SKINCARE

เปิด 6 โลชั่นสำหรับผิวแทน บำรุงผิวให้โกลว์สวย เรียบเนียนไร้ที่ติ

เนรมิตผิวแทนให้โกลว์สวยได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องอาบแดด

     ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหน สิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นความปรารถนาของสาวๆ ทุกคนคือการมีผิวที่เรียบเนียน โกลว์สวย ดูสุขภาพดี โดยเฉพาะสาวผิวแทนที่มักจะเจอกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำกวนใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะวันนี้โว้กบิวตี้มีไอเท็มเด็ดมานำเสนอ นั่นก็คือ “โลชั่นสำหรับผิวแทน” ถ้าอยากรู้ว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างก็รีบตามมาดูกันเลย

 

 

1. Jergens Natural Glow Daily Moisturizer

     สำหรับใครที่อยากมีผิวแทนแต่ไม่มีเวลาไปอาบแดด เราขอแนะนำโลชั่น Jergens ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเปลี่ยนผิวแทนอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องอาบแดด พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ผสานมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ใช้หลังอาบน้ำเช็ดผิวให้แห้งแล้วทาโลชั่นให้ทั่วผิว หลังจากรอโลชั่นซึมลงผิวจนแห้งสนทแล้วจึงสวมใส่เสื้อผ้าได้ตามปกติ

 

ราคาประมาณ 400 บาท

 

 

2. Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen

     โลชั่นกันแดดที่ชาวผิวแทนต้องมีสำหรับ Tanning Lotion Sunscreen จากแบรนด์ Hawaiian Tropic ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์และโกโก้บัตเตอร์ ช่วยบำรุงผิวแทนให้เปล่งประกาย เนื้อโลชั่นสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังกันน้ำได้นานถึง 80 นาที ตอบโจทย์สำหรับทริปเที่ยวทะเล

 

ราคาประมาณ 337 บาท

 



WATCH



 

3. Vaseline Intensive Care Cocoa Glow Body Lotion

     โลชั่นสำหรับผิวแทนจาก Vaseline ที่มีส่วนผสมมของโกโก้บริสุทธิ์ที่บำรุงลึกได้ถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยกู้ผิวแห้งเสียจากมลภาวะและแสงแดดให้ดูโกลว์สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานวิตามิน E ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง โดยมาในรูปแบบเนื้อบัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโกโก้

 

ราคา 311 บาท

 

 

4. Banana Boat Summer Color Self Tanning Lotion

     ถัดมาเป็นโลชั่นสำหรับผิวแทนจากแบรนด์ Banana Boat ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบไว และไม่ทิ้งคราบ โดยจะช่วยปรับผิวเป็นสีแทนทองได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับทุกสีผิว 

 

ราคา 268 บาท

 

 

5. Dove Body Love Summer Revived Gradual Tanning Lotion Medium To Dark

     ใครก็มีผิวแทนได้โดยไม่ต้องอาบแดด ด้วยโลชั่นทาผิวแทนจาก Dove ที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นที่สกัดจากน้ำมันเมล็ดพืชธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากแสงแดดพร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง โดยเนื้อโลชั่นสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

 

ราคาประมาณ 330 บาท

 

 

6. NUXE Sun Body Self-Tanning Lotion

     ปิดท้ายด้วยโลชั่นผิวแทนเนื้อน้ำนมจาก NUXE เนื้อโลชั่นเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบ โดยเป็นสูตรเข้มข้นที่จะช่วยปรับผิวให้มีสีแทนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมอนุภาคไข่มุกที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุนจากส้มหวาน เทียเร่ และวานิลลา

 

ราคาประมาณ 879 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH