SKINCARE

THREE Thailand ฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Refillable Holistic Care

THREE ฉลอง 9 ปีที่วางขายในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์แบบรีฟีลตอกย้ำแนวคิดความสุขของการดูแลผิวที่ "เติมเต็ม" ได้เรื่อยๆ

     THREE ฉลองครบรอบ 9 ปีที่แบรนด์เปิดตัวในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Refillable Holistic Care พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Refill ครั้งแรกกับ Balancing Cleansing Oil R Refill คลีนซิ่งออยล์ขายดีจาก THREE ที่มุ่งเน้นให้ความงามเติบโตไปพร้อมกับความยั่งยืนของธรรมชาติที่มุ่งเน้นเรื่องความสมดุลในร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ เป็นการจัดอีเว้นท์เพื่อฉลองให้กับการก้าวไปสู่ปีที่ 10 และอนาคตในฐานะแบรนด์โฮลิสติกแคร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

นอกจากนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบรีฟีลเป็นครั้งแรกสำหรับ Balancing Cleansing Oil R (มีจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด) ยังมีมุมที่เชิญชวนแฟนๆ ของแบรนด์มาช่วยกันดูแลโลกและสิ่งแวดล้อมด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้หมดมารีไซเคิลด้วย

 



WATCH



 

งานในครั้งนี้ยังได้รวมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากไลน์ที่แฟนๆ ของแบรนด์เทใจให้มาให้ได้ลองกันด้วย อย่าง Aiming กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว Balancing กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงและแลดูอ่อนเยาว์ และ Three กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวแบบองค์รวม โดยต่างมาพร้อมกลิ่นหอมปลอบประโลมจากเอสเซ้นส์เชียลออยล์จากธรรมชาติที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับทั้งผิวและจิตใจ

 

Balancing Cleansing Oil R ราคา 1,900 บาท

ออยล์ทำความสะอาดผิวสีเหลืองทอง ช่วยลบเมกอัพและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติแบบออแกนิก อย่าง สารสกัดจากรากแครอท นอกจากนี้มีกลิ่นหอมอโรม่าจากส่วนผสมเอสเซนส์เชียลออยล์ อาทิ Frankincense Oil, Geranium Oil และ Orange Peel Oil มอบความรู้สึกสดชื่นให้ผิวหลังล้างออก

 

WATCH