SKINCARE

ชี้เป้า 8 สบู่ก้อนล้างหน้า ผิวหน้าสะอาด เรียบเนียน ไม่แห้งตึง

ไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดต่างๆ ไปพร้อมกัน

     สบู่ล้างหน้าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่นิยมใช้ทำความสะอาดผิวหน้ามีคุณสมบัติคล้ายโฟมล้างหน้า เพราะมีโฟมฟองนุ่มที่ช่วยนวดผิวและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวด้วยการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน วันนี้โว้กบิวตี้จึงมาแนะนำ 8 สบู่ก้อนล้างหน้าที่อยากบอกต่อเพื่อให้ทุกคนได้ลองไปใช้กัน

 

1 / 8

Low pH Rice Face and Body Cleansing Bar จาก Beauty of Joseon

     ผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารลดแรงตึงผิวอย่างอ่อนโยน และค่า pH ที่เป็นกรดเล็กน้อย โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากรำข้าว อุดมด้วยวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด โดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัว มีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยทั่วใบหน้าและร่างกาย 

ปริมาณ 100 g

ราคา 550 บาท

 

2 / 8

Anti-Blemish Solutions Cleansing Bar For Face And Body จาก Clinique

     สบู่ก้อนสำหรับผิวเป็นสิว ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างล้ำลึก ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินและแบคทีเรีย ลดการกระจายตัวของสิว มอบความสดชื่น สบายผิวด้วยส่วนผสมจากเมนทอล ผ่านการทดสอบการแพ้ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม

ปริมาณ 100 g

ราคา 900 บาท

 

3 / 8

Mild Soap Olive Oil Facial Cleansing Bar จาก DHC

     สบู่ล้างหน้าอุดมด้วยน้ำผึ้งและน้ำมันมะกอกออร์แกนิกที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหลักเมื่อนวดลงบนผิวจะเกิดฟองครีมเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน รักษาสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 90 g

ราคา 590 บาท

 

4 / 8

Juju Bar จาก Drunk Elephant

     สบู่สูตรอ่อนโยนพิเศษ ทำความสะอาดล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Thermal Mud และ Bamboo Powder สร้างฟองครีมหนานุ่มที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและน้ำมันส่วนเกินบนผิว ดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดยิ่งกว่าเดิม ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

ปริมาณ 120 g

ราคา 1,120 บาท

 

5 / 8

Cocoa Cleans'R Soothing All-Over Cleansing Bar จาก Fenty Skin

     สบู่ก้อนสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน เพื่อผิวกระจ่างใสและรูขุมขนที่สะอาดหมดจด ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้าและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ปลอบประโลมและปรับสภาพผิวกระจ่างใส อ่อนโยนสำหรับการใช้ทุกวัน

ปริมาณ 141.7 g

ราคา 640 บาท

 

6 / 8

Cleansing Bar จาก Gallinée

     สบู่ก้อนที่ช่วยให้ผิวสะอาดสดหมดจดอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คงสมดุล pH ในผิวให้เป็นกลาง เหมาะสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย อีกทั้งยังเหมาะกับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผสานส่วนผสมธรรมชาติถึง 75% ไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ และไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์

ปริมาณ 100 g

ราคา 510 บาท

 

7 / 8

Rare Earth Deep Pore Purifying Concentrated Cleansing Bar จาก Kiehl's

     สบู่ล้างหน้าที่อุดมด้วยสารสกัดจาก Amazonian White Clay และ Bamboo Powder ช่วยทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ดูดซับน้ำมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง รูขุมขนดูเล็กลง ลดปัญหาสิวอุดตันที่เกิดจากสิ่งสกปรกและความมันที่อุดตันผิว

ปริมาณ 100 g

ราคา 890 บาท

 

8 / 8

Lipikar Surgras Bar Soap จาก La Roche Posay

     สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำร้ายผิว เพราะมีฟิล์มปกป้องตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวและบรรเทาความรู้สึกไม่สบายของผิวที่ตึงและแห้งกร้าน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมานุ่มสบายอีกครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว

ปริมาณ 100 g

ราคา 890 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Soap