SKINCARE

บอกต่อ 7 ครีมทาผิวตัวน่าใช้ใน 7-11 บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดี น่าสัมผัส

แชร์ครีมบำรุงผิวที่มีจำหน่ายใน 7-11 มีครบสูตร จัดการได้ทุกปัญหาผิว แถมมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นแค่หลักสิบต้นๆ เท่านั้น ของถูกและดีบอกเลยว่ามีอยู่จริง!

     โลชั่นหรือครีมทาผิวกายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในการบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี แถมบางสูตรยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหาครีมทาผิวกายสูตรใช้ดี ราคาเป็นมิตร วันนี้โว้กบิวตี้คัดมาให้แล้ว แถมยังหาซื้อได้ง่ายที่เซเว่นอีเลเว่นใกล้บ้าน บอกเลยว่ามีครบสูตรทุกปัญหาผิว

 

1 / 7

Body Lotion จาก Kundal (ปริมาณ 100ml. ราคา 49 บาท)

     บอดีโลชั่นแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่ขายดีมาก เรียกได้ว่าฮอตฮิตสุดๆ ตัวโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง แม็กคาเดเมียและสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 23 ชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี อิ่มน้ำ ลดปัญหาผิวแห้งลอก นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้นอีกด้วย 

 

 

2 / 7

Super Vitamin Brightening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & C จาก Vaseline (ปริมาณ 110ml. ราคา 75 บาท)

     เซรั่มทาผิว สูตรซูเปอร์วิตามินบริสุทธิ์ 99% ช่วยบำรุงผิวกายให้กระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์จึงไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง โดยอุดมด้วยสารสกัดจากพีช วิตามินบี 3 และวิตามินซี โดยเมื่อ 3 ส่วนผสมนี้มารวมกันจึงช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนและกระจ่างใสขึ้น

 

 

3 / 7

Super Nano Whitening Lotion จาก Mistine (ปริมาณ 250ml. ราคา 65 บาท)

     สำหรับใครที่มองหาครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและราคาไม่แพง แนะนำไอเท็มนี้จาก Mistine โดยโลชั่นตัวนี้อุดมไปด้วยแคปซูลอัจฉริยะ Super Nano White Capsule ที่เข้มข้น จาก Glutathione และ Coenzyme Q10 ที่ช่วยจัดการปัญหาผิว ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังมี Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และลดอันตรายที่เกิดจากแสงแดดอีกด้วย

 

 

4 / 7

Body Whitening Lotion Red Love Apple จาก Bhaesaj (ปริมาณ 150ml. ราคา 27 บาท)

     บอดีโลชั่นในตำนานที่ใครหลายคนต้องรู้จักกับแบรนด์เภสัช โดยสูตรนี้เป็นสูตรบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส อุดมด้วยสารสกัดจากเร้ดเลิฟ แอปเปิ้ล ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมทั้งวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี

 

 

5 / 7

Extra White C&E Vitamin Lotion จาก Nivea (ปริมาณ 70ml. ราคา 69 บาท)

     โลชั่นบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสจากนีเวีย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยสูตรนี้ เป็นโลชั่นที่ผสานคุณค่าของวิตามินซี 4 ชนิด โดยได้จากวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% วิตามินอี นอกจากนี้ยังส่วนผสมจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ทั้ง คามูคามู อะเซโรลา เชอร์รี่และส้ม ที่ผสานพลังช่วยกู้ผิวที่คล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใสและแข็งแรงขึ้น 

 

 

6 / 7

Dewy White Aura Gel จาก CITRA (ปริมาณ 180ml. ราคา 129 บาท)

     เจลโลชั่นจาก CITRA ที่ออกมาหลากหลายสูตร แต่ละสูตรจะอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีกลิ่นที่หอม น่าหลงใหล โดยสูตรนี้เป็นโลชั่นเนื้อเจลที่อุดมไปด้วยส้มยูซุกับน้ำผึ้ง มีกลิ่นที่หวานละมุนจากน้ำผึ้งผสมกับความสดชื่นจากส้มยูซุ โดยมีวิตามิน C สูงช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เนื้อเจลบางเบา ซึมเข้าผิวไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว เหมาะกับการทาในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

 

 

7 / 7

Aura Bright & Glow จาก Pureline (ปริมาณ 150ml. ราคา 39 บาท)

     อีกหนึ่งโลชั่นทาผิวที่ถูกและดีจาก 7-11 มาจากแบรนด์ Pureline เลย โลชั่นตัวนี้มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสพร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด อุดมด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และ UV Filter ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวและช่วยลดอันตรายที่เกิดจากแสงแดด

 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BodyLotion