SKINCARE

6 Toner Pad ยอดฮิตแห่งปี 2024 ใช้ดี ใช้ง่าย ตัวช่วยดูแลผิวที่คุณต้องลอง

เคล็ดลับผิวสวยที่คุณต้องลองด้วย 'Toner Pad' ผิวกระจ่างใสได้ง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว

กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ถูกพูดถึงและกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอย่าง 'Toner Pad' หรือโทนเนอร์แบบแผ่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณสมบัติของโทนเนอร์แผ่นสำลีเข้าด้วยกันบรรจุลงในตลับที่ปิดฝาอย่างมิดชิด ใช้งานง่าย หยิบมาใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวได้ในทันที โดยไม่ต้องยุ่งยากเหมือนที่ผ่านมา โดยบทความนี้โว้กบิวตี้ขอรวบรวมโทนเนอร์แบบแผ่นที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ในปี 2024 นี้มาบอกต่อ จะมีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

NEEDLY DAILY TONER PAD

โทนเนอร์แบบแผ่นตัวดังที่กำลังได้รับความนิยมในโซเชียลอย่างทล่มทลาย คงหนีไม่พ้นแบรนด์ Needy ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวเกาหลีเลือกใช้และเป็นหนึ่งในเคล็ดลับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยจัดการต้นตอปัญหาสิว กระชับรูขุมขน มาพร้อมกับเอสเซนซ์ให้ความชุ่มชื้นจาก Hyaluronate พร้อม BHA ผลัดเซลล์ผิวและสิวหัวดำ และ PHA ให้ผิวเรียนเนียน กระจ่างใสในแผ่นเดียว สบายผิวด้วย pH ที่เป็นกรดเล็กน้อยในระดับ 5 ให้ผิวสมดุลสุขภาพ แข็งแรงดีกว่าที่เคย และที่สำคัญใช้งานง่ายและสะดวกสบาย เพียงแค่เช็ดเบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าและเย็น ผิวของคุณจะรู้สึกเนียนนุ่มและพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป เป็นตัวช่วยที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดูแลผิวประจำวัน

Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

โทนเนอร์แบบแผ่นที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิดสุดเข้มข้น ทั้ง มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA จากแบรนด์ Claire ที่จะมาช่วยยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังตอบโจทย์เรื่องผิวขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดีอีกด้วย มาพร้อมกับแผ่นสำลีแผ่นหนาที่สามารถให้คุณหยิบมาเช็คหน้าหรือใช้เหมือนมาส์กแปะบางจุดได้ตามต้องการก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่สามารถให้ผลลัพธ์ได้ดีเหมือนกัน ใครอยากลองใช้โทนเนอร์แบบแผ่น แคลร์ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

 


WATCH



Round Lab Birch Juice Moisturizing Pad

พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในทุกๆวันได้ด้วยโทนเนอร์แบบแผ่นจากแบรนด์ Round Lab แผ่นสำลีลักษณะพิเศษที่กักเก็บน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่บาดผิว มาพร้อมกับเทคโนโลยี Cooling Effect ช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวผ่อนคลายและยังมีนวัตกรรม Aquaxyl จากประเทศฝรั่งเศสช่วยล็อคน้ำในผิว ลดการระคายเคืองผิวอย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นยังเป็นตัวช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียน ติดทน และไม่ตกร่องระหว่างวัน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การลงทุนและมีไว้ติดตู้

numbuzin No.4 Pore Zero Peeled Egg Toner Pad

จบปัญหาผิวหน้ากวนใจทั้งรูขุมขนอุดตัน แต่งหน้าไม่ค่อยติด สิว รวมไปถึงผิวหน้าหยาบกร้านด้วยแผ่นโทนเนอร์ไข่สี่ศูนย์ลอกจาก Numbuzin กับส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับการดูแลรูขุมขนควบคุมความมันส่วนเกินทั้งกรดไฮยาลูโรนิกและเบทาอีนช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด บำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขนและขจัดสิวเสี้ยนที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว 

ANUA Heartleaf Clear Pad

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับโทนเนอร์แบบแผ่นจาก Anua กับเนื้อสำลีนุ่มที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวโดยเฉพาะด้วยสารสกัดจาก  Heartleaf 77% ที่สามารถเช็คสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด พร้อมกับคุมมันและลดสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นโทนเนอร์แพดของเอนัวยังมีส่วนผสมของ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมให้คุณสามารถเผยผิวกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ

BANILA CO CLEAN IT ZERO PINK HYDRATION TONER PAD

Banila co นอกจากจะโด่งดังจากคลีนซิ่งบาล์มแล้วโทนเนอร์แบบแผ่นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ที่สามารถทำหน้าได้ถึง 2 อย่างนั่นคือโทนเนอร์และมาส์กในแผ่นเดียวด้วยสำลีสำลี 3 เลเยอร์นุ่มไม่บาดผิว ชุ่มฉ่ำกักเก็บเอสเซ้นส์ได้ยาวนาน อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Pink Dew Complex ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวให้สดชื่นมีชีวิตชีวา Hyaluronic Acid เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ล้ำลึก ถือได้ว่าโทนเนอร์แผ่นแบบ 2 in 1 นี้จะเป็นไอเท็มลูกรักของใครหลายคนที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงขั้นตอนไป พร้อมกับคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าฉ่ำเด้ง อิ่มฟูขึ้น

WATCH