MAKE UP

ไวรัลการแต่งหน้าผิวกระจก ของ Winter Aespa

ช่างแต่งหน้าเผยเบื้องหลังการแต่งหน้าสุดแวววาวของ Winter Aespa

วีดีโอเบื้องหลังการแต่งหน้าของ Winter Aespa ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโซเชียลขณะนี้ ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงการแต่งหน้าผิวกระจก ในรูปแบบใหม่ เป็นวิธีการที่สะดุดตาจน Beauty Bloggers ทั้งหลายอยากไปลองทำตามกันเลยทีเดียว

การแต่งหน้าผิวกระจก Glass Skin Makeup

เทรนด์การแต่งหน้าผิวกระจก หน้าฉ่ำวาว เปล่งประกายยังคงเป็นการแต่งหน้าที่ยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะผิวกลาสสกินทำให้ทุกคนแลดูมีผิวสุขภาพดีเหมือนกับได้รับการดูแลมาอย่างเต็มที่ ซึ่งวิธีการแต่งหน้าผิวกระจกมีวิธีการอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Highlighter, Liquid Highlighter, Cream Highlighter หรือ Setting Spray ก็สามารถทำให้มีผิวกระจกได้





WATCH



เบื้องหลังการแต่งหน้าของ Winter Aespa

วีดีโอเบื้องหลังการแต่งหน้าที่กำลังเป็นไวรัลทั้งใน Youtube Tiktok และ Instagram เป็นภาพในช่วงหนึ่งของการถ่ายทำ Photo Shoot ที่ช่างแต่งหน้าของวินเทอร์ทำการลอกเมกอัปออกจากผิวหน้าของวินเทอร์ ลักษณะดูแล้วเหมือนกับการมาสก์หน้า ซึ่งทำให้มี Beauty Bloggers หลายท่านที่ออกมาไขข้อสงสัยและออกมาบอกถึงไอเท็มที่ใช้ในการแต่งหน้าของวินเทอร์ในวีดีโอเบื้องหลังนั้น และไอเท็มที่คาดว่าช่างแต่งหน้าได้ใช้ในการแต่งหน้าให้วินเทอร์นั่นก็คือ Medicube Collagen Overnight Wrapping Peel Off มาสก์ใสแบบลอกออก โดยวิธีการก็คือการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางตามปกติ แต่เมื่อได้ฟินิชที่สวยงามแล้วให้ใช้แปรงหัวเรียบลงมาสก์ใสทับลงไปแบบเบา ๆ หลังจากนั้นรอให้มาสก์เซ็ตตัวจนแห้งติดกับผิว เพียงเท่านี้ก็ทำให้ได้ผิวกระจกที่สะท้อนแสง เล่นแสงแวววาวไปอีกขั้น

Medicube Collagen Overnight Wrapping Peel Off (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

มาสก์ฟิล์มคอลลาเจน มาสก์สีใสที่เคลือบผิวเหมือนแผ่นฟิล์มบาง ๆ แล้วต้องทำการลอกออก เป็นมาสก์ที่เหมาะกับการมาสก์ทิ้งไว้ค้างคืนแล้วนอนหลับ  ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังจากใช้แล้วจะทำให้ผิวหน้าแลดูเอิ่บอิ่ม พร้อมเผยความกระจ่างใส กลาสสกินได้มากยิ่งขึ้น

ภาพปก : @aespa / Youtube
ภาพประกอบและวีดีโอ : @aespa / Youtube, Courtesy of Medicube

WATCH