SKINCARE

เปิดเคล็ด(ไม่)ลับ ให้ผิวแลดูสวยและกระจ่างใสครบ 6 มิติ ไปกับ ‘Clarifique Pro-Solution’ จาก LANCÔME

โว้กบิวตี้พาเปิดไอเท็มชิ้นล่าสุดจาก LANCÔME พร้อมรังสรรค์ผิวหน้าให้เเลดูกระจ่างใสครบ 6 มิติ

     การมีผิวหน้าสุขภาพดี ทั้งยังแลดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใส คงเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ใครหลายคนต่างต้องการพิชิตเป็นแน่แท้ ทว่าเส้นทางแห่งการดูแลและการบำรุงเพื่อให้ได้ผิวหน้าที่พึงพอใจนั้นอาจไม่ง่ายดายนัก ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมลภาวะที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน การปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่อาจต้องใช้เวลา ตลอดจนการเลือกใช้สกินแคร์ที่ได้รับมาตรฐานและเหมาะกับผิวหน้าของเราอย่างแท้จริง ครั้งนี้โว้กบิวตี้เลยอาสาพาแฟนๆ ไปเปิดอีกหนึ่งเคล็ด(ไม่)ลับ ที่ช่วยเผยผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใสครบทั้ง 6 มิติ กับ “Clarifique Pro-Solution” ไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุดจาก LANCÔME

     ‘Clarifique Pro-Solution’ จากลังโคมถือเป็นไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยความน่าสนใจ ทั้งยังแฝงไปด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงตลอดจนนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากลังโคม โดยไอเท็มชิ้นนี้คือเซรั่มผิวที่มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงเพื่อให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังนับได้ว่าเป็นสกินแคร์เจนเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการผลัดเซลล์ผิวแบบ ‘Water Peel’ หรือการทำหัตถการโดยไม่ผ่านการฉีดสารอื่นใดเข้าไปในผิว แต่เป็นการใช้สารสกัดทรงประสิทธิภาพอย่าง PHA มาช่วยในการผลัดเซลล์ผิวแทน ซึ่งเทคนิคนี้นับได้ว่าเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในบรรดาอุตสาหกรรมความงามในประเทศเกาหลี ตลอดจนประเทศในแถบเอเชียอีกด้วย



WATCH



     นอกจากการนำเอาเทคโนโลยี Water Peel มาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญแล้ว ในเซรั่มขวดนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญมากถึง 3 ชนิดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรไม่ว่าจะเป็น

  1. PHA ความเข้มข้น 10% หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Gluconolactone ซึ่งเป็นกรดที่เป็นมิตรกับผิวรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ทว่ายังคงมอบความอ่อนโยนให้กับผิวหนังทำให้ไม่ระคายเคืองผิว ทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวที่แลดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความเข้มข้น 10% ที่ลังโคมได้รังสรรค์มานี้ ทำให้เซรั่มขวดนี้เป็นดั่งทรีตเมนต์เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสแบบองค์รวมอีกด้วย
  2. Pure Niacinamide สารสกัดไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์ ที่มีส่วนช่วยในการต่อสู้กับจุดด่างดำบนใบหน้า ตลอดยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการปรับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ยับยั้งการถ่ายโอนเมลานินจากเมลาโนไซด์ไปยังเคราติโนไซด์อันเป็นจุดกำเนิดของจุดด่างดำ ตลอดจนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้สารสกัดไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์นี้ยังช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวเช่นกัน
  3. Beech Bud Extract สารสกัดจากบีชบัด ส่วนผสมที่เป็นดั่งหัวใจหลักของเซรั่มขวดนี้ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการช่วยกระตุ้นคุณสมบัติของเอนไซม์ผิวที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เพิ่มขึ้นสูงถึง 7 เท่า ทำให้อัตราการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในชั้นนอกสุดทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น และเผยผิวสว่างแลดูกระจ่างใสให้เราได้เห็น

     อย่างที่เราได้กล่าวไปถึงส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ได้รับการจดสิทธิบัตรว่าเป็นสูตรโปรจากลังโคม ทั้งยังเป็นส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการปรับผิวหน้าให้มีความกระจ่างใสมากขึ้นทั้ง 6 มิติ ไม่ว่าจะเป็นในด้านความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้น, สีผิวที่สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น, ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน, รอยสิวแลดูลดเลือนลง, รอยดำบนใบหน้าจางลง ตลอดจนสิวเสี้ยนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด มอบผิวหน้าที่แลดูสุขภาพดีอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     ไม่เพียงเซรั่มขวดนี้จะเป็นเซรั่มที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เซรั่มเจนเนอเรชั่นใหม่” เท่านั้น ทว่าบรรจุภัณฑ์ที่ลังโคมได้คิดค้นขึ้นมา ยังเป็นข้อตอกย้ำของการเป็นผู้นำในด้านสกินแคร์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหลอดหยดเซรั่มที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วว่าสามารถส่งมอบเซรั่มได้ปริมาณที่พอดีต่อการใช้งาน ตลอดจนดีไซน์ภายนอกที่มีการออกแบบอย่างทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและคลาสสิกอันเป็นดีเอ็นเอของลังโคม ตั้งแต่ขวดประกายสีรุ้งเหลือบวาวที่เล่นไปกับแสงไฟ ตลอดจนฝาขวดลายนูนรูปดอกกุหลาบลังโคม นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดทรงพลัง และโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สามารถจดจำได้ตั้งแต่แรกเห็น

     สามารถเลือกช็อป LANCÔME Clarifique Pro-Solution ได้แล้ววันนี้ที่เคาตน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3KbgC5t

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lancome #ClarifiqueProSolution