SKINCARE

10 มอยส์เจอไรเซอร์ราคาหลักร้อย ช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบจัดหนักจัดเต็มเกินราคา

แนะนำครีมบำรุงผิวราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์

ในช่วงยุคโควิดแบบนี้ หลายคนก็คงใช้จ่ายอย่างประหยัดและมีการศึกษาไตร่ตรองในการช็อปปิ้งมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของสกินแคร์ที่ถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างใช้เงินอยู่พอตัว แต่จริงๆ แล้วก็มีหลายแบรนด์ที่ราคาน่ารักและคุณภาพดีเยี่ยมไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ โว้กบิวตี้แนะนำ 10 มอยส์เจอไรเซอร์ราคาประหยัด เพียงจ่ายแค่หลักร้อยเท่านั้นก็ได้ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

1 / 10

Hydro Boost Water Gel จาก Neutrogena (ราคา 499 บาท)
ครีมบำรุงผิวเนื้อเจล ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างลึกถึงใต้ชั้นผิว พร้อมบูสต์ให้ผิวอิ่มน้ำในทันทีที่ทา ให้ผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน 72 ชั่วโมง ปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน

2 / 10

Moisture rx Recharging จาก Corthe (ราคา 990 บาท)
ครีมเนื้อเจล ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าที่เสียหายจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมาแข็งแรง ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ปราศจากน้ำหอม เหมาะกับคนแพ้ง่าย

3 / 10

Green tea Balancing Cream EX จาก Innisfree (ราคา 700 บาท)
ครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ช่วยมอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำขาดน้ำอีกครั้ง เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น และมีเทคโนโลยี Dual-Moisture-Rising Technology™ ที่ทั้งเติมความชุ่มชื้นจากน้ำสกัดชาเขียว และสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นจากน้ำมันเมล็ดชาเขียว

4 / 10

Dry Rescue Intense Melt-In Cream จาก MizuMi (ราคา 690 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมเข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ลดการสูญเสียน้ำและรักษาความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง พร้อมลดอาการแห้งระคายของผิวและปกป้องผิวจากสภาวะอากาศและฝุ่นละออง PM2.5 ที่ทำร้ายผิว

5 / 10

Hydrating Light Moisturiser จาก Simple (ราคา 299 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า สูตรบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างวิตามินอี กลีเซอรีน และโบราจ ซีด ออยล์ ปราศจากสี น้ำหอม และส่วนผสมที่ระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายและผิวบอบบางจึงสามารถใช้ได้

6 / 10

Skin Conditioner Gel จาก Hatomugi (ราคา 350 บาท)
เจลบำรุงผิวลูกเดือย ช่วยเติมความชุ่นชื้นอย่างลึกล้ำ พร้อมทั้งปิดล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ปราศจากน้ำมัน จึงไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

7 / 10

Deep Moist Gel Cream จาก Senka (ราคา 399 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีม เมื่อทาจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวสดชื่นสวยอิ่มน้ำตลอดวัน เสมือนเป็นการมาสก์หน้าไปในตัว เพราะช่วยคงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสีให้กวนใจด้วย

8 / 10

Hyaluron & Ceramide X3 Moisturizing Cream จาก SOS (ราคา 490 บาท)
ครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ผสานไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีคอลลาเจนช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้ง กระจ่างใส

9 / 10

Super Hyaluronic Acid Hydrating Cream จาก Hada Labo (ราคา 589 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเนื้อครีม ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างเข้มข้นกว่าด้วยไฮยาลูรอนิกกว่า 3 ชนิด แถมยังมี A.C.E Boosting Capsule บีดส์เล็กสีเหลือง เมื่อทาลงบนผิวจะแตกตัวและบำรุงให้ผิวกระชับอ่อนเยาว์ แลดูเรียบเนียนขึ้น

10 / 10

Moisturising Cream จาก Cetaphil (ราคา 620 บาท)
ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Emollients และ Humectants ที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีความสามารถสูงในการนำความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และปกป้องผิวที่สามารถป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวได้ดี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และลาโนลิน ไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: moisturizer skincare