SKINCARE

อย่าดูแลแต่ผิวหน้าจนลืมตัว! ชี้เป้าบอดี้ออยล์ช่วยบำรุงผิวกายให้โกลว์สวย

บำรุงผิวหน้าและอย่าลืมใส่ใจผิวกายล่ะ

Photo: @nycbambi

ในปัจจุบันสาวๆ หลายคนให้ความสำคัญกับสกินแคร์กันเป็นจำนวนมาก โดยลงทุนกับการเสาะหาสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยสุขภาพดี แล้วผิวกายล่ะ? เชื่อว่าหลายคนคงบอกว่าแค่เพียงครีมทาผิวก็ดูเหมือนจะเพียงพอ ซึ่งในความจริงแล้วผิวของเรา ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าล้วนต้องการการบำรุง เช่นเดียวกับที่ผิวหนังบนศรีษะของเราต้องการเซรั่มเพื่อบำรุงเส้นผม หรือผิวหน้าที่ต้องการเฟสออยล์เพื่อเติมความชุ่มชื้น ผิวกายของเราก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นเช่นเดียวกัน โว้กบิวตี้เลยรวมบอดี้ออยล์ที่อยากแนะนำให้สาวๆ ลองนำไปใช้หลังอาบน้ำ แล้วจะเริ่มรู้สึกแฮปปี้กับผิวกายที่สวยโกลว์ไม่แพ้ผิวหน้าเลย

 

บอดี้ออยล์ จาก Erb

เอกลักษณ์ของน้ำมันทาตัวจาก Erb คือกลิ่นหอมสุดรื่นรมย์และคุณค่าจากส่วนผสมที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เนื้อออยล์ซึมซาบไหวไม่เหนอะหนะ 

บอดี้ออยล์ จาก  Bio-Oil

 เชื่อว่าสาวๆ รู้จักและคุ้นตากันกับแบรนด์ Bio Oil โดยออยล์ของเขาสามารถช่วยให้ริ้วรอยอย่าง Stretch Mark หรือ แผลเป็นให้แลดูจางลงได้เมื่อใช้ต่อเนื่องกันอย่างมีวินัย นอกจากนี้ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย



WATCH



บอดี้ออยล์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว จาก Kopari

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกช่วยให้ผิวกายชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม กลิ่นหอม ควรใช้ขณะที่ผิวเปียกหมาดเพื่อให้ซึมซาบเข้าผิวได้ดียิ่งขี้น

Tonic Body Treatment Oil จาก Clarins

บอดี้ออยล์ยอดนิยมจาก Clarins อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากพฤกษา เช่น โรสแมรี่ มิ้นต์ และเจอลาเนียม ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเฟิร์ม กระชับ รวมถึงช่วยลดริ้วรอยต่างๆ และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

Skin Deep Dry Leg Oil จาก This Work

ใครมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำขอแนะนำออยล์ตัวนี้เพราะอุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติอย่าง Rose Oil, Tuberose, Sandalwood และ Evening Primrose ที่ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับเนียนนุ่มชุ่มชื่น

 

Cover by Phairam D.

WATCH

คีย์เวิร์ด: Body Oil Face and body บำรุงผิวกาย