SKINCARE

เปิดลิสต์ 8 ยาสีฟัน ฟันขาว ขจัดคราบสกปรก ลมหายใจหอมสดชื่น

รวมยาสีฟัน ฟันขาว แบบไม่ต้องฟอกสีฟันให้งบบานปลาย

รอยยิ้มที่สวย ต้องมาพร้อมกับฟันที่ขาวสวยเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่ชอบดื่ม ชา กาแฟ หรือมีปัญหาเรื่องฟันเหลือง กลิ่นปากไม่หอมสะอาด แล้วไม่อยากเสียเงินมากมายกับการไปหาหมอฟันเพื่อฟอกสีฟัน วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมยาสีฟันที่มีคุณสมบัติเด่นในการทำให้ฟันขาว ขจัดคราบสกปรก และช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น สามารถใช้ชีวิตตลอดวันได้อย่างสดใส มั่นใจ

ยาสีฟัน ฟันขาว Toothpaste Optic White O2 Peach Osmanthus Colgate

1 / 8

1.Toothpaste Optic White O2 Peach Osmanthus จาก Colgate
(ราคา 159 บาท)

สัมผัสประสบการณ์ฟันขาวแบบที่ไม่เคยมาก่อน ด้วยพลังของแอคทีฟออกซิเจนที่ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้น มิติใหม่ของยาสีฟันสูตรฟันขาวที่ปล่อยอณูแอคทีฟออกซิเจนขณะที่คุณกำลังแปรงฟัน รู้สึกอุ่นพร้อมด้วยฟองโฟมเนื้อละเอียด ช่วยทำความสะอาดชั้นผิวฟัน เพื่อให้ฟันดูขาวขึ้นจากภายในสู่ภายนอก มาพร้อมกับกลิ่นหอม พีช ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นหลังการใช้งาน

ยาสีฟัน ฟันขาว 9x Herbal Plus Fluoride Toothpaste Dr.Pong

2 / 8

2.9x Herbal Plus Fluoride Toothpaste จาก Dr.Pong
(ราคา 590 บาท)

ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น ฟอกฟันขาวแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบพลัคออกจากผิวฟัน ให้ฟันแลดูขาวขึ้น จาก Hydrated Silica ที่มี Whitening Index ที่เหมาะสม ไม่ทำให้เสียวฟัน สามารถขจัดคราบบนฟัน

ยาสีฟัน ฟันขาว Whitening Plus Toothpaste Haewon

3 / 8

3.Whitening Plus Toothpaste จาก Haewon 
(ราคา 450 บาท)

ยาสีฟันสมุนไพรแท้ ที่มีคุณสมบัติ 2 In 1 เป็นทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากในหลอดเดียวกัน คิดค้นขึ้นมาเพื่อจบปัญหาฟันเหลืองอย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดที่คิดค้นเพื่อทำให้ฟันขาว และไม่ทำลายเนื้อฟันโดยเฉพาะ พลังสารสกัด Lectin จากสาหร่าย Milltect สามารถยับยั้งการเกาะติดของแบคทีเรีย Streptococcus Mutans บนผิวฟัน ซึ่งเป็นแบคทีเรียหลักที่ก่อให้เกิดคราบพลัค และช่วยลดการสร้าง Biofilm ของแบคทีเรีย

ยาสีฟัน ฟันขาว Premium & Natural White Toothpaste Dentiste’

4 / 8

4.Premium & Natural White Toothpaste จาก Dentiste’
(ราคา 285 บาท)

ยาสีฟันสูตรที่ช่วยให้ฟันขาว โดยใช้สารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ไม่ใช่การฟอกสีและช่วยลดปัญหาในช่องปาก เช่น เลือดออกตามไรฟัน แผลในปาก เหงือกอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการเสียวฟัน และช่วยให้ฟันแลดูขาวขึ้นหลังใช้

ยาสีฟัน ฟันขาว White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste Skynlab

5 / 8

5.White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste จาก Skynlab
(ราคา 1,290 บาท)

เทคโนโลยีเนื้อเซรั่มสีม่วงสูตรเข้มข้น ช่วยลดคราบเหลืองที่เกิดจากการดื่มชา กาแฟ หรือจากการสูบบุหรี่ ด้วยส่วนผสมมากมาย ที่จะมาช่วยเคลือบฟันให้แลดูขาวขึ้น ลดปัญหาที่ก่อให้เกิดอาการเสียวฟัน และช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อฟันขาวสะอาด ยิ้มสวยได้อย่างมั่นใจ

ยาสีฟัน ฟันขาว Multi-Action Fluoride Toothpaste (Mint Flavor) Glister

6 / 8

6.Multi-Action Fluoride Toothpaste (Mint Flavor) จาก Glister
(ราคา 285 บาท)

ยาสีฟันแพลนท์เบส ช่วยขัดฟันขาวสะอาด ขจัดคราบพลัค กลิ่นปากหอมสดชื่น ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟันให้แข็งแรง ไฮเดรทเต็ด ซิลิกา อณูละเอียดขัดฟันขาวสะอาดโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานด้วยเปปเปอร์มิ้นท์

ยาสีฟัน ฟันขาว Whitening Mint Toothpaste Marvis

7 / 8

7.Whitening Mint Toothpaste จาก Marvis
(ราคา 425 บาท)

ยาสีฟันสูตรฟันขาว มิ้นต์สูตรเฉพาะที่เพิ่มความเข้มข้นในการทำความสะอาด โดยไม่มีส่วนประกอบสารฟอกฟันขาวสาเหตุของฟันกร่อน ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายเนื้อฟัน ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นยาวนาน พร้อมทั้งมีฟลูออไรด์และไซลิทอล ป้องกันฟันผุอีกด้วย

ยาสีฟัน ฟันขาว Ora2 Me Stain Clear Toothpaste Fresh Kiwi Mint

8 / 8

8.Ora2 Me Stain Clear Toothpaste Fresh Kiwi Mint จาก Ora2
(ราคา 158 บาท)

ยาสีฟันเพื่อฟันขาว อันดับ1 จากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยผงซิลิก้า 3 ชนิด ช่วยขจัดคราบ และสารควบคุมการเกิดคราบ เพือช่วยลดการเกิดคราบบนผิวฟันอย่างอ่อนโยน พร้อมกีวี่ มินท์ หอมสดชื่น ด้วยเทคโนโลยีสารขจัดคราบขั้นสูง ช่วยป้องกันคราบฝังแน่นจากอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟและไวน์ อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Photo: Courtesy of Brands



WATCH



WATCH