SKINCARE

ทาเล็บตามราศี! คอลเล็กชั่นยาทาเล็บ The Zodiac จาก Lightslacquer

สีเล็บสวยพร้อมเสริมดวงชะตา

'สายมู' คนไหนชื่นชอบการเสริมดวงชะตา ในวงการความงามก็มีให้ทำเช่นกัน โดยเฉพาะสีสันของบิวตี้ไอเท็มที่ติดอยู่กับตัวเราอย่างสีทาเล็บ หากเลือกสีให้เข้ากับราศีก็อาจเสริมดวงชะตาให้ปังยิ่งขึ้นได้อีกด้วย! 


Lights Lacquer แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเล็บออกคอลเล็กชั่นใหม่ในชื่อ The Zodiac ที่เลือกสันสีทาเล็บที่เหมาะกับแต่ละราศีมาให้แล้ว เรียกว่าสวยด้วยปังด้วย แต่หากใครยังไม่รู้จักแบรนด์นี้มาก่อน ผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้คือบิวตี้บล็อกเกอร์สาว Kathleenlights ผู้มียอดติดตามกว่า 4 ล้านคน โดยจุดเด่นของแบรนด์คือสูตรส่วนผสม '12 Free' ในผลิตภัณฑ์ทาเล็บทั้งหมดของแบรนด์ที่ปราศจากสารเคมีอันตรายหลายชนิด รวมถึงพาราเบนและน้ำหอม ทำให้แบรนด์ Lights Lacquer เป็นแบรนด์ Vegan และ Cruelty 



WATCH




สีสันของยาทาเล็บในคอลเล็กชั่น The Zodiac มีทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ ซึ่งหากเราอยากทาของราศีอื่นที่ไม่ตรงกับเราก็ทำได้เช่นกัน เพราะสีสันที่ทำออกมาเรียกว่าสวยทุกสี ครบทุกลุคและใช้ทาได้หลายโอกาส


แม้ยาทาเล็บของแบรนด์นี้จะมีส่วนผสมที่ไร้สารเคมีมากมาย แต่คุณภาพก็ทำออกมาได้อย่างดี สีสันที่ชัดเจนและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนตามวิดีโอคลิปการสาธิตทาสีเหลืองประจำราศีมิถุน

คอลเล็กชั่น The Zodiac วางจำหน่ายแล้วทางเว็บไซต์ของแบรนด์ Lights Lacquer โดยตรง ซึ่งมีทั้งแบบเซ็ตและแยกชิ้น สาวๆ สายมูห้ามพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: ยาทาเล็บ Nail Polish