SKINCARE

คืนชีพให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย ECLEAD Premium Series สกินแคร์สารสกัดน้ำแร่ออนเซ็นจากประเทศญี่ปุ่น

ECLEAD Premium Series เชื่อว่าพลังแห่งธรรมชาติคือหัวใจของการบำรุงและการคืนชีพผิวให้ชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์

อายุที่มากขึ้นทำให้ผิวเริ่มมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย พร้อมทั้งปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ฉะนั้นการดูแลผิวหน้าจึงเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการมีสุขภาพผิวที่ดี ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ECLEAD (เอ - คลีด) ที่โดดเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นพร้อมคืนชีพให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

 

หัวใจสำคัญแห่งคุณค่าการบำรุงจากน้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติประสิทธิภาพสูง

ECLEAD Premium Series คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นเรื่องส่วนผสมที่ได้จากแหล่งธรรมชาติอย่างน้ำแร่ออนเซ็นโคโตโฮกิ ณ เมืองคาชิฮาร่า จังหวัดนาระ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นน้ำแร่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและมีความพิเศษกว่าน้ำออนเซ็นทั่วไปด้วยอนุภาคละเอียดกว่าถึง 30 เท่า เนื้อสัมผัสบางเบาสามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ ECLEAD ที่สกัดสารธรรมชาติจากน้ำแร่ออนเซ็นได้เข้มข้นถึง 5 เท่า พร้อมผสานอาหารผิวจากธรรมชาติกว่า 70 ชนิด อาทิ Placenta, Ceramide, Sodium Hyaluronate, Collagen, Elastin และ Nicotinamide ช่วยดึงประสิทธิภาพสูงสุดจากธรรมชาติเพื่อคืนชีพให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ให้ผลลัพธ์ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบ กระชับ พร้อมช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์



WATCH



ผลิตภัณฑ์จาก ECLEAD Premium Series มีอะไรบ้าง

สำหรับ ECLEAD Premium Series ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ ECLEAD Premium Lotion ไอเท็มไฮไลต์ของแบรนด์ซึ่งเป็นการบำรุงในขั้นตอนแรกด้วยโลชั่นที่ให้สัมผัสบางเบา ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน รวมไปถึงสามารถเติมทับเครื่องสำอางระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย ถัดมาสำหรับ ECLEAD Premium Essence เอสเซนส์เนื้อเข้มข้นสัมผัสบางเบา ช่วยคืนความชุ่มชื้น เติมเต็มผิวที่แห้งกร้าน ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ตัวต่อมา ECLEAD Premium Emulsion คืออิมัลชั่นเข้มข้นตัวช่วยสำคัญสำหรับผิวที่มีอาการระคายเคืองหรืออักเสบด้วยส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Olea Europaea Oil ช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนริ้วรอย ปิดท้ายด้วย ECLEAD Premium Mask มาสก์ที่อุดมด้วยเอสเซนส์เข้มข้น ช่วยเติมน้ำและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน พร้อมตัวแผ่นมาสก์ที่ทำจากผ้าเส้นใย Nonwovens มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียพร้อมกับขนาดแผ่นมาสก์ที่ใหญ่พิเศษทำให้สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำคอ

อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์ ECLEAD นั้นคงต้องยกให้เป็นสกินแคร์แรร์ไอเท็มอีกหนึ่งตัวเพราะจำหน่ายในจำนวนจำกัดอยู่ที่ 3,000 เซ็ตต่อเดือนเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูแลผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นพร้อมให้ผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีเหมือนได้ฟื้นคืนชีพให้ผิวอีกครั้ง ECLEAD น่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาด สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ หรือที่ Exclusive Counter ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา

WATCH