SKINCARE

เครียดเมื่อไรให้หยิบขึ้นมาดม! 5 ไอเท็มผ่อนคลายความเครียดที่ควรมีติดโต๊ะทำงาน

กลิ่นหอมของไอเท็มเหล่านี้ ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อย่างดี

ชีวิตวัยเรียนหรือวัยทำงานต่างต้องเผชิญกับความเครียดอยู่บ่อยครั้ง การผ่อนคลายแบบชั่วคราวที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้หยุดพักและสงบลงวิธีหนึ่งคือการใช้ ‘กลิ่น’ เข้ามาช่วย ในวงการความงามปัจจุบันจึงมีไอเท็มที่ออกแบบมาเพื่อลดความเครียดโดยเฉพาะหลากหลายชิ้น ดังนั้นโว้กบิวตี้หยิบเอา 5 ไอเท็มช่วยผ่อนคลายความเครียดที่เหมาะกับการติดตัวหรือโต๊ะทำงานมาแชร์ให้ทุกคนได้ไปลองกัน

ThisWorks Stress Check Mood Manager

1 / 5

1.ThisWorks Stress Check Mood Manager

หลายคนอาจรู้จักแบรนด์ ThisWorks จากไอเท็ม ‘สเปรย์ฉีดหมอน’ ที่ดังจนเป็นกระแสในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไอเท็มที่หยิบมาแนะนำจากแบรนด์นี้อีกหนึ่งตัวคือสเปรย์กลิ่นอโรมาที่มีความพิเศษคือ Motion-Active หรืออธิบายง่ายๆ ว่ากลิ่นจะออกมาเรื่อยๆ เมื่อมีการเคลื่อนไหวร่างกาย ดังนั้นใครที่นั่งทำงานหรือต้องเดินไปที่ต่างๆ สามารถฉีดลงบนเสื้อผ้า ข้อมือหรืออากาศรอบตัว เพื่อสร้างกลิ่นหอมอันแสนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

Harnn Aromatic Charm Shades Of The Season - Thi Lor Su

2 / 5

2.Harnn Aromatic Charm Shades Of The Season - Thi Lor Su

หนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการนำภูมิปัญญาของไทยมาประยุกต์และรังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ สำหรับ Aromatic Charm ในกลิ่นทีลอซู (Thi Lor Su) ให้กลิ่นความหอมสดชื่น เหมือนน้ำและดอกไม้นานาชนิดที่อยู่ในป่าสีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ สามารถพกพาติดตัวหรือติดโต๊ะได้อย่างสะดวก

Bath & Body Works Pillow and Body Mist - Lavender Vanilla

3 / 5

3.Bath & Body Works Pillow and Body Mist - Lavender Vanilla

แบรนด์นี้แค่เดินผ่านหน้าร้านกลิ่นก็ติดตัวแล้ว! สเปรย์ฉีดร่างกายและหมอนกลิ่นลาเวนเดอร์-วานิลลา จุดเด่นของไอเท็มชิ้นนี้คือการใช้น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ทำให้มีส่วนผสมของวิตามินอีช่วยบำรุงผิว ที่สำคัญยังปราศจากพาราเบนอีกด้วย กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์และวานิลลาช่วยผ่อนคลายความเครียดและเพิ่มความสงบในจิตใจ เหมาะกับการใช้พักผ่อนระหว่างทำงานหรือก่อนนอนเป็นอย่างยิ่ง

KarmaKamet Aromatherapy Pure Essential Oil

4 / 5

4.KarmaKamet Aromatherapy Pure Essential Oil

เรื่องสปาและไอเท็มสำหรับกลิ่นหอมต้องยกให้แบรนด์นี้ โดย Aromatherapy Pure Essential Oil ที่หยิบมาแนะนำมีทั้งหมด 33 กลิ่นให้เลือก แถมใช้ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ทำให้มีกลิ่นหอมช่วยบำบัดร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี โดยน้ำมันหอมระเหยตัวนี้สามารถใช้ดมหรือแต้มตามจุดต่างๆ บนร่างกาย เพื่อให้กลิ่นอยู่ติดรอบตัวตลอด

Urban Senses Aromatherapy Spray Uplifting Weekend Vibes

5 / 5

5.Urban Senses Aromatherapy Spray Uplifting Weekend Vibes

หนึ่งแบรนด์ไทยที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจให้ดียิ่งขึ้นผ่านกลิ่นหอมและอโรมาเธอราพี สเปรย์ตัวนี้เป็นสเปรย์สำหรับฉีดในห้องเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมอันแสนเบื่อหน่ายให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ด้วยกลิ่นจากส่วนประกอบหลักอย่างดอกกุหลาบเจอเรเนียม พืชตระกูลมิ้นต์ (Marjoram) และตะไคร้ สามารถฉีดไปที่อากาศหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำความสะอาดได้

WATCH