MAKE UP

ย้อนชมบรรยากาศ Vogue Fest x GQ Playground งานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่มัดรวมกิจกรรมมากมายจากหลายแบรนด์ดัง

โว้กบิวตี้พา Wrap up บรรยากาศงาน Vogue Fest x GQ Playground ที่เนรมิตพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดัง และเซเลบริตี้ศิลปินคนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน

ย้อนชมบรรยากาศงาน Vogue Fest x GQ Playground ที่เนรมิตพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์จัดงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ ภายในงานพบกับกิจกรรม 8 โซนหลักที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน ‘PRELOVED SHOP, RELOVED SHOP, PHOTO STUDIO, BEAUTY & GROOMING BAR, Eveandboy X Kylie Cosmetics, TALKS, WORKSHOPS, และ GQ 10th ANNIVERSARY EXHIBITION

โดยมีแบรนด์ดังมากมายเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน อาทิ Eveandboy จัดเต็มกับบูธสุดพิเศษขนทัพไอเท็มจาก Kylie Cosmetics พร้อม Special Offers เฉพาะภายในงาน

ช็อป Kylie Cosmetics สินค้าใดก็ได้รับฟรีสินค้าขนาดทดลอง 1 ชิ้น (คละแบบ) มูลค่า 250 บาท

ช็อป Kylie Cosmetics ครบ 2,000 บาท รับฟรี Kylie Hair Pin 1 ชิ้น มูลค่า 590 บาท

ช็ิอป Kylie Cosmetics ครบ 4,000 บาท รับฟรี Kylie Hair Mirror 1 ชิ้น มูลค่า 2,000 บาท

ช็อป Cosmic By Kylie Jenner 100 ml. รับฟรี Kylie Gel Liner คละเฉดสี มูลค่า 720 บาท

 

GATSBY ร่วมกิจกรรมในโซน 'Beauty & Grooming Bar' พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาดสำหรับหนุ่มๆ ที่ใส่ใจในรูปลักษณ์ อย่าง GATSBY META RUBBER ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่จะช่วยเซ็ตความเท่ให้ทรงผม เปลี่ยนลุคให้ดูดีและมั่นใจยิ่งขึ้น โดยที่โซน 'Beauty & Grooming Bar' สัมผัสกับบริการสุดพิเศษจากทีมงานมืออาชีพเพื่อช่วยเซ็ตทรงผมให้เหมาะกับสไตล์และบุคลิกเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับและเทคนิคในการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมคำแนะนำในการดูแลและบำรุงผม ไม่เพียงแต่การจัดแต่งทรงผมที่ดูดีเท่านั้น แต่ GATSBY META RUBBER ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจด้วยการมอบลุคที่โดดเด่น ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มๆ ในยุคปัจจุบันที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพและตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน

 



WATCH



MAC Cosmetics มาร่วมกิจกรรมในโซน 'Beauty & Grooming Bar' มอบประสบการณ์ความงามเหนือระดับให้กับทุกคน ผ่านการเนรมิตโต๊ะเครื่องแป้งที่จัดเต็มไอเท็มตัวดังจาก MAC Cosmetics ในโซนนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อประสบการณ์การแต่งหน้าที่ดีที่สุด มาพร้อมบริการทัชอัปหน้าฟรีและแชร์เทคนิคการแต่งหน้าให้ทุกคนได้สัมผัสกับความงามเหนือระดับจากฝีมือช่างมืออาชีพ

 

Panasonic Beauty นำเสนอประสบการณ์ในการดูแลทรงผมที่เหนือระดับกับโซน 'Beauty & Grooming Bar' ที่พร้อมให้บริการจัดแต่งและดูแลทรงผมให้แก่หนุ่มๆ สาวๆ จากช่างมืออาชีพ อีกทั้งยังจัดเต็มบูธสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมเวิร์กช็อป 'Parisian Hair Masterclass' ชวนสาวๆ มาแปลงโฉมเปลี่ยนลุคให้เก๋ไก๋แบบสาวปารีเซียงด้วยผลิตภัณฑ์จาก Panasonic เปิดโอกาสให้เรียนรู้เทคนิคในการดูแลและจัดแต่งทรงผมจากช่างทำผมชื่อดัง 'คุณนาเดีย' ผู้สร้างสรรค์ลุคให้เหล่าคนดังมากมาย

 

UNIQLO ร่วมกิจกรรมพิเศษ Talk ในหัวข้อ 'Secrets to Easy Dressing' พูดคุยประวัติของ 'แคลร์ เวท เคลเลอร์' ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของยูนิโคล่ ตลอดจนการพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและเทคนิคการสไตลิ่งของคอลเล็กชั่น UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024 นี้ พร้อมแขกรับเชิญอย่าง 'แอน-ทองประสม' และ 'มอส-ภาณุวัตน์ โสประดิษฐ' ร่วมด้วย 'ป๊อป-กำพล ลิขิตกาญจนกุล' บรรณาธิการบริหารนิตยสาร GQ Thailand และ 'เกรท-เฉลิมพล ตั้งศิริกุล' ผู้ช่วยบรรณาธิการฝ่ายดิจิทัลนิตยสาร GQ Thailand นอกจากนี้ยังโชว์ไลน์อัปเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายใน UNIQLO : C ที่มีความยูนิเซ็กส์มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

 

vivo กับโฟโต้บูธภาพพอร์ตเทรตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รังสรรค์สตูดิโอให้คุณแจ้งเกิดบนปก Vogue More พร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตผ่านกล้องเลนส์ ZEISS ของ vivo V40 Series 5G ที่มาพร้อมฟีเจอร์ ZEISS Multifocal Portrait ช่วยทำให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตหลายระยะกลายเป็นเรื่องง่าย ภาพสวยคมชัดทุกครั้งที่กดชัตเตอร์

 

สำหรับ GQ Man Party ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับ Moët & Chandon ที่พร้อมเสิร์ฟแชมเปญสุดหรู สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เมื่อแบรนด์แชมเปญชั้นนำของโลกอย่าง Moët & Chandon มาเติมเต็มความหรูหราและความประทับใจให้กับทุกช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยแชมเปญคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ได้ลิ้มรสความหอมหวานและรสชาติที่ละเอียดอ่อนของแชมเปญชั้นเลิศ สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความสุข

 

โดยงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี Vogue Thailand และ 10 ปี GQ Thailand อาทิ ‘นานิ-หิรัญกฤษฎิ์’, ‘ออฟ-จุมพล’, ‘ขุนพล-ปองพล’, ‘ภีม-วสุพล’และคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องดัง อาทิ ‘วง PERSES’, ‘Preasun’, ‘YOURMOOD’, ‘MONICA’, ‘วง V3RSE’, ‘KIN’, ‘วง ALALA’, ‘MATCHA’, ‘PONCHET’, และ ‘TONHON’ ที่มาร่วมสร้างสีสันเติมเต็มความบันเทิงให้แก่งานในครั้งนี้

 

'ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร' และ 'ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์' สองสมาชิกจากวง BUS

'ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร' และ 'นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ'

'วง PERSES'

'Preasun'

'YOURMOOD'

'MONICA'

'วง V3RSE'

'KIN'

'วง ALALA'

'MATCHA'

'PONCHET'

'TONHON'

WATCH