SKINCARE

3 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ให้ดูสวยใสตลอดเวลา!

เชื่อว่าทุกคนคงจะมีวิธีดูแลผิวที่แตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน แต่ว่าเราจะดูและผิวของเราอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด? คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว โว้กมี 3 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ให้ดูสวยใสตลอดเวลากัน

เชื่อว่าทุกคนคงจะมีวิธีดูแลผิวที่แตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน แต่ว่าเราจะดูและผิวของเราอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด? คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว โว้กมี 3 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ให้ดูสวยใสตลอดเวลากัน

ขั้นตอนนี้มีชื่อว่า CPT หรือ Cleanse-Peel-Treat ขั้นตอนดูแลผิวโดยเฉพาะของ Philosophy ที่มั่นใจได้เลยว่าหากสาวๆ ทำตามขั้นตอนนี้อย่างเป็นประจำแล้วล่ะก็ ผิวของสาวๆ จะสะอาด สวยใสสุดๆ เลยล่ะ มาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยดีกว่า...

C-Cleanse ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดเบสิก เริ่มทำความสะอาดผิวหน้าของสาวๆ ด้วยคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนและช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิวหน้าให้คงอยู่ ลองใช้ Philosophy Purity Made Simple 3-in-1 Cleanser คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มีคุณสมบัติเป็นทั้ง make up remover, cleanser และ toner ในตัวเดียว ช่วยขจัดคราบเมกอัพต่างๆ ได้อย่างหมดจดพร้อมปรับสภาพผิวและคงความชุ่มชื้น สามาร\ถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวรอบดวงตา

P-Peel เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าต้องมาผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกจากใบหน้าของสาวๆ กันซักหน่อย หลายๆ คนอาจสงสัยว่าการผลัดเซลล์ผิวเก่าเป็นเรื่องน่ากลัว แต่เปล่าเลย สาวๆ ควรทำเป็นประจำ สัปดาห์ละครั้งเพื่อเผยผิวใหม่ นอกจากนี้ เราควรผลัดเซลล์ผิวเก่าออกเพื่อให้ผิวเราซึมซับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น ลอง Philosophy The Microdelivery Peel เซ็ตรวม 2 ขั้นตอนในการผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่ที่สดใสเปล่งประกาย ช่วยกระชับรุขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ เห็นผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ หน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวใส แลดูสุขภาพดีอย่างแน่นอน



WATCH



มาถึงขั้นตอนสุดท้าย T-Treat นั้นก็คือการบำรุงรักษาผิวหน้าของสาวๆ ขั้นตอนนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความต้องการของสาวๆ แต่ละคนเลย เพราะแต่ละคนก็จะมีปัญหาผิวที่ไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดน้ำ ผิวมันเป็นสิว หรือมีริ้วรอยแห่งวัย ก็เอาอยู่ด้วยการเลือกเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ลองใช้ Philosophy time in a bottle 100% in-control serum เซรั่มควบคุมความอ่อนเยาว์ของผิว ปกป้องและฟื้นฟูผิวทั้ง 3 มิติของกาลเวลา ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินซีเข้มข้นและโลโปโซมสูตรพิเศษ รวมไปถึงอีกหนึ่งความพิเศษเฉพาะของผลิตภัณฑ์ ที่แตกต่างจากเซรั่มทั่วไปคือระบบ fresh-pour system หรือการผสมเซรั่มและ activator ก่อนการใช้งานครั้งแรก เพื่อคงความสดใหม่ของวิตามินซีไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าวิตามินซีจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผลลัพธ์มีผิวที่สวยเนียนเรียบและยกกระชับ ต่อต้านสัญญาณหลักแห่งการเกิดริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกวัย

จากนั้นตามด้วยลองใช้ Philosophy renewed hope in a jar มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมวิปที่มาพร้อมส่วนผสมจากไฮยาลูโรเนตถึง 3 รูปแบบด้วยกันคือ กรดไฮยาลูโรนิก กรดไฮยาลูโรนิกผสานกับไซเลนทริออล (silanetriol) และกรด AHA รวมไปถึงเทคโนโลยีช่วยฟื้นฟูและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี

เพียง 3 ขั้นตอนการดูแลผิวแค่นี้ สาวๆ ก็จะมีผิวใหม่ที่สดใสแล้วล่ะ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ขั้นตอนนี้ ได้ที่เคาน์เตอร์ philosophy และ Sephora ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ทาง facebook philosophyThailand

WATCH