SKINCARE

ทำเล็บบ่อยต้องลอง! 5 ไอเท็มบำรุงหน้าเล็บให้แข็งแรง

ไอเท็มเพื่อหน้าเล็บแข็งแรง ดูสุขภาพดี พร้อมรับการตกแต่ง ทาสี ทำเล็บเจล

เล็บสามารถสื่อถึงความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายได้ แต่ในหลายๆ ครั้ง เล็บก็อาจมีปัญหาและอ่อนแอได้จากการปัจจัยอื่นๆ อย่างการทาสี ทำเล็บเจล ที่ส่งผลให้หน้าเล็บบางลงได้หากทำเป็นประจำโดยไม่มีการพักหน้าเล็บ ดังนั้นวันนี้มาอัปเดตไอเท็มบำรุงหน้าเล็บให้แข็งแรงไปกับโว้กบิวตี้กันเลย

Nail Inc Back to Life Strengthening Nail Treatment

1 / 5

Nail Inc - Back to Life Strengthening Nail Treatment 

ใครทำเล็บบ่อยมักเจอปัญหาหน้าเล็บบาง เล็บอ่อน ฉีกง่าย ต้องลองตัวนี้ ทรีตเมนต์ทำบำรุงเล็บจาก Nail Inc แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษที่มีไอเท็มสำหรับเล็บมากมาย โดยตัวทรีตเมนต์นี้มีส่วนผสมของ Active Oil หลายชนิด ช่วยฟื้นฟูเล็บที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงภายใน 3 สัปดาห์หลังจากใช้อย่างเป็นประจำ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้เล็บมีความเงางาม ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

O.P.I Nail Envy - Nail Strengthener - Sensitive And Peeling

2 / 5

O.P.I Nail Envy - Nail Strengthener - Sensitive And Peeling

ไม่มีในลิสต์ไม่ได้กับแบรนด์ขึ้นหิ้งอย่าง O.P.I โดยตัวนี้เป็น Nail Strengthener เหมาะกับใครที่หน้าเล็บบางหรือหน้าเล็บลอก เพราะมีส่วนผสมอย่าง Vitamin E และ Kukui Nut Oil ช่วยลดการแห้งลอกของหน้าเล็บ รวมถึงช่วยฟื้นฟูแคลเซียมเพื่อเล็บที่แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญใครที่แพ้ยาทาเล็บก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมเล็บและผิวหนังโดยรอบ

Innisfree Nail Serum

3 / 5

Innisfree Nail Serum

อยากฟื้นฟูเล็บเมื่อไหร่ต้องนึกถึงเซรั่มทาเล็บจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Innisfree ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดชาเขียวช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าเล็บ ใครที่เล็บลอกหรือผิวหนังโดยรอบมีความแห้ง สามารถใช้ตัวนี้ทาได้ ซึ่งแม้จะมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดชาเขียวแต่มีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเวลาใช้ต้องเขย่าให้ชั้นน้ำมันและน้ำผสมเข้ากันก่อนเสมอ

Nail Tek Intensive Therapy 2

4 / 5

Nail Tek Intensive Therapy 2

Nail Tek เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องการบำรุงเล็บให้แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยตัวนี้เป็น Nail Strengthener ที่ช่วยบำรุงหน้าเล็บให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมอย่างโปรตีนที่ถูกปรับรูปแบบให้เข้ากับเล็บได้อย่างดี ช่วยลดอาการเล็บลอก แก้หน้าเล็บบาง เพิ่มความหนาและความแข็งแรงของเล็บ

Elemis Pro-Radiance Hand and Nail Cream

5 / 5

Elemis Pro-Radiance Hand and Nail Cream

ปิดท้ายกับครีมทามือที่ช่วยบำรุงเล็บไปในตัวจาก Elemis ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนผสมโอเมก้า 7 น้ำมันพลัมบริสุทธิ์และแมกคาเดเมีย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับมือ และส่วนผสมอย่างโปรตีนจากนมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเล็บได้อีกด้วย

ภาพ : Courtesy Of Brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: ทำเล็บ