SKINCARE

รวมประโยชน์ของ ’บลูเบอร์รี่’ ในสกินแคร์ ส่วนผสมที่อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนผสมจากผลไม้รสหอมหวานที่อุดมด้วยสารต้านอนูมุลอิสระ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

     จิ๋วแต่แจ๋ว! บลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ลูกจิ๋วสีน้ำเงินอมม่วงที่มีประโยชน์มากมายต่อร่างกายและผิวพรรณ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิดที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะมะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ และมะเร็งต่อมลูกหมาก ทั้งยังมีกากใยสูง ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เพราะมีสาร Actinide ที่จะเป็นตัวช่วยย่อยโปรตีนได้ดี นอกจากนี้ยังนิยมนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ที่บำรุงผิวให้กระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยได้มากกว่าที่เราคิดอีกด้วย

 

ประโยชน์ของบลูเบอร์รี่

  • อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก จึงช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระต่างๆ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวที่จะมาทำลายผิวให้เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ
  • ฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิวและช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
  • ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม
  • ลดความหมองคล้ำและเติมความกระจ่างใสให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี

 

สกินแคร์ที่เราแนะนำ

1 / 6

Pekee Bar จาก Drunk Elephant ขนาด 120 g (ราคา 1,120 บาท)

     สบู่ล้างหน้าที่มีค่า pH เป็นกลาง ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า ไม่ทำลายสารเคลือบตามธรรมชาติบนชั้นผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างเสร็จ อีกทั้งยังทำความสะอาดได้หมดจดแม้กระทั่งเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขน อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและเป็นสูตร Soap-Free

 

2 / 6

10% Niacinamide Night Face Mask จาก Farmacy Beauty ขนาด 50 ml (ราคา 1,200 บาท)

     สลีปปิ้งมาสก์ที่มีไนอาซินาไมด์ 10% ช่วยปรับสีผิวและความหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น รวมถึงกระชับรูขุมขนและช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวให้แข็งแรง มีสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำมันสกัดของเมล็ดบลูเบอร์รี่ ช่วยต่อต้านริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวได้ดี

 

3 / 6

Blueberry Hydrating Cream จาก FRUDIA ขนาด 55 g (ราคา 990 บาท)

     มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล สูตรบางเบา สำหรับผิวแห้งขาดน้ำ อุดมด้วยสารสกัดจากบลูเบอร์รี่เชจูและใบแบล็กเคอแรนต์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกภายนอก แถมยังมีสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และสารสกัดจากต้นบีต ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ต้านการอักเสบของผิวและลดอาการระคายเคืองผิว

 

4 / 6

Blueberry Bounce Gentle Face Cleanser จาก Glow Recipe ขนาด 160 ml (ราคา 1,650 บาท)

     เจลเคลนเซอร์ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 3-in-1 ทำหน้าที่ชำระล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และเป็นมาสก์บำรุงผิว มีสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้กับผิวหน้า ลดการแพ้และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกัน รวมถึงกรดไฮยาลูโรนิกและ AHA ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์

 

5 / 6

Water Bank Blue Hyaluronic Cleansing Foam จาก Laneige ขนาด 150 g (ราคา 900 บาท)

     โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม พร้อมเม็ดบีดส์เซลลูโลสที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษและละลายน้ำได้ ไม่บาดผิว ช่วยขจัดคราบเมกอัปและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้หมดจด พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยเอนไซม์ปาเปนที่ได้จากมะละกอ ทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังล้างเสร็จ

 

6 / 6

Juno Antioxidant + Superfood Face Oil จาก Sunday Riley ขนาด 35 ml (ราคา 3,100 บาท)

     น้ำมันบำรุงผิวเนื้อสัมผัสบางเบาที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น วิตามินซี, กรดอะมิโน, โอเมก้า 3, 6, & 9 รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดรอยแดง และปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ไม่มีส่วนผสมของเอสเซนเชียลออยล์ที่ทำให้ผิวระคายเคือง

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blueberry