MAKE UP

บิวตี้ไอเทมกับชื่อรุ่นสุด SEXY ที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน (18+)

อ่านครั้งแรกแล้วถึงกับตกใจว่า "จะเล่นอย่างนี้จริงๆ เหรอ?"

หรือว่าการตั้งชื่อให้สื่อไปในทางล่อแหลมจะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดของบิวตี้แบรนด์ยุคนี้? นี่คือคำถามที่เราแอบตั้งข้อสงสัยเมื่อเห็น Tom Ford ออกน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในชื่อรุ่น Fucking Fabulous ที่อ่านครั้งแรกแล้วถึงกับตกใจว่า "จะเล่นอย่างนี้จริงๆ เหรอ?" แต่เมื่อมองกลับไปในบรรดาเครื่องสำอางทั้งหลาย บิวตี้แบรนด์หลายต่อหลายแบรนด์ก็มีการใช้กลยุทธ์การตั้งชื่อให้ดูเปรี้ยวและเป็นสาวเฮี้ยวแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Mac ที่เพิ่งออกพาเลตใหม่ในชื่อ Basic Bitch ที่จะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อให้เป็นของขวัญเพื่อนก็ดูเก๋ไม่เบาทีเดียว

นอกจากจะตั้งชื่อให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวแล้ว ยังมีบางแบรนด์ที่ตั้งชื่อสินค้าไปในทาง Sexual อีกด้วย อย่างเช่น Nars เครื่องสำอางจากนิวยอร์กที่เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องการตั้งชื่อเฉดสีที่เปรี้ยวสุดๆ เช่นบรัชที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Orgasm และอีกเฉดสีที่ตั้งชื่อได้แรงสุดๆ คือ Deap Throat (ใครอยากรู้ความหมายลองไปเสิร์ชบน Google กันดู!) หรือมาสคาร่าตัวดังของ Too Faced ในชื่อรุ่น Better Than Sex ที่ต้องบอกก่อนเลยว่าระหว่างมาสคาร่ากับเซ็กส์มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ทางแบรนด์ก็ยังเอามาตั้งชื่อได้! เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆ อยากรู้หรือไม่ว่ามีบิวตี้ไอเท็มชิ้นไหนอีกที่มีชื่อสุดเปรี้ยวแบบนี้ เรารวบรวมมาให้คุณแล้วที่นี่

Fucking Fabulous จาก Tom Ford (ราคา $395)

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Tom Ford ที่จะเริ่มขายวันที่ 7 กันยายาน หลังจากโชว์ New York Fashion Week ของทางแบรนด์ ต้องขอบอกก่อนว่าน้ำหอมรุ่นนี้จะไม่มีขายในเมืองไทย ทำไมนะหรือ?...ก็เพราะชื่อรุ่นสุดแซ่บนี่ไง!

Better Than Sex Mascara จาก Too Faced (ราคา 1,150 บาท)

มาสคาร่าสุดแซ่บที่จะช่วยให้“ขนตาโค้งงอนได้สัดส่วนและแลดูหนาจนน่าทึ่ง เพียง ปัดครั้งแรกจะพบว่าขนตาของคุณแลดูยาวและหนาขึ้นทันที และปัดซ้ำอีกครั้งเพื่อ ขนตาที่เย้ายวนงอนงามยิ่งขึ้น และปัดครั้งสุดท้ายเพื่อขนตาที่ดูหนาดำขลับ แลดูเป็นแพเหมือนติดขนตาปลอมเลยทีเดียว



WATCH



The Multiple สี Orgasm จาก Nars (ราคา 1,700 บาท)

ครีมอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณดวงตา ริมฝีปาก พวงแก้ม และผิวกาย ผลิตภัณฑ์มัลติยูสครีมนี้ นาร์สได้สร้างสรรค์ให้กับวงการเครื่องสำอางเป็นยี่ห้อแรก ด้วยเนื้อครีมเนียนละเอียด เป็นเอกลักษณ์และสีสันที่มีเสน่ห์ จึงได้รับความนิยมอย่างสูงตลอดมา ได้รับการโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยบรรณาธิการความงามทั่วโลกแทบทุกปี

Basic Bitch Palette จาก MAC (ราคา 2,500 บาท)

 

Size Matters Nail Polish จาก Essie (ราคา $8.50)

Fetish Lipstick จาก Mac

Deep Throat Blush จาก Nars (ราคา 1,250 บาท)

บลัชที่มาพร้อมเม็ดสีเนียนเป็นธรรมชาติอย่างที่คุณคาดไม่ถึง อีกทั้งยังติดแน่นทนนานตลอดวัน

WATCH