SKINCARE

สกินแคร์รูทีนราคารวมเกือบ 30,000 บาทของ Kim Kardashian มีหน้าตาประมาณนี้

ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชื่อดังเผยสกินแคร์รูทีนของ Kim Kardashian

Kim Kardashian เป็นเซเล็บอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทไม่ยั้งกับการดูแลผิว โดยเธอมักจะเลือกใช้สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพสูงควบคู่ไปกับการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังช่วยดูแล ซึ่งเธอก็คือหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของ Melanie Grant คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่ดูแลผิวหน้าให้กับเหล่าเอลิสต์อย่างเช่น Victoria Beckham เป็นต้น ล่าสุดคุณหมอ Melanie ก็ได้แชร์สกินแคร์รูทีนของ Kim ให้สาวกสกินแคร์ได้ทราบกันผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นการแชร์สกินแคร์รูทีน 8 สเต็ปตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงช่วงเย็นของแต่ละวัน ซึ่งเมื่อนำมารวมกันรูทีนของเธอมีราคาอยู่ที่ราวๆ 3 หมื่นบาท สกินแคร์รูทีนนี้ประกอบไปด้วยสกินแคร์จากแบรนด์ไหนกันบ้างตามมาดูเคล็ดลับผิวสวยของ Kim กัน

 

สำหรับช่วงเช้าเธอได้แชร์ว่า Kim เริ่มต้นรูทีนด้วย Cosmedix Purity Solution เคลนซิ่งออยล์ที่มีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันมะกอกที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมฟื้นบำรุงผิวไปในตัว จากนั้นตามด้วย iS Clinical Pro-Heal Serum เซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ต่อมาเป็นการลง Opti Crystal จาก Cosmedixอายครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและคืนความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตา และจากนั้นปิดท้ายด้วย Essential Daily Moisturiser มอยซ์เจอไรเซอร์จากแบรนด์ของ Melanie Grant Skin

1 / 3

2 / 3

3 / 3



WATCH



และสำหรับในช่วงกลางคืน สกินแคร์รูทีนของเธอจะเริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cosmedix Purity Clean ซึ่งเป็นเคลนเซอร์ที่ทำช่วยความสะอาดและผลัดเซลล์ผิว โดยมีส่วนผสมของ Peppermint Essential Oil ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว หลังทำความสะอาดผิวแล้ว เธอตามด้วย P50 Lotion จาก Biologique Recherche ที่ทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จากนั้นลงเซรั่มที่ช่วยทั้งในเรื่องการต้านริ้วรอยก่อนวัยและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่าง Serum 16 จาก Cosmedix และจึงปิดท้ายด้วย The Cream จาก Augustine Bader มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาสุดล้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมในการช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยซึ่งเกิดจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

1 / 3

2 / 3

3 / 3

นอกจากนี้คุณหมอ Melanie ยังแชร์ 2 ไอเท็มบำรุงผิวกายได้แก่ น้ำมันบำรุงผิวกายกลิ่นกุหลาบ L’Huile Rose จาก Chanel และ Hydration Intense จาก Codage มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่มีส่วนผสมของ shea butter และ น้ำมัน baobab ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก

1 / 2

2 / 2

@melaniegrantskin

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Beauty Routine Kim Kardashian