SKINCARE

อัปเดตลิสต์ 6 โฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว 2024

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรก ลดการอุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด

หนึ่งไอเท็มดูแลผิวที่สำคัญที่สุดในการช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวในแต่ละวันได้อย่างหมดจรด นั่นก็คือ โฟมล้างหน้า ( Cleansing Foam ) โดยวันนี้โว้กบิวตี้จะขอแนะนำโฟมล้างที่มีความอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างนุ่มละมุน พร้อมช่วยลดการอุดตัดและโอกาสในการเกิดสิว ให้ผิวหน้าสะอาดแบบไม่เอี๊ยด ผิวคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ในปี 2024 นี้ จะมีโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนกันบ้าง ไปชมกันได้เลย!

1 / 6

1. Purity Made Simple One-Step Facial Cleanser จาก Philosophy
(ปริมาณ 240 ml. ราคา 1,190 บาท)

คลีนเซอร์ที่มาพร้อมสูตรที่ปราศจากพาราเบน ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก ขจัดความมันส่วนเกินบนผิว พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล มาในเนื้อสัมผัสเจลนุ่ม มีฟองเล็กน้อยเมื่อสัมผัสกับน้้ำ ให้ฟินิชผิวที่มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รู้สึกสดชื่นหลังจากการล้างหน้า

2 / 6

2. Matcha Heartleaf Hydrating Cleanser จาก Krave beauty
(ปริมาณ 120 ml. ราคา 700 บาท)

คลีนเซอร์สูตรสูตรเนื้อเจลนุ่ม อ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบาง โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากมัทฉะและสารสกัดจากใบพลูคาวช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นให้ผิว ฟองโฟมนุ่มมีเบสน้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจรด โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง

3 / 6

3. Soothing Tea Cleansing Gel จาก Then I Met You
(ปริมาณ 100 ml. ราคา 1,670 บาท)

ไอเท็มทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของ น้ำข้าวหมักและสารสกัดจากชาช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ด้วยเนื้อเจลสูตรช่วยทำความสะอ่อนผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่นผสมของ PHA และสารต้านอนุมูลอิสระจากพืชช่วยทำความสะอาดรูขุมขนพร้อมลดโอกาสการเกิดสิว

4 / 6

4. Green Plum Refreshing Cleanser จาก Beauty Of Joseon
(ปริมาณ 100 ml. ราคา 590 บาท)

โฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากพืชอย่างเมล็ดพลัมและถั่วเขียว สูตรที่มีกรดอ่อนๆ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เนื้อเจลบางบเาทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน มีค่า ph ต่ำ ช่วยปรับสมดุลผิว และไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว

5 / 6

5. Deep Clean Soothing Foaming Cleanser จาก Neutrogena
(ปริมาณ 100 g. ราคา 199 บาท)

โฟมล้างสูตรที่มี pH ใกล้เคียงกับผิว มีสารสักดจาก Cica Complex ช่วยในการปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง พร้อม อะมิโน แอซิด (Amino acids) ที่มีโครงสร้างคล้ายกับโปรตีนที่อยู่บนปราการผิวตามธรรมชาติ ทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำร้ายเกราะป้องกันผิว

6 / 6

6. Skin Hydrating Gentle Cleanser จาก INGU
(ปริมาณ 100 ml. ราคา 390 บาท)

คลีนเซอร์ที่คิดค้นมาเพื่อผิวบอบบางระคายเคืองง่าย มีค่า pH ที่เหมาะกับผิว โดยมี อะมิโน แอซิด (Amino Acid) ที่มีความอ่อนโยน ช่วยชำละล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนผิว พร้อมสารสกัดจากข้าวหอมมะลิหมักและ PENTAVITIN® ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

Photo : Courtesy of Brands



WATCH



WATCH