SKINCARE

แนะนำอายครีมแบรนด์ไทย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น บอกลาแพนด้าและริ้วรอยใต้ตา

อายครีมสัญชาติไทยที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ เต่งตึง พร้อมบอกลาปัญหาความคล้ำหรือแพนด้าใต้ตาให้หายกังวลใจ

     ผิวรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า ดังนั้นเราจึงไม่ควรละเลยเอาใจใส่ในการบำรุงผิวส่วนนี้เป็นพิเศษ เพราะถ้าหากผิวรอบดวงตาดูหมองคล้ำและอ่อนล้า จะทำให้ใบหน้าดูไม่สดชื่นและแก่ก่อนวัยได้ โว้กบิวตี้รวม 9 ไอเท็มอายครีมสัญชาติไทยที่อุดมด้วยส่วนผสมบำรุงผิวรอบดวงตาแบบจัดเต็มไม่แพ้แบรนด์สัญชาติอื่นๆ

 

1 / 9

Skin Nutrition Renewing Eye Cream จาก Artistry (ราคา 2,055 บาท)

     อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึง 24 ชั่วโมง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำของผิวบริเวณรอบดวงตารวมถึงถุงใต้ตาผสานพลังจากเปปไทด์ เบลนด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำใต้ดวงตา ปกป้องผิวด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังและสารสกัดจากโอ๊ต ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับยิ่งขึ้น

 

2 / 9

Guess My Age Sensitive Eye Cream จาก Cute Press (ราคา 499 บาท)

     ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรปราศจากสารก่อการระคายเคือง พร้อมประสิทธิภาพของไซโคลเปปไทด์และสารสกัดจากข้าวไรย์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและให้ผิวแลดูตึงกระชับ ผสานไฮยารูลอน ฟิลเลอร์ ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นและให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ รวมถึงวิตามินซีและวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพให้ผิวรอบดวงตาห่างไกลจากริ้วรอยและความหมองคล้ำ

 

3 / 9

Royal Lift White Anti-Wrinkle Eye Cream จาก HER HYNESS (ราคา 499 บาท)

     อายครีมรอยัล เจลลี่และมารีน ฟอสซิล จากจุลินทรีย์จากท้องทะเลลึก 3,500 เมตร ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกใต้ดวงตา ลดถุงใต้ตา พร้อมปรับรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้น เป็นเนื้อเจลครีม ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวกว่า 14 ชนิด รวมถึงผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 

4 / 9

Eye Cream Brightening จาก JUV (ราคา 690 บาท)

     ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา อุดมไปด้วยคุณค่าของ OSILIFT®,Red Berries Complex ผสานการทำงานของเปปไทด์ชนิดพิเศษ ช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตา ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและยกกระชับผิว เสริมการดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสด้วยวิตามินบี 3 ลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา อาการบวมหรือถุงใต้ตา แพนด้าใต้ตา และสีผิวไม่สม่ำเสมอ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพราะปราศจากสารก่อการระคายเคืองถึง 10 ชนิด

 

5 / 9

Cica Centella Ceramide Eye Cream จาก Plantnery (ราคา 249 บาท)

     อายครีมเนื้อเข้มข้นสำหรับผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของเซราไมด์และใบบัวบกที่ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงและลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้น เสริมการไหลเวียนโลหิตช่วย ถุงใต้ตาบวมยุบลง ลดอาการตาล้าจากการจ้องโทรศัพท์ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น

 

6 / 9

Powerful Eye Repair Super Moisturizer Cream จาก Skinplants (ราคา 790 บาท)

     อายครีมสูตรฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา จากสัญญาณความร่วงโรยรวมถึงผิวใต้ตาที่ไม่กระชับ ด้วยนวัตกรรมสารสกัด Bacillus จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในเกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน มีความเข้มข้นของแร่ธาตุที่ดีต่อผิว ผสานเทคโนโลยี Filler-like ทำหน้าที่เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจน พร้อมสารสกัดที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ลดขนาดถุงใต้ตา ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับขึ้น และมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานมากถึง 120 ชั่วโมง

 

7 / 9

Age Inversion Eye Serum จาก Thann (ราคา 1,500 บาท)

     อายเซรั่มเนื้อบางเบาอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น Nano Shiso Extract เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นสู่ผิว พร้อมคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ปกป้องและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว ผิวจึงมีความยืดหยุ่นและกระชับขึ้น ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา

 

8 / 9

Ultimate Renewal Intensive Eye Treatment จาก Oriental Princess (ราคา 995 บาท)

     ครีมบำรุงลดริ้วรอยรอบดวงตา สูตรเข้มข้นพิเศษด้วย Resurgence Complex™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อช่วยเสริมความยืดหยุ่นผิวให้เรียบเนียนตึงกระชับ พร้อมกรองรังสี UV และเติมเต็มริ้วรอยร่องผิวให้แลดูตื้นขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยจากวัย คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู 

 

9 / 9

Skincare Concentrate Eye Cream จาก Vikka (ราคา 650 บาท)

     ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา มีสารสกัดคาเฟอีนที่ช่วยเรื่องรอยคล้ำและความบวมใต้ดวงตา รวมถึงเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวด้วยเซราไมด์ถึง 5 ชนิด ที่มีโครงสร้างคล้ายเซราไมด์ในผิวมนุษย์มากที่สุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กักเก็บน้ำใต้ผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyeCream #ThaiBrand