ขุดเบื้องหลัง AKINS สกินแคร์แบรนด์ไทยที่ขับเคลื่อนความเป็น 'บิวตี้ในแบบยั่งยืน'
ช่วง 5 ปีหลังมานี้ตลาดบิวตี้เติบโตขึ้นเช่นเดียวกับผู้บริโภคที่ก็ฉลาดและทันเกมส์มากขึ้น ด้วยความรู้มากมายที่หาได้เพียงเลื่อนหน้าจอในมือถือทำให้คนเริ่มค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงความสำคัญของส่วนประกอบที่ “ต้อง” ดีจริง ดังนั้นผู้ผลิตคงต้องเลิกเล่นกลซ่อนแง่กับผู้บริโภคอย่างสิ้นเชิงเพราะเราไม่ได้เคี้ยวง่ายอย่างที่เห็น แม้หลากหลายแบรนด์น้องใหม่อยากลงประลองสนามแข่งดูสักครั้งหากไม่แน่จริงก็ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านกันไป แต่สำหรับแบรนด์ไหนที่มีจุดแข็งหรือจุดยืนที่มั่นคงแต่แรกไม่นานก็จะได้รับการพูดถึงอยู่บ่อยๆ วันนี้เราหยิบแบรนด์ AKINS มาพูดถึงโดยเฉพาะด้วยแบรนด์นี้ส่งเสียงความเที่ยงตรงต่อผู้บริโภคได้ค่อนข้างโดนใจ โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดหาโอกาสพูดคุยกับ "นัท-ธนาตา ศิริศรวงษ์" ผู้ก่อตั้งแอคินส์ ตั้งแต่เส้นทางจุดเริ่มต้น ปรัชญาที่ถือมั่น และความหมายของคำว่า "จริงใจ" ที่ซุกซ่อนอยู่
WATCH