SKINCARE

รวมไอเท็ม 5 ครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ที่สาวไทยต้องมี! ประจำปี 2023

ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีให้เหมาะกับผิวของเรา วันนี้โว้กบิวตี้มาบอกต่อไอเท็ม 5 ครีมกันแดดทาหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้อย่างเป็นประจำทุกวันแบบฉบับอากาศเมืองไทยที่เหมาะกับสาวไทยสุดๆ

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดด สภาพอากาศ มลพิษของเมืองไทยได้ และนี้คือตัวการที่ทำลายผิวเราโดยไม่รู้ตัว เช่น ผิวหมองคล้ำ ผิวไหม้แดด มีริ้วรอย รวมไปถึงฝา กระ ที่จะตามมาในอนาคต สิ่งสำคัญที่ทุกคนควรทำเป็นประจำคือการป้องกันแสงแดดด้วยครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ถูกกับผิว วันนี้โว้กบิวตี้แนะนำ 5 ไอเท็มครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติดีๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาฝากกัน

1 / 5

INTENSIVE FACIAL MOISTURIZING MINERAL SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ จาก P.O Care (ราคา 390 บาท)

ครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายรุ่นกันน้ำสูตรใหม่ ที่เป็นทั้งกันแดดและ Skincare ไปในตัว ถูกรังสรรค์มาเพื่อปกป้องผิว กันแดด บล็อกแสงและบูสใส โดยใช้สารกันแดด PHYSICAL ไม่กักเก็บความร้อนบนชั้นผิว จะช่วยสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว และนวัตกรรมเอกสิทธิเฉพาะแบรนด์นี้ ที่เน้นบูสผิวใสด้วย HYAC+ รวม HYA 8 โมเลกุลกับวิตามิน C เข้มข้น ด้วยนวัตกรรมพิเศษจึงฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกมากกว่าการทาสกินแคร์ทั่วไป เพื่อประโยชน์สูงสุดสู่การบำรุงผิวให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่นไม่ให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ และปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบาไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่วอก ให้ฟินิชหลังทามอบผิวที่รู้สึกชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวไปในตัว

2 / 5

Dr. Pong HYALURONIC ULTRA LIGHT SUNSCREEN SPF50 PA+++ จาก Dr. Pong (ราคา 399 บาท)

ครีมกันแดด Dr.Pong ครีมกันแดดเนื้อครีมบางเบาอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอม พร้อมป้องกันผิวได้ทั้ง UVA และ UVB และมลภาวะต่างๆ อีกทั้งมีสารสกัดจาก Sodium Hyaluronate น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำลายมอบความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเพราะปราศจากสารก่อการระคายเคืองจากแสงแดด

3 / 5

UV Water Serum SPF50+ PA++++ จาก Mizumi (ราคา 890 บาท)

ครีมกันแดด Mizumi สูตรน้ำให้ความรู้สึกแห้งเร็ว โดยเป็นสูตร Physical ที่จะช่วยสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารกันแดดที่เป็นเคมี น้ำมัน น้ำหอม และสารสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังไม่ทิ้งคราบหลังเซทตัวสามารถใช้ได้ในทุกวัน

4 / 5

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ จาก Biore (ราคา 420 บาท)

ครีมกันแดด Biore สูตรน้ำบางเบาพิเศษซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทับเมกอัปได้และช่วยปกป้องผิวด้วย SPF50+ PA++++ ผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน 

5 / 5

Nivea Sun extra protect Sensitive OIL CONTROL SPF50+ PA+++ จาก Nivea (ราคา 499 บาท)

ครีมกันแดดนีเวียหรือเซรั่มกันแดดบางเบา ซึมไว ไม่อุดตัวรูขุมขน สูตรคุมมันผสาน Double Lock Technology เทคโนโลยีเฉพาะของ นีเวีย ซัน เพื่อช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจนจากรังสี UVA/UVB พร้อมเติมความชุ่มชื้นของผิว ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแดดให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงปราศจากสารก่อการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวัน

โว้กบิวตี้ขอแนะนำทริปส์สิ่งที่ไม่ควรลืมทำก่อนก้าวออกจากบ้านคือ การชะโลมครีมกันแดดลงบนใบหน้ารวมถึงลำตัวเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราจากการโดนทำร้ายจากแสงยูวีและมลภาวะต่างๆ และควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อคงประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ผลลัพธ์ที่เราต้องการ



WATCH



Photo : Courtesy of brand

WATCH