SKINCARE

นางแบบในตำนาน Kate Moss เพิ่งจะมาเริ่มดูแลหุ่นตัวเองก็ตอนนี้!

ในขณะที่นางแบบคนอื่นๆ เข้ายิมกันเป็นว่าเล่น Kate Moss กลับเพิ่งจะมาเริ่มเข้ายิมก็ตอนนี้ อะไรคือเหตุผลกันนะ ตามมาดูกันเลย

หากไปถามนางแบบคนไหนว่าดูและหุ่นอย่างไร พวกเธอเหล่านั่นก็คงจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไปเล่นยิมตลอด" กันอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่กับ Kate Moss นางแบบไอคอนระดับโลกชาวอังกฤษ!
เธอเพิ่งจะออกมายอบรับว่าเธอเริ่มที่จะไปออกกำลังกายในยิมและทานน้ำผลไม้เมื่อเร็วๆ นี้เอง ในขณะที่เวลาเกือบ 30 ปีในวงการนางแบบ เธอไม่เคยคิดที่จะกินสลัดหรือไปยิมเลย เธอบอกว่าเธอไม่ต้องการที่จะต้องมานั่งกังวัลว่าจะต้องกินอะไรหรือจะต้องลดน้ำหนักเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเธอใช้ชีวิตวัยรุ่นได้ไม่เหมือนวัยรุ่นนางแบบคนอื่นๆ เลย!

เท่านั่นยังไม่พอ เธอเพิ่งจะมาเริ่มหัดเช็ดเมกอัพก่อนนอนเมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง อาจจะเพราะเธอยุ่งตลอดเวลาจนแทบจะลืมเช็ดเมกอัพก่อนนอน บวกกับการที่เธอเป็นผู้หญิงง่ายๆ การลงสกินแคร์ของเธอจะมีแค่ 1-2 สเต็ปเท่านั่น จะไม่มีการมานั่งหน้ากระจก ลงครีมเป็นครึ่งชั่วโมงเหมือนดารานางแบบเซเลบคนอื่นๆ

ซึ่งเธอเองก็เพิ่งจะมาเริ่มออกกำลังกายจริงๆ จังๆ และดื่มน้ำผักผลไม้เมื่อเร็วๆ นี้ เพราะเธอรู้สึกว่าในช่วงวัยรุ่นที่ผ่านมาเธอไม่เคยดูแลหุ่นหรือร่างกายตัวเองเลย ตอนนี้อาจจะถึงเวลาที่เธอต้องหัดมาดูแลหุ่นกับเค้าบ้าง เพราะอายุก็ปาไป 43 ปีแล้ว แถมยังมีตำแหน่งเป็นนางแบบไอคอนระดับโลกด้วย ก็ต้องเริ่มรักษาหุ่นและสุขภาพกันบ้าง

แต่ก็ต้องบอกว่า Kate Moss เธอสามารถดูดีมีสไตล์ตลอดไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือไม่ออกก็ตาม แต่การหันมาทานอาหารที่มีประโยชน์ยิ่งขึ้น และใส่ใจสุขภาพมากขึ้นก็เป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนไม่ควรละเลย 

@decortebeauty

@katemossagency



WATCH



@decortebeauty

WATCH