SKINCARE

รวม 7 คอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาหลากหลาย เลนส์นิ่ม ใส่สบาย ทั้งเลนส์ใสและเลนส์มีสี

รวมยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาหลากหลายพร้อมลวดลายที่สวยงาม ถูกใจสายแฟ(ชั่น)แน่นอน!

     ‘คอนแทคเลนส์’ นอกจากจะช่วยมอบความสดใสให้ดวงตา ปรับลุคให้ดูคอมพลีตขึ้นได้แล้ว ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีปัญหาค่าสายตาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาค่าสายตาเป็นอย่างมาก และการใส่แว่นทำให้ใช้ชีวิตได้ไม่สะดวก การเลือกคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาก็ช่วยสร้างความสะดวกสบายและเสริมบุคลิกให้ดูดีมากขึ้น วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอมาแนะนำคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาสูง ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีค่าสายตามาก แถมเลนส์ยังนิ่ม ใส่สบาย ไม่เคืองตามาฝากกัน

 

 

 

1. SofLens 59 จาก Bausch & Lomb (ปริมาณ 3 คู่ ราคา 450 บาท)

     คอนแทคเลนส์ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาที่เป็นมิตรมาพร้อมกับคุณภาพที่ได้มาตรฐาน โดยรุ่นนี้จะเป็นเลนส์ชนิดใส ไม่มีสี ใช้วัสดุของเลนส์เป็น Hilafilcon B จึงมีความเหนียว นิ่ม คงทน ไม่ขาดง่าย และช่วยให้ทนต่อคราบโปรตีน สามารถใส่ได้เป็นระยะเวลานานโดยที่เลนส์ไม่หมอง มีปริมาณค่าอมน้ำ 59% จึงช่วยให้ตาชุ่มชื่น ใส่นานๆ ไม่ล้าตา ที่สำคัญยังมีค่าสายตาให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

 

 

 

2. Alcon: One Day Color จาก Freshlook (ปริมาณ 5 คู่ ราคา 550 บาท) 

     คอนแทคเลนส์แบบสี ชนิดรายวัน มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ไซซ์เลนส์ขนาดเท่ากับตาจริง มีค่าสายตาให้เลือกมากมาย เหมาะกับสายแฟ(ชั่น)ที่ต้องการเปลี่ยนดวงตาให้ดูสวย สดใสแต่ก็ต้องการเลนส์ที่ตอบโจทย์กับค่าสายตา สามารถอมน้ำได้สูงถึง 69% จึงช่วยสวมใส่แล้วสบายต่อดวงตา สามารถใส่ระยะเวลานานๆ ได้

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 



WATCH



 

3. AIR จาก Maxim (ปริมาณ 3 คู่ ราคา 465 บาท)

     คอนแทคเลนส์ที่มีครบทุกสไตล์ ทั้งขนาดเท่าตาจริง หรือ Bigeye นอกจากนี้ยังมีเลนส์ชนิดใสที่มีค่าสายตามากมายให้เลือก โดยรุ่นนี้จะเป็นเลนส์ชนิดใสที่ใช้วัสดุ Ocufilcon D with UV Protection ทำให้เลนส์สัมผัสมีความนุ่มมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงยูวีได้ด้วย อมน้ำได้ดีสูงถึง 55% เลนส์นิ่ม ใส่สบาย

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

4. Soft Contact Lens Monet Brown จาก NEO COSMO (ราคา 290 บาท / คู่)

     เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน จาก NEO COSMO คอนแทคเลนส์ชนิดรายเดือน มีสีสันและลวดลายให้เลือกหลากหลาย ขนาดเท่ากับตาจริง คือ 14.2 mm แต่ทั้งนี้มาพร้อมกับค่าความอิ่มน้ำ 45% เท่านั้น การใส่เป็นระยะเวลานานอาจทำให้ตาล้าได้ แนะนำให้ใช้คู่กับน้ำตาเทียมหรือยาหยอดตาเพื่อให้สบายดวงตาขึ้น

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

5. Mini Olivia จาก Kitty Kawaii (ราคา 100 บาท /คู่)

     คอนแทคเลนส์ยี่ห้อดังที่มาพร้อมกับคุณภาพและราคาที่ย่อมเยา โดยมีราคาที่คู่ละหลักสิบหรือหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น ที่สำคัญยังมีลวดลายและสีสันให้เลือกหลากหลาย รวมถึงลวดลายแปลกๆ ถูกใจสายแฟชั่นแน่นอน นอกจากนี้ในบางรุ่นยังมีค่าสายตามากถึง -1000 เลยทีเดียว มาพร้อมกับค่าอมน้ำ 55% จึงสามารถใส่ได้ยาวนาน

 

 

 

 

6. OnStyle Contact Lens Honey Black จาก Lollipop (ราคา 250 บาท / คู่)

     อีกหนึ่งคอนแทคเลนส์คุณภาพและมีลวดลายสวยงามมาจากแบรนด์ Lollipop โดยแบรนด์นี้จะเน้นสีและลายที่มีความเป็นธรรมชาติ ขนาดเท่าตาจริง โดยเลนส์ที่เลือกใช้เป็นเลนส์เกรดพรีเมียม ออกแบบโดยประเทศญี่ปุ่น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เริ่มต้นใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรกเพราะตัวเลนส์มีความยืดหยุ่นสูง วัสดุไม่เคืองตา สวมใส่ได้สบาย 

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 



 

7. Canna Roze จาก Idollens (ราคา 450 บาท / คู่)

     แบรนด์คอนแทคเลนส์จากเกาหลี ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่น่ารัก น่าดึงดูด มาพร้อมกับลวดลายที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูมีประกายแต่ยังคงเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งขนาดเท่ากับตาจริงจึงทำให้ลุคที่ดูใสๆ สามารถใส่ได้แบบ Everyday Look พร้อมทั้งตัวเลนส์ที่นิ่ม สวมใส่สบาย เป็นคอนแทคเลนส์ชนิดรายปี สามารถใส่ได้ระยะยาวและประหยัดมากขึ้น

 

     นอกจากการใส่คอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับค่าสายตาแล้ว ยังควรเลือกใช้จากความสบายดวงตาทั้งค่าอมน้ำรวมถึงขนาดความโค้งเว้าของตัวเลนส์เพื่อการใส่คอนแทคเลนส์ที่ถูกต้องเหมาะกับสายตามากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก สามารถตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 5 เรื่องที่ต้องรู้สำหรับมือใหม่หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Contactlens #คอนแทคเลนส์