SKINCARE

5 เหตุผลทำไมแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะ ISSA 3 จาก Foreo ถึงต่างจากแปรงไฟฟ้าทั่วไป

โว้กบิวตี้พารู้จักคุณสมบัติสุดล้ำของบิวตี้แกดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก Foreo อย่างแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะ ISSA 3

นับเป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ตบิวตี้ที่ช่วยยกระดับกิจวัตรการดูแลสุขภาพช่องปากไปอีกขั้นเมื่อ Foreo แบรนด์บิวตี้เทคจากประเทศสวีเดนเปิดตัว  ISSA 3 แปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีการสั่นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์อย่าง T-Sonic Pulsations เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากแบบครอบคลุมยิ่งขึ้น วันนี้โว้กบิวตี้ขอพาอัพเดตอีกขั้นของการดูแลสุขภาพช่องปากผ่าน 5 เหตุผลทำไม ISSA 3 ถึงเป็นแปรงสีสันไฟฟ้าที่แตกต่างและล้ำหน้ากว่าแบรนด์อื่นในท้องตลาด

 

 

ช่วยดูแลช่องปากแบบ 4-in-1

ISSA 3 คือแปรงไฟฟ้าอัจฉริยะแบบบิดหมุนและใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการทำงาน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการทำงานแบบโซนิคที่มาพร้อมหัวแปรงที่ออกแบบพิเศษเรียกว่า Hybrid Wave โดยทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพสูงเพื่อช่วยดูสุขภาพฟันและช่องปากแบบ 4-in-1 ช่วยทำความสะอาดฟันและคราบพลัคอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟันและก่อให้เกิดอาการระคายเคืองบริเวณเหงือก การออกแบบพิเศษด้านหลังของหัวแปรงสามารถใช้นวดกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและการทำงานของเหงือก เพื่อสุขภาพเหงือกที่แข็งแรง รวมถึงใช้ทำความสะอาดบริเวณกระพุ้งแก้มและลิ้น ซึ่งเป็นอีกแหล่งสะสมแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่นปากรวมถึงเชื้อราและการติดเชื้อภายในช่องปาก นอกจากนี้ขนแปรงที่อ่อนนุ่มยังช่วยถนอมผิวหน้าฟันอีกด้วย

 

ผสานขนแปรงซิลิโคนที่ใช้ในทางการแพทย์

นอกจากล้ำหน้าในแง่ของเทคโนโลยีแล้ว Foreo ได้ใส่ใจกับการเลือกวัสดุในการสร้างสรรค์ ISSA 3 ด้วย อย่าง ขนแปรงซิลิโคนทำขึ้นจากวัสดุที่ปลอดภัยและใช้ในทางการแพทย์ผสานขนแปรงซิลิโคนที่ใช้ในทางการแพทย์และพอลิเมอร์ชนิดพิเศษ (PBT 3) ซึ่งมีความนุ่มพิเศษ ยืดหยุ่น ทนทานและคืนรูปได้ดีกว่าขนแปรงไนลอนทั่วไป

 

 

ใช้เทคโนโลยี T-Sonic Pulsations

มาพร้อมตัวเครื่องที่ใช้เทคโนโลยีการสั่น T-Sonic Pulsations เอกสิทธ์เฉพาะของ Foreo ที่ทำให้เกิดรอบการสั่นความถี่ถึง 11,000 ครั้ง ช่วยให้การทำความสะอาดฟันและคราบพลัคเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการออกแบบได้คำนึงถึงการใช้งานให้สอดรับกับวิธีการแปรงฟันที่ถูกสุขลักษณะและการสร้างประสบการณ์ที่จะต้องไม่ไปรบกวนกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนท่าทางในการแปรงฟันที่ฝืนท่าทางตามธรรมชาติ ตอบโจทย์ทั้ง “ความสนุกและความสะดวก”

 

สามารถถอดเปลี่ยนหัวแปรงได้

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้หลายคนหันมาลงทุนกับแปรงสีฟันไฟฟ้าเพราะมอบการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าแปรงสีฟันธรรมดาและสามารถใช้งานได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ซึ่งช่วยลดการสร้างขยะให้กับสิ่งแวดล้อมด้วย  โดย ISSA 3 นั้นเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทาง Foreo ตั้งใจพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หัวแปรงไฟฟ้าสามารถซื้อเปลี่ยนได้ โดยตัวมอเตอร์สามารถเก็บแบตต์ได้นานหลังการชาร์จซึ่งสามารถใช้ต่อเนื่องได้นานถึง 365 ครั้ง

 



WATCH



 

สีสันน่ารัก มีขนาดทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

มาพร้อมสีสันสะดุดตา และขนาดของแปรงที่มีให้ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ใช้งานง่าย มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเราทำความสะอาดช่องปากได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการแปรง 

 

ISSA 3 Ultra Hygienic Sonic Toothbrush 8,500 บาท / Mini 6,300 บาท

 

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย Foreo ยังได้จับมือกับแบรนด์ยาสีฟันชื่อดังจากอิตาลีอย่าง MARVIS (มาร์วิส) เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับผ่านยาสีฟันคุณภาพระดับพรีเมียมด้วยการมอบโปรโมชั่นสำหรับคนที่ช้อป ISSA 3 ตลอดเดือนตุลาคมนี้

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Foreo ISSA 3