SKINCARE

รวมลิสต์ 7 มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวเป็นสิว เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน ช่วยปลอบประโลมผิว 2024

ครีมบำรุงที่คนเป็นสิวผิวมันต้องเลิฟ!

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในรูทีนการดูแลผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมคงสมดุลผิวให้สุขภาพดี วันนี้โว้กบิวตี้คัดมาให้สำหรับสาวๆ เมืองร้อนที่มีผิวมันง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เนื้อบางเบา และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมช่วยปลอบโลมผิวที่ระคายเคืองและช่วยลดรอยจากสิวให้แลดูจางลงอีกด้วย ตามไปเช้คลิสต์ทั้งหมดกันได้เลย!

1 / 7

1. Great Barrier Relief Reparative Skin Soothing Serum จาก Krave Beauty
(ขนาด 50 ml. ราคา 1,230 บาท)

เซรั่มเนื้อสัมผัสครีมมี่ โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันต้นกระทิง ช่วยปลอบประโลมพร้อมปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เหมาะสำหรับปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาสบาย ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวหรือก่อให้เกิดอาการอุดตัน

2 / 7

2. Vinopure Blemish Control Infusion Serum จาก Caudalie
(ขนาด 30 ml. ราคา 1,880 บาท)

เซรั่มเนื้อเจลเข้มข้น ที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก salicylic acid, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และ organic essential oil ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมช่วยรักษาสมดุลให้ผิวคงความชุ่มชื้นสุขภาพดี

3 / 7

3. Cicaplast Baume B5+ จาก La Roche Posay
(ขนาด 40 ml. ราคา 600 บาท)

บาล์มเนื้อเข้มข้นสัมผัสบางเบา ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลม มีส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง พรีไบโอติก , VITAMIN B5 , Madecassoside สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยฟื้นบำรุง เสริมปราการผิวให้แข็งแรง เหมาะกับผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย

4 / 7

4. Normaderm Phytosolution Daily Care จาก Vichy
(ขนาด 50 ml. ราคา 1,190 บาท)

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับดูแลปัญหาผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย มีส่วนผสมของน้ำแร่จากภูเขาไฟวิชี่เข้มข้น ช่วยปรับสมดุลพร้อมคงความชุ่มชื้น พร้อมด้วยซาลิไซลิก แอซิดช่วยจัดการปัญหาสิวและรอยสิวได้อย่างอ่อนโยน

5 / 7

5 Green Tea Calming Cream จาก INKU
(ขนาด 50 ml. ราคา 620 บาท)

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้น มีส่วนผสมของ Ceramide Liposomes ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และ Squalane ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ผสานกับสารสกัดจากยอดใบชาเขียวออแกนิกซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี

6 / 7

6. Intensive Moisture Care Facial Cream จาก Curel
(ขนาด 40 g. ราคา 1,000 บาท)

มอยส์เจอไรเซอร์สูตร pH-balanced สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานส่วนผสมที่ทำหน้าที่เหมือนเซราไมด์ช่วยสร้างความชุ่มชื้น ช่วยลดอาการระคายเคืองจากผิวที่แห้งลอกเป็นขุย ให้สัมผัสผิวที่มีความนุ่มชุ่มชื้นและยืดหยุ่นได้ดี

7 / 7

7. Cicapair™ Intensive Soothing Repair Gel Cream จาก DR.JART+
(ขนาด 50 ml. ราคา 1,550 บาท)

ครีมเนื้อสัมผัสเจลนุ่มที่โดดเด่นด้วย Cica 2 Complex ช่วยลดการอักเสบของผิวพร้อมปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี

Photo : Courtesy of Brands



WATCH



WATCH