SKINCARE

Shopping List! แนะนำสกินแคร์บำรุงผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้สาวๆ ได้ช็อปในแคมเปญ 9.9 จาก Central

9.9 คือโอกาสดีที่จะได้ช็อปสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวพรรณตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณ เพราะ Central จัดโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดให้นักช็อปเพียบ!

     การดูแลตัวเองของสาวๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การบำรุงผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผิวพรรณทั่วร่างกาย ตลอดจนเส้นผมด้วย และนั่นก็ถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงพอสมควร แต่ในวัน Double Date 9.9 ถือเป็นโอกาสดีของสาวๆ ที่จะได้ช็อปสกินแคร์มาดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าในราคาย่อมเยา ด้วยโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายจาก Central ดังนั้นโว้กบิวตี้จึงขอใช้โอกาสนี้แนะนำสกินแคร์ที่จะช่วยให้สวยพร้อมทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้สาวๆ ช็อปได้โดยไม่พลาดดีลเด็ดเมื่อถึงเวลา

ELEMIS Pro-Collagen Marine Cream

     มอยส์เจอไรเซอร์สูตรต่อต้านริ้วรอยสำหรับบำรุงผิวหน้า มาในรูปแบบเนื้อเจลครีมที่มีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย อัดแน่นด้วยส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อผิวอิ่มฟู แลดูกระชับขึ้น และปรับผิวให้กระจ่างใส จนกลายเป็นลูกรักของใครก็ตามที่ได้ลอง

ราคา 3,100 บาท

ESTÉE LAUDER Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

     ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากแบบแท่ง พกพาและใช้งานง่าย ด้วยส่วนผสมของ Time Release Encapsulated Moisture Complex พิเศษที่มีกรดไฮยาลูรอนิกจึงทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ พร้อมเปลี่ยนริมฝีปากให้เป็นสีชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี หรือจะทาลิปสติกทับก็ยังได้สีที่ดูเรียบเนียน ไม่เป็นปัญหา

ราคา 1,350 บาท



WATCH



L’OCCITANE Almond Shower Oil

     บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มด้วยออยล์อาบน้ำที่อุดมไปด้วยพลังความชุ่มชื้นจากสวีท อัลมอนด์ที่จะกลายเป็นครีมน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ตรงเข้าทำความสะอาดและฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวนุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอัลมอนด์ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ราคา 1,155 บาท

CERAVE Reparative Hand Cream

     ผิวดีแล้วมือก็ต้องดีด้วย แฮนด์ครีมจาก Cerave ถูกพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังเพื่อแก้ปัญหามือแห้งกร้าน ผิวลอก ขาดความชุ่มชื้น ด้วยเนื้อครีมสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Ceramide ถึง 3 ชนิดและกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยฟื้นบำรุงมือที่แห้งลอกให้กลับมาเนียนนุ่มอย่างเห็นผล ที่สำคัญยังไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วย

ราคา 240 บาท

ENDOTA AUSTRALIA Avocado & Mint Foot Cream

     หลายคนอาจลืมนึกถึงเท้า แต่เพื่อให้สามารถใส่รองเท้าทุกประเภทได้อย่างมั่นใจ การดูแลเท้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ครีมบำรุงเท้าจากแบรนด์ออร์แกนิกสัญชาติออสเตรเลียซึ่งใช้ Peppermint Oil เป็นส่วนผสมสำคัญ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น คลายความเหนื่อยล้า และลดกลิ่นอับ แน่นอนว่าสามารถช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Shea Butter, Avocado Oil และอีกมายมาย ทำให้ผิวสัมผัสนุ่มละมุน

ราคา 1,100 บาท

OLAPLEX No.3 Hair Perfector

     ดูแลผิวทั่วทั้งตัวไปแล้วก็ถึงคิวของการดูแลผม ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ใครได้ลองเป็นต้องหลงรัก เพราะทางแบรนด์ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างภายในของผม ทำให้ทรีตเมนต์ขวดนี้สามารถฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดีได้ดังเดิม ไม่ว่าจะมาจากสาเหตุมาจากความร้อน ถูกสารเคมีทำร้าย หรือการจัดแต่งทรงผมก็ตาม

ราคา 1,490 บาท

WATCH