสต์ 7 คลินิกศัลยกรรมผ่าตัดถุงใต้ตา เผยดวงตาคู่สวยสดใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

รวมคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการผ่าตัดตกแต่งถุงใต้ตา

ปัญหาผิวที่สร้างความกังวลเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ทำให้ดูมีอายุ และดูเหนื่อยเพลียตลอดเวลา สาเหตุส่วนใหญ่มาจากอายุที่มากขึ้น การขาดการดูแลผิวรอบดวงตา พักผ่อนน้อย ความเครียด รวมถึงการใช้สายตาหนักๆ ซึ่งปัญหาถุงใต้ตาสามารถเกิดขึ้นได้แม้อายุยังน้อย

"การผ่าตัดถุงใต้ตา" จึงกลายมาเป็นอีกทางเลือกที่จะใช้แก้ปัญหาได้ตรงจุด ปัจจุบันมีคลินิกที่ให้บริการศัลยกรรมถุงใต้ตาเป็นจำนวนมาก วันนี้โว้กบิวตี้เลยจะมาแนะนำ 7 แห่งยอดนิยม ซึ่งได้มาตรฐาน ปลอดภัย ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลลัพธ์การผ่าตัดสวยถูกใจ ยืนยันได้จากรีวิวมากมายจากผู้รับบริการตัวจริง

 


1. Doctor Youth Clinic

ด๊อกเตอร์ ยูธ คลินิก (Doctor Youth Clinic) คลินิกเสริมความงามที่ดูแลปัญหาผิวถุงใต้ตาด้วย ทั้งนี้แพทย์จะมีการวิเคราะห์และเลือกวิธีการรักษาให้เหมาะกับปัญหาของคนไข้มากที่สุด ซึ่งวิธียอดนิยมของที่นี่จะใช้เทคนิคที่เรียกว่า ‘Booster Fast Lifting’ คือการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อให้ดวงตาดูกระชับ เต่งตึง ดูสดใสขึ้น  

ข้อมูลเพิ่มเติม


2. Banobagi Plastic Surgery Thailand

ที่นี่เป็นคลินิกที่ให้บริการศัลยกรรมและเลเซอร์ถุงใต้ตาด้วยเทคนิควิธีแบบเกาหลี ซึ่งจะเป็นการดูดไขมันจากถุงใต้ตาให้ออกมาพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป โดยวิเคราะห์จากสภาพดวงตาของคนไข้แต่ละรายโดยละเอียด อีกทั้งที่นี่ยังดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกายวิภาคศาสตร์ จึงมีความชำนาญการผ่าตัดเป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม

 



WATCH




3. Vanissa Clinic

ที่นี่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังศัลยกรรมความงามและด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นศูนย์ดูแลความงามที่ครบวงจร โดยมีบริการทั้งด้านศัลยกรรมผ่าตัดถุงใต้และเลเซอร์ ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนไข้ โดยแพทย์จะวิเคราะห์ปัญหาและหาแนวทางการแก้ไขเพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม


4. W Plastic Surgery Hospital

W Plastic Surgery Hospital ได้มาตรฐานระดับโรงพยาบาลและดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Facial Design ที่ช่วยออกแบบถุงใต้ตาให้เข้ากับรูปหน้าแต่ละคน ที่สำคัญที่นี่ใช้เทคนิคการซ่อนแผลจึงช่วยให้เห็นรอยแผลน้อยและพักฟื้นไม่นาน

ข้อมูลเพิ่มเติม

 


5. Lelux Hospital

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ให้บริการรองรับทุกปัญหาถุงใต้ตา โดยที่นี่จะใช้เทคนิคการผ่าตัดถุงใต้ตาที่เย็บแผลติดกับผิวหนังด้านของขนตา จึงช่วยซ่อนรอยแผลและเมื่อแผลหายจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ หรือหากคนไข้มีปัญหาไขมันใต้ตามากผิดปกติ ก็สามารถใช้เทคนิคการเลเซอร์แทนการผ่าตัดศัลยกรรมได้

ข้อมูลเพิ่มเติม


6. SLC Clinic

ที่นี่มีวิธีการศัลยกรรมถุงใต้ตาแบบการเปิดแผลด้านใน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุน้อย ยังไม่มีหนังตาส่วนเกินออกมา เพราะจะเลือกตัดเฉพาะส่วนที่มีปัญหาออก และอีกวิธีหนึ่งคือการผ่าตัดแผลด้านนอก ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีอายุมาก สามารถเก็บได้ทั้งหนังตา ไขมันถุงใต้ตา ช่วยให้ดวงตาดูเต่งตึงขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

 


7. Siam Swan Clinic

สำหรับที่นี่จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาแก่คนไข้แต่ละรายให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงจุดมากที่สุด เช่น รายที่มีปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อยก็จะใช้เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรม หรือคนไข้รายที่มีปัญหาร่องตาลึกร่วมด้วย ทางคลินิกก็จะรักษาการโดยการฉีดฟิลเลอร์ และเติมด้วยเซลล์ไขมัน (Lipofill) เพื่อให้ดวงตาดูกระชับเข้ารูปยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับใครที่มีปัญหาถุงใต้ตาที่สร้างความกังวลใจ หากกำลังมองหาคลินิกผ่าตัดถุงใต้ตาที่ดีมีมาตรฐานและไว้วางใจได้ ก็สามารถเลือกใช้บริการคลินิกที่เราลิสต์มาให้นี้ได้เลย

เรื่อง : ชลดา คร่ำมา
เรียบเรียง : วราภรณ์ หงส์วรางกูร
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH