SKINCARE

Your Beauty, Your Rules บิวตี้แบรนด์ที่สนับสนุนความงามในทุกรูปแบบ

แนะนำบิวตี้แบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลาย ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month

ความงามคือการที่เรารู้สึกดีและมั่นใจในตัวเอง การได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปลักษณ์อย่างไร ความงามไม่มีขอบเขต ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ในการกำหนดว่าอะไรคือความงามที่แท้จริง ในยุคสมัยที่ความหลากหลาย และความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลได้รับการยอมรับมากขึ้น บิวตี้แบรนด์หลายแห่งได้ให้การสนับสนุนและเชิดชูความงามในทุกรูปแบบ ซึ่งเริ่มมีการไม่ระบุเพศในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่อยู่ในแบรนด์ และเริ่มออกมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น วันนี้โว้กบิวตี้จึงทำการรวบรวมแบรนด์ต่าง ๆ มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน ที่นี่เลย

 

Your Beauty, Your Rules
บิวตี้แบรนด์ที่สนับสนุนความงามในทุกรูปแบบ

 

Benefit Cosmetics

แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งเมกอัปและสกินแคร์ แบบไม่ได้ระบุเพศในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ที่ผลิตออกมาให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นเพศใด หรือว่าจะเป็นในส่วนของเมกอัปที่มาในโทนสีไม่จัดจ้าน ที่สามารถเข้าได้กับทุกเพศทุกวัย



WATCH



 

Byredo

แบรนด์ความงามที่โด่งดังเรื่องของน้ำหอม ซึ่งผู้ก่อตั้งมีทัศนคติว่า เขาจะไม่ทำน้ำหอมที่แบ่งเพศชาย/หญิง ทำให้กลิ่นที่ออกมามีความเป็นเอกลักษณ์ใช้ได้กับทุกเพศ หลังจากที่ทางแบรนด์ได้ประสบความสำเร็จในส่วนของน้ำหอมแล้ว ก็ได้มีปล่อยผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในหมวดของเมกอัปออกมา ซึ่งทางแบรนด์ยังคงคอนเซ็บไม่แบ่งเพศในการใช้งานเช่นเคย โดยทาง Ben Gorham ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เผยภาพตนเองกับผลิตภัณฑ์เมกอัปออกมาเพื่อสื่อว่า แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายแต่ก็สามารถใช้เมกอัปเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

 

Kiehl's

แบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลายมามากกว่า 20 ปี ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเหมาะกับสภาพผิวของทุกเพศ แบบไม่มีคำจำกัดความ แบรนด์ Kiehls นอกจากจะสนับสนุนความหลากหลายแล้ว ยังมีความใส่ใจในเรื่องของรักษ์โลกมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการรีฟิลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสำคัญของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเราอีกด้วย

 

 

Aesop

แบรนด์ที่สนับสนุนความสวยงามแบบธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มีทั้งหมวดสกินแคร์และน้ำหอม ที่ไม่มีการแบ่งเพศในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเพศใด ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ออกมาแล้วได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจด้วยกันทั้งหมด

 

Laka

แบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่เริ่มมาจากการใช้ผู้ชายในการเป็นแบบให้กับเครื่องสำอาง ทำให้ผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับการใช้เครื่องสำอางได้กับทุกเพศ และในทุกครั้งที่ทางแบรนด์ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด ต้องมีการใช้นางแบบและนายแบบในการโฆษณาเสมอ

 

การสนับสนุนความงามในทุกรูปแบบไม่ใช่แค่หน้าที่ของแบรนด์บิวตี้เท่านั้น
แต่เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ควรสนับสนุน ยอมรับ ความหลากหลายของความงาม
เพื่อสร้างสังคมที่มีความเข้าใจและยอมรับในความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลได้อย่างสันติ

Photo: Courtesy of Brands

WATCH