SKINCARE

ชี้เป้า 7 สครับผิวหน้า พิกัดเซเว่น ผลัดเซลล์ผิวหน้าให้กระจ่างใสในราคาไม่แพง

รวมไอเท็มสครับผิวหน้าถูกและดี หาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นใกล้บ้าน

การสครับผิวหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่เกิดการอุดตัน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และผิวสามารถดูดซึมสกินแคร์ได้ดียิ่งขึ้น อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากลุกขึ้นมาสครับผิวหน้ากันแล้ว วันนี้โว้กบิวตี้เลยจะขอมาแนะนำไอเท็มสครับผิวหน้าถูกและดีที่หาซื้อได้ง่ายๆ เพียงเดินเข้าเซเว่นแถวบ้าน

 

สครับผิวหน้า

1 / 7

100% Natural Tamarind Mask จาก Khaokho Talaypu ปริมาณ 10 g (ราคา 25 บาท)

มาส์กมะขามแท้เข้มข้น  พร้อมเนื้อสครับเม็ดละเอียด อุดมไปด้วย AHA ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมเพิ่มพลังการบำรุงพิเศษด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ อีก 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ทานานคา,ขมิ้น,ชะเอมเทศ และน้ำผึ้ง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

สครับผิวหน้า

2 / 7

Aloe Snail Jelly Scrub จาก Smooto Tomato ปริมาณ 50 ml. (ราคา 49 บาท)

สครับมะเขือเทศมาในรูปแบบเจลลี เนื้อนุ่ม ด้วยนวัตกรรมเม็ดสครับเล็กละเอียด จึงอ่อนโยน ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ผสานคุณค่าจากไลโคปีน, ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากหอยทากและ Tea Tree Oil ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

สครับผิวหน้า

3 / 7

Energizing Coconut and Coffee Scrub จาก St.Ives ปริมาณ 170 g (ราคา 195 บาท)

สครับหน้ากลิ่นกาแฟนุ่มละมุน พร้อมสารสกัดจากมะพร้าวที่ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้สะอาดล้ำลึก เผยผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสดชื่นให้หน้าหลังสครับ มาพร้อมกับสูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากพาราเบน จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง

 

สครับผิวหน้า

4 / 7

Facial Scrub จาก Patummas Herbs ปริมาณ 10 g (ราคา 25 บาท)

สครับผิวหน้าจากสมุนไพรที่มีส่วนผสมที่สำคัญคือ เม็ดสครับจากธรรมชาติ ผสานกับ Niacinamide, วิตามินบี3, นาโน Co Q10 และสารที่ให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

สครับผิวหน้า

5 / 7

Facial Scrub จาก Supaporn Herb ปริมาณ 15 g (ราคา 25 บาท)

สมุนไพรขัดหน้าจากแบรนด์สุภาภรณ์ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ด้วยเทคโนโลยี นาโน โคเอนไซม์ คิวเท็น คือสารต้านอนุมูลอิสระที่มีขนาดเล็กละเอียด จึงซึมซาบเข้าทำความสะอาดผิวและพร้อมบำรุงให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

สครับผิวหน้า

6 / 7

I'm Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask จาก Nami ปริมาณ 30 g (ราคา 49 บาท)

สครับ&มาส์ก ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม ที่อุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิดจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมเม็ดสครับเล็กละเอียด นุ่มละมุน ไม่บาดผิว ปรับสภาพผิวให้สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูลดลง

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

สครับผิวหน้า

7 / 7

Light Complete White Speed Brightening Scrub จาก Garnier ปริมาณ 100 ml. (ราคา 125 บาท)

โฟมล้างหน้าที่มีสครับเม็ดบีดส์ขนาดเล็กมากจึงช่วยสครับผิวหน้าไปในตัว ด้วยส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยเข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยจัดการปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน พร้อมการฟื้นบำรุงจากสารสกัดจากบลูเบอร์รี ที่ช่วยควบคุมความมัน

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

สำหรับการสครับผิวหน้าแนะนำให้ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง และควรเลือกเม็ดสครับที่เล็กละเอียดเพื่อป้องกันไม่ให้บาดผิว นอกจากนี้เราก็มีสครับผิวกายมาแนะนำกัน พร้อมเคล็ดลับการสครับผิวที่ถูกต้องด้วย 



WATCH



เรื่อง : ชลดา คร่ำมา
เรียบเรียง : วราภรณ์ หงส์วรางกูร
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH