SKINCARE

แนะนำ 8 อิมัลชั่น เนื้อบางเบา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

เติมเต็มความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดด้วยไอเท็มที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ ปรับผิวแห้งกร้านให้ผิวนุ่มฟูเด้ง ดูมีชีวิตชีวา

     ‘อิมัลชั่น’ เป็นหนึ่งในไอเท็มสกินแคร์ที่ช่วยเน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีความเด้งฟู และได้รับการปกป้องจากมลภาวะภายนอกต่างๆ อีกด้วย ซึ่งอิมัลชั่นมีหน้าที่คล้ายกับมอยส์เจอไรเซอร์ แต่มีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า จึงสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว ไม่ได้ทำให้ผิวเหนอะหนะ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านหรือผิวขาดน้ำ แนะนำให้เพิ่มอิมัลชั่นเข้าไปในสกินแคร์รูทีนก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกหนึ่งวิธี โว้กบิวตี้รวม 8 อิมัลชั่นที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

1 / 8

Brightening Moisture Emulsion 1 จาก ELIXIR (ราคา 1,800 บาท)

     อิมัลชั่นเนื้อบางเบา เพิ่มประสิทธิภาพด้วย 4MSK ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสจากจุดด่างดำ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Clear Colla EX ฟื้นบำรุงผิวจากความหมองคล้ำ รวมถึงมีส่วนประกอบของคอลลาเจนที่สามารถละลายได้ในน้ำและซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ง่าย จึงช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

 

2 / 8

Moist Care Emulsion 1N จาก Free Plus (ราคา 990 บาท)

     อิมัลชั่นมอยส์เจอไรซิ่ง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะมีส่วนผสมที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน มีความเป็นกรดอ่อนๆ สูตรความชุ่มชื้นปานกลาง จึงช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมัน

 

3 / 8

Rose Deep Hydration Balancing Emulsion จาก Fresh (ราคา 2,100 บาท)

     อิมัลชั่นที่มีพลังเข้มข้นจากกุหลาบมอญ กรดไฮยาลูโรนิก และสารสกัดจากยาร์โรว์ จึงมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย แต่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกในขณะที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับและริ้วรอยดูตื้นขึ้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะที่ใช้

 

4 / 8

Calendula Skin-Soothing & Stabilizing Emulsion จาก Kiehl’s (ราคา 2,300 บาท)

     อิมัลชั่นสูตรที่มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกดาวเรืองและวิตามินบีรวม 3 ชนิด (Triple B Complex) ได้แก่ วิตามิน B3, โปรวิตามิน B5 และวิตามิน B6 ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้นอย่างบางเบาและลดความมันส่วนเกิน ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เผยผิวกระจ่างใสและลดการเกิดสิวในอนาคตปัญหาสิวลดลง

 

5 / 8

Perfect Renew 3X Emulsion จาก Laneige (ราคา 1,700 บาท)

     อิมัลชั่นที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวเพื่อให้ผิวมีชีวิตชีวา ช่วยปูพื้นฐานผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี รวมถึงต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากอายุที่มากขึ้นและมลภาวะภายนอก ในขณะเดียวกันช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและเรียบเนียนเปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวา เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนน้ำนม ใช้แค่นิดเดียวก็มอบความชุ่มชื้นได้ทั้งใบหน้า

 

6 / 8

Mega-Mushroom Relief & Resilience Fortifying Emulsion จาก Origins (ราคา 2,000 บาท)

     สูตรที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพจากส่วนผสมหลักจากเห็ดนานาชนิด ได้แก่ Fermented Chaga, Cordyceps, Reishi และ Coprinus ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมเสริมปราการปกป้องผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเร็ว แต่ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

 

7 / 8

Concentrated Ginseng Renewing Emulsion จาก Sulwhasoo (ราคา 3,300 บาท)

     อิมัลชั่นที่เปี่ยมไปด้วยสกัดเข้มข้นสูงกว่าสูตรเดิมถึง 6,000 เท่า เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวใหม่ ฟื้นฟูและต่อต้านสัญญาณแห่งวัยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยน้ำโสมสกัดอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงจากโสม เติมความยืดหยุ่นให้กับผิวแห้งกร้านอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับเซราไมด์ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นในผิวและป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้ง

 

8 / 8

Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Emulsion จาก The Face Shop (ราคา 1,199 บาท)

     อิมัลชั่นเนื้อน้ำนมที่จะมอบสัมผัสแห่งความชุ่มชื้น เนียนนุ่มเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ ซึบซามไว มาพร้อมกับสารอาหารเข้มข้นตามตำหรับ Cheon-hye-myeong-ui-dan Complex ที่รวบรวมสมุนไพรเกาหลีกว่า 12 ชนิด ปรับผิวให้มีความกระจ่างใส เปล่งประกาย เติมความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่และการมอบสารอาหารอย่างยาวนาน

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

TAGS : Emulsion