SKINCARE

ป้ายยา 5 ไอเท็มช่วยแก้ปัญหากวนใจในหน้าหนาวนี้

เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว หลายคนต้องประสบปัญหากวนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง หน้าลอก ปากแตกหรือแต่งหน้าไม่ติด จนทำให้เสียความมั่นใจ

เรียกว่าตอนนี้เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วกับอุณหภูมิที่ลดต่ำลดถึงหลักหน่วยในบางพื้นที่ของประเทศไทย จึงทำให้เราต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น แน่นอนกว่าเมื่ออากาศเปลี่ยนผิวของเราก็เกิดเปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นหิวแห้ง ลอกเป็นขุย ปากแตก หรืออาจประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติดจนทำให้เสียความมั่นใจ ดังนั้นในบทความนี้โว้กบิวตี้ขอป้ายยา 5 ไอเท็มที่ช่วยกู้ผิวสวย กลบทุกปัญหากวนใจในหน้าหนาวนี้

Eucerin pH5 SENSITIVE SKIN HYDRO SERUM 400ml (ราคา477บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

ปัญหากวนใจที่พบมากที่สุดในช่วงหน้าหนาวคือ ผิวกายแห้งลอกเป็นขุย ผิวขาดความชุ่มชื้นต้องสยบด้วยบอดี้โลชั่นจาก Eucerin  pH5 Hydro Serum แบรนด์ที่หลายคนชื่นชอบสำหรับการบำรุงผิวกาย ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเซรั่มเข้มข้น  ไม่เหนียวเหนอะ ช่วยให้ซึมเข้าผิวได้เร็วและล้ำลึกกว่าเนื้อครีมแบบปกติ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมเฉพาะของยูเซอรีน pH5 Balance System & Dexpanthenol ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวและปรับสมดุลผิวของเรา ทำให้ค่า pH ของผิวสมดุลมากขึ้น ผิวจึงแข็งแรง เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าผิวจะแห้งในอากาศหนาวเพียงใดก็กลับมาชุ่มชื้นได้



WATCH



Burt's Bees Beeswax Lip Balm (ราคา 280 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

 

ปากแห้ง แตก ลอก อีกหนึ่งปัญหากวนใจที่พบบ่อยในช่วงฤดูหนาวซึ่งลิปมันจาก Burt's Bees Beeswax Lip Balm   จะช่วยคุณได้ด้วยส่วนผสมของลาโนลิน โคโคนัท ออยล์ และซันฟลาวเวอร์ออยล์ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี พร้อมบำรุงรักษาริมฝีปากที่แตกให้หายได้ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ที่มาช่วยเพิ่มความสดชื่น

KIEHL'S ULTRA FACIAL CREAM 50ml (ราคา 1,580 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Lazada

 

 

เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าในช่วงฤดูหนาวแบบดีด้วย KIEHL'S ULTRA FACIAL CREAM มอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่างสารสกัดจาก Glacial Glycoprotein ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก ร่วมกับน้ำมันบริสุทธิ์สะกัดจากผลมะกอกที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว จึงทำให้ผิวหน้าที่เคยแห้งกร้านกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น และมีสุขภาพที่ดีขึ้น

Bobbi Brown - VITAMIN ENRICHED FACE BASE 50 มล. (ราคา 2,700)

ซื้อได้ที่นี่ : Central , Lazada

 

แก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ด้วยการลงไพรเมอร์จาก Bobbi Brown ก่อนแต่งหน้าด้วยสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแต่อุดมไปด้วยการบำรุงของวิตามิน B, C, E, Shea Butter และ Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน มาพร้อมเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่ซึมไว เป็นได้ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ สกินเบสบำรุงผิวและไพรเมอร์ ที่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน  แค่นี้ก็จะช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้าทนมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางเซ็ตตัวกับผิวได้ดีขึ้นอีกด้วย

La Roche-Posay Eau Thermal 300ml.(ราคา 710 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

 

ปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ของ La Roche-Posay ที่อุดมไปด้วยแร่ซิลิเนียม ที่ช่วยลดการระคายเคืองจากปัญหาผิวและแสงแดด พร้อมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และแข็งแรงขึ้น อีกทั้งเมื่อฉีดหลังแต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นอีกด้วย

WATCH