SKINCARE

10 มอยส์เจอไรเซอร์ Niacinamide ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น จุดด่างดำลดลง

จัดเต็มแบบคูณสองด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลง

     เป็นที่รู้จักกันดีว่ามอยส์เจอไรเซอร์มีคุณสมบัติหลักในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำแล้ว แต่จะดีกว่าไหมถ้ามอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมด้วยส่วนผสมของ ‘Niacinamide’ หรือวิตามิน B3 เพราะเป็นส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผิวต่างๆ อย่างความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอย โว้กบิวตี้รวม 10 มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์มาฝากสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็ม

 

1 / 10

Vinoperfect Instant Brightening Moisturizer จาก Caudalie (ปริมาณ 50 ml ราคา 2,290 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์ที่ผสาน Viniferine ซึ่งเป็นน้ำจากเถาองุ่นและไนอาซินาไมด์ ช่วยปกป้องจากรอยดำจากแสงแดด ความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ และยังปรับผิวให้สม่ำเสมอ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบเจลกำมะหยี่ที่สามารถละลายบนผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นและความโกลว์ได้ในทันที โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กวนใจ

 

2 / 10

Moisturising Lotion จาก CeraVe (ปริมาณ 473 ml ราคา 699 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก เพราะโดดเด่นด้วยส่วนประกอบของเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยกรดไฮยาลูรอนิก จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

 

 

3 / 10

Clear Oil-free Moisturizer จาก Paula’s Choice (ปริมาณ 60 ml ราคา 1,400 บาท)

     มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ช่วยให้ความชุ่มชื่นสำหรับหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วยเซราไมด์ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ซ่อมแซมเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดรอยแดงจากการอักเสบของสิว ปราศจากสารแต่งสีและน้ำหอม

 

 

4 / 10

Barrier Repair Face Cream จาก Dr.Dennis Gross (ปริมาณ 60 ml ราคา 2,800 บาท)

    มอยส์เจอไรเซอร์ที่อัดแน่นด้วยซูเปอร์ฟู้ดอย่าง อะโวคาโด กีวี ถังเช่า และพลัมคาคาดู ช่วยเติมสารอาหารแก่ผิว เติมความชุ่มชื้น และส่วนผสมสำคัญอย่างไนอาซินาไมด์ หรือ วิตามิน B3 ช่วยฟื้นฟูปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดปัญหาจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ผิวแข็งแรงชุ่มชื้นแบบไม่ต้องง้อเมกอัพ

 

 

5 / 10

Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream จาก Etude House (ปริมาณ 60 ml ราคา 620 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเข้มข้น มีส่วนผสมของแพนเท็นโซไซด์ เสริมความแข็งแรงและปกป้องผิวด้วยโปรตีน ซ่อมแซมชั้นไขมันของผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมรักษาความสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว จึงช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนและลดปัญหาสิวต่างๆ ได้

 

 

6 / 10

Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream จาก Fyne (ปริมาณ 40 ml ราคา 1,490 บาท)

     ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นสำหรับฟื้นบำรุงผิวระคายเคือง ขาดน้ำ และแห้งมาก มีส่วนผสมของเอคโทอิน ไนอาซินาไมด์ เชียบัตเตอร์ สารสกัดใบบัวบก รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิวและคงสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้นและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาผิวแห้งแตกลอกเป็นขุย ผิวอิ่มเอิบ ดูมีน้ำมีนวลอีกครั้ง

 

 

7 / 10

Toleriane Double Repair Face Moisturizer จาก La Roche-Posay (ปริมาณ 75 ml ราคา 900 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าประกอบด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ ไนอาซินาไมด์ กลีเซอรีน และลา โรช-โพเซย์ พรีไบโอติก เทอร์มัล วอเตอร์​ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้ผิว เนื้อครีมบางเบา​ ซึมซาบง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตัน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมัน ผ่านการทดสอบการแพ้

 

8 / 10

Strength Trainer™ Peptide Boost Moisturizer จาก Ole Henriksen (ปริมาณ 50 ml ราคา 2,230 บาท)

     ด้วยส่วนผสมทรงพลังทั้งเปปไทด์ กรดอะมิโน เซราไมด์ คอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิก จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มอบความยืดหยุ่นของผิว และจัดการกับริ้วรอยต่างๆ พร้อมเสริมปราการรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างดีตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เกิดความมันมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

9 / 10

Vitamin B, C And E Moisturizer จาก The Inkey List (ปริมาณ 50 ml ราคา 300 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่โดดเด่นด้วยวิตามินผิวที่จำเป็นต่อผิวอย่างวิตามิน B3 หรือไนอาซินาไมด์ วิตามิน B5 หรือกรดแพนโทธีนิก วิตามิน E และ C ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลของระดับน้ำมัน ลดการอักเสบของผิว และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากปัจจัยภายนอกที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมได้ง่าย แถมมาพร้อมกับราคาย่อมเยาสบายกระเป๋าสตางค์

 

10 / 10

Good Night Skin Restoring Cream จาก We are Feel Good (ปริมาณ 50 ml ราคา 1,350 บาท)

     โดดเด่นด้วยวิตามิน B3 ซึ่งอยู่ในกลุ่มวิตามินบีคอมเพล็กซ์ สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม ไล่ตั้งแต่ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและมีสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 

     ใครที่มีปัญหาผิวแห้งแตก บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ชุ่มชื้น ลองมองหามอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์หรือวิตามิน B3 เพราะเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำ พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและต่อต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะภายนอกได้อีกด้วย

 

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Moisturizers #Niacinamide