TREATMENTS

'Dr. Ahn Tae Joo' ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านตาและยกกระชับชื่อดังแบบฉบับสาวเกาหลี

ทำความรู้จักกับ 'Dr. Ahn Tae Joo' ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโด่งดังเรื่องศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก และยกกระชับชะลอวัย

นับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2024 สำหรับใครมีแพลนไปเที่ยวแถวย่านเกาหลีใต้และอยากอัปเดตลุคใหม่ให้สวยละมุนแบบฉบับสาวเกา(หลี) ที่อยากทำศัลยกรรมกับคุณหมอชาวเกาหลีแท้ โดยบทความนี้โว้กบิวตี้จะพามารู้จักกับ Dr. Ahn Tae Joo หรือ คุณหมออัน แทจู โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังอย่าง SU:I PLASTIC SURGERY บอกได้เลยว่ามีทั้งมาตรฐานความปลอดภัยสูง พร้อมทั้งให้คำปรึกษาที่ตรงไปตรงมา และเผยใบหน้าดูมีมิติแลดูเป็นธรรมชาติได้ตอบโจทย์และตรงใจอย่างแน่นอน!

 

1 / 3

2 / 3

3 / 3

ทำความรู้จักกับ Dr. Ahn Tae Joo

เรียกได้ว่า Dr. Ahn Tae Joo หรือ คุณหมออัน แทจู ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก และยกกระชับชะลอวัย ที่โด่งดังเป็นอันดับต้นๆ ในเกาหลี และเป็นที่รู้จักในแวดวงศัลยกรรมในเมืองไทย ในปัจจุบันคุณหมออัน แทจู ได้เปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางเป็นของตนเอง โดยใช้ชื่อว่า SU:I PLASTIC SURGERY นอกจากนี้ คุณหมออัน แทจู ยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรในบรรยายงานวิชาการระดับนานาชาติ รวมถึงสาธิตการหัตถการความงามที่ประเทศต่างๆ เช่น ไต้หวัน จีน และไทย และยังมีผลงานทางด้านวิชาการทั้ง บทความวิชาการ การศัลยกรรมแบบไม่ผ่ากรีดครั้งแรกของโลก, ร่วมเขียนบทความการแพทย์ ที่ศัลยแพทย์ทุกคนต้องอ่าน ในหัวข้อศัลยกรรมแก้ไขจมูกและตาในหนังสือ Plastic Surgery ซึ่งถูกตีพิมพ์ทั้งในเกาหลีและอเมริกา และได้รับรางวัลศัลยแพทย์ดีเด่น จากสมาคมศัลยกรรมพลาสติกของเกาหลีอีกด้วย



WATCH



1 / 2

2 / 2

จุดเด่นในการทำศัลยกรรมของ Dr. Ahn Tae Joo

การทำศัลยกรรมในประเทศเกาหลี ต้องยอมรับเลยว่าด้วยเครื่องมือ เทคนิคที่ทันสมัย และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงมากมาย ทำให้การเสริมความงามอย่างศัลยกรรมสามารถเข้าถึงได้ง่าย

แต่จุดเด่นที่ทำให้คุณหมออัน แทจู มีความแตกต่างนั่นก็คือ คุณหมออัน แทจู เป็นศัลยแพทย์ที่มีทักษะความเชี่ยวชาญมากเป็นพิเศษ ด้วยประสบการณ์ในการผ่าตัดศัลยกรรมที่มีมามากกว่า 21 ปี ทำให้คุณหมออัน แทจู สามารถวิเคราะห์และประเมินโครงสร้างใบหน้าได้อย่างละเอียด โดยมีเทคนิคในการศัลยกรรมตาสองชั้นมากสุดถึง 9 เทคนิค ซึ่งเน้นความเป็นธรรมชาติและเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของคนไข้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้เข้ากับคนไข้แต่ละคนได้อย่างเหมาะสมและแม่นยำ พร้อมรับฟังความต้องการของคนไข้และแก้ไขปัญหาของคนไข้อย่างตรงจุด ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยสมบูรณ์แบบ โดยมีการติดตามอาการหลังทำศัลยกรรมและโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดที่หลากหลาย เพื่อให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น สร้างความมั่นใจ และลดความกังวลต่อปัญหาที่อาจเกิดขึ้นให้กับคนไข้ได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของการทำศัลยกรรมกับ Dr. Ahn Tae Joo ที่ SU:I Plastic Surgery

  1. Ahn Tae Joo หรือ คุณหมออัน แทจู ศัลยแพทย์ผู้มีเทคนิคในการผ่าตัดศัลยกรรมที่เน้นผลลัพธ์ความเป็นธรรมชาติซึ่งตอบโจทย์กลุ่มคนทุกช่วงวัย พร้อมทั้งยังมุ้งเน้นความปลอดภัยเป็นพื้นฐานสำคัญ
  2. ศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมตา ดึงหน้าชะลอวัย ฉีดไขมัน ทำจมูก สามารถทำการวินิจฉัยและออกแบบการศัลยกรรมที่แม่นยำได้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้
  3. การดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว พร้อมการเฝ้าสังเกตอาการของคนไข้ตลอดการทำศัลยกรรม เพื่อความปลอดภัยสูงสุด
  4. อุปกรณ์ทางการแพทย์รวมไปถึงตัวยาที่ใช้การศัลกรรมผ่าตัดซึ่งมีคุณภาพและได้รับมาตราฐานความปลอดภัย
  5. พนักงานของ SU:I Plastic Surgery มีการได้รับการฝึกอบรมเรื่องความปลอดภัยเพื่อให้พร้อมดูแลคนไข้และการเผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ

สำหรับใครที่มีแพลนอยากทำศัลยกรรมสไตล์เกาหลีที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้สวยน่ารักขึ้นได้โดยคุณหมอชาวเกาหลีอย่าง Dr. Ahn Tae Joo ที่ SU:I Plastic Surgery สามารถแวะเข้าไปปรึกษาหรือใช้บริการกันได้ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการอัปลุคต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้!

WATCH