SKINCARE

ร้อนนี้ต้องมี 7 Facial Mist ไอเท็มรีเฟรชผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นระหว่างวัน

อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่น ให้ผิวที่ขาดน้ำจากอากาศร้อนกลับมาชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา

อากาศร้อนทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มเพิ่มความสดชื่น พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวยังคงสดใสระหว่างวัน วันนี้โว้กบิวตี้มีไอเท็ม Facial Mist สเปรย์บำรุงผิวหน้ามาแนะนำกัน สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองใช้ Facial Mist กล่าวคือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นที่มาในรูปแบบของสเปรย์ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและสามารถหยิบมาใช้สเปรย์เติมความสดชื่นระหว่างวันได้ ถือเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋าในช่วงอากาศร้อนแบบนี้

 

1. Fix’ Make-Up จาก CLARINS ( ราคา 1,400 บาท ) 

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของคลาแรงส์ที่ช่วยล็อกเมกอัพให้ติดทนนานขึ้น ทั้งยังเป็นเกราะป้องกันมลภาวะให้ผิว ด้วยคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติ อย่าง Organic Rose Water ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว Aloe Vera extract ช่วยเติมความชุ่มชื้น และ Grapefruit extract ซึ่งอุดมไปด้วย antioxidants ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว

 

2. Beauty Elixir Prep, Set, Glow Face Mist จาก CAUDALIE ( ราคา 2,230 บาท )

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง สารสกัดจากองุ่นเขียว น้ำมันจากดอกกุหลาบ น้ำมันจากโรสแมรี่ ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น พร้อมฟินิชผิวที่ดูโกลว์เปล่งประกาย รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมช่วยล็อกเมกอัพให้ติดทนนานยิ่งขึ้น



WATCH



 

3. Rose Instant Hydration Mist จาก FRESH ( ราคา 990 บาท )

ด้วยสารสกัดจากดามัสก์โรส ช่วยรักษาความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ และน้ำกุหลาบช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทั้งในขั้นตอนการเตรียมผิว การเซ็ตเมกอัพ รวมไปถึงการสเปรย์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวัน

 

4. Pro-Collagen Rose Hydro-Mist จาก ELEMIS ( ราคา 2,300 บาท )

สเปรย์ที่ให้ความสดชื่นจากสารสกัดจาก Organic Rose Hydrolat , สาหร่าย Padina Pavonica และ Microalgae Extracts ช่วยปลอบประโลมผิวจากการขาดน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มดูมีชีวิตชีวา

 

5. Brume De Beaute Glow Hydrating Mist จาก GUCCI ( ราคา 2,850 บาท )

สเปรย์บำรุงผิวแบบไฮบริดที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันดอกกุหลาบสีดำและไฮยาลูโรนิก สามารถใช้สำหรับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าหรือสเปรย์เพิ่มระหว่างวัน มีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายผิวและช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูชุ่มชื้นและดูสุขภาพดี

 

6. Always An Optimist 4-In-1 Mist จาก RARE BEAUTY ( ราคา 1,150 บาท )

สเปรย์สูตร Bi-Phase ที่ผสมผสานระหว่างน้ำและน้ำมัน มีสารสกัดจากดอกบัว ไนอาซินามายด์และโซเดียมไฮยาลูรอเนต ช่วยให้ความชุ่มชื้น สัมผัสเบาสบาย พร้อมได้ฟินิชผิวที่ดูอิ่มฟูโกลว์สุขภาพดี สามารถใช้สเปรย์เตรียมผิวก่อนลงเมกอัพหรือลงทับเมกอัพเพื่อให้ติดทนนานและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 

7. Mid-Day Miracle Essence จาก SK-ll ( ราคา 2,460 บาท )

ด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง พิเทร่า™ ผสานด้วยมอยส์เจอร์ล็อก คอมเพล็กซ์ ที่โดดเด่นในเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวที่เหนื่อยล้ากลับมาสดใสมีชีวิตชีวา มาในรูปแบบสเปรย์ที่สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ทุกที่ทุกเวลา

WATCH