SKINCARE

นักแสดงรุ่นเก๋า Brad Pitt เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ Le Domaine

แบรนด์สกินแคร์เน้นการรักษ์โลกอย่างยั่งยืนตั้งแต่กระบวนการผลิต ค้นหาส่วนผสมและการไม่สร้างขยะเหลือทิ้ง

หลังจากเหล่าเซเลบริตี้มากมายผันตัวมาเป็นแม่ค้ากันรัวๆ วันนี้ถึงตาของนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า Brad Pitt เปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของตัวเองกับแบรนด์ Le Domaine 


จากบทบาทนักแสดง-ผู้กำกับภาพยนตร์สู่การเป็นผู้ผลิตไวน์ออร์แกนิกชั้นนำ Miraval ในปี 2013 และล่าสุดในปี 2022 กับการเข้าสู่วงการความงามด้วยการเปิดตัวแบรนด์ Le Domaine สกินแคร์ที่ใส่ใจเรื่อง Sustainability หรือการรักษ์โลกอย่างยั่งยืน ที่สำคัญใช้ได้แบบไม่จำกัดเพศอีกด้วย 



WATCH




Le Domaine ตั้งเป้าหมายเป็นแบรนด์ 'Green Beauty' ในการสร้างวงจรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยจะไม่มีขยะที่ย่อยสลายไม่ได้ทิ้งกลับสู่สิ่งแวดล้อม แต่ขยะเหลือทิ้งจะต้องนำไปแปรรูปเป็นอาหารหรือสิ่งของอื่นๆ ได้ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์จะต้องสามารถรีฟิลได้ 


สกินแคร์ของแบรนด์มีการทดลองประสิทธิภาพอย่างชัดเจน โดยคุณสมบัติที่ได้จากการทดลองได้แก่ การต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส สร้างความยืดหยุ่นของผิวและลดเลือนริ้วรอย

Le Domaine The Serum

1 / 4

Le Domaine The Serum

Le Domaine The Fluid Cream

2 / 4

Le Domaine The Fluid Cream

Le Domaine The Cream

3 / 4

Le Domaine The Cream

Le Domaine The Cleansing Emulsion

4 / 4

Le Domaine The Cleansing Emulsion

ไอเท็มทั้งหมดที่เปิดตัวพร้อมกับแบรนด์มี 4 ชิ้น ได้แก่ The Serum, The Cream, The Fluid Cream, The Cleansing Emulsion โดยไอเท็มทั้งหมดมีจำหน่ายรีฟิลทางเว็บไซต์โดยตรง

ภาพ : Le Domaine

WATCH

คีย์เวิร์ด: Brad Pitt Le Domaine