MAKE UP

‘Tyla’ แชร์เมกอัพรูทีนอันแสนเรียบง่าย ที่สามารถแต่งตามได้ทุกวัน

เปิดหมดเปลือก! Everyday Makeup Routine ที่อยู่เบื้องหลังความสวยของศิลปินสาวเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง 'Water'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวสุดฮอตที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี สำหรับ ‘Tyla - Laura Seethal’ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง 'Water' ซึ่งเป็นซิงเกิลแจ้งเกิดที่ทำให้เธอคว้ารางวัล Best African Music Performance ของ Grammy Award 2024 มาครองได้สำเร็จ นอกเหนือจากผลงานและความสามารถอันล้นเหลือแล้ว เธอยังเป็นต้นแบบความงามของสาวๆ ยุคใหม่อีกด้วย โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสนำ Everyday Makeup Routine อันแสนเรียบง่ายของศิลปินสาวมาฝากกัน


Tyla เลือกลงคอนซีลเลอร์แทนการลงรองพื้น โดยเทคนิคของเธอคือการใช้ Skin Fetish: Sublime Perfection Concealer จาก Pat McGrath ผสมกับ Born This Way Super Coverage Concealer จาก Too Faced เพื่อให้ได้เฉดสีที่เข้ากับสีผิวของเธอมากที่สุด ตามมาด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบลิควิดโทนสีน้ำตาล ซึ่งเธอมห้เหตุผลว่ามันดูเป็นธรรมชาตอและไม่เข้มจนเกินไป

สร้างมิติให้ใบหน้าด้วยบรอนเซอร์ Cheek Bronzer Makeup จาก Charlotte Tilbury พร้อมเพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชออน Skin Fetish: Divine Blush จาก Pat McGrath Labs และปัดขัดตาให้งอนเด้งด้วยมาสคาร่า Telescopic Mascara จาก L'Oréal ซึ่งเธอยกให้เป็นเมกอัพไอเท็มชิ้นโปรดที่โดนป้ายยาบน TikTok จนต้องซื้อตาม

ศิลปินสาวเผยว่าเธอชอบใช้ลิปสติกโทนสีกลางๆ สีนู้ด และสีน้ำตาล แต่ไม่ว่าจะทาสีอะไรเธอก็จะปิดจบด้วย Lip Sleeping Mask จาก Laneige เพื่อให้ริมฝีปากดูแวววาว จากนั้นจึงใช้ไฮไลท์เตอร์ Demi'Glow Light-Diffusing Highlighter จาก FENTY BEAUTY ตกแต่งเปลือกตา ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับผิวโกลว์สวย โดย Tyla เลือกผสมโลชั่นทาตัวและไฮไลท์เตอร์เข้าด้วยกันก่อนชโลมลงบนผิวเพื่อสร้างประกายแวววาวให้กับผิวกาย 



WATCH



Pat McGrath

1 / 6

Skin Fetish: Sublime Perfection Concealer จาก Pat McGrath (ราคา 1,450 บาท)

 

 

Too Faced

2 / 6

Born This Way Super Coverage Concealer จาก Too Faced (ราคา 1,150 บาท)

 

 

Charlotte Tilbury

3 / 6

Cheek Bronzer Makeup จาก Charlotte Tilbury (ราคา 2,300 บาท)

 

 

Pat McGrath Labs

4 / 6

Skin Fetish: Divine Blush จาก Pat McGrath Labs (ราคา 1,650 บาท)

 

 

L'Oréal

5 / 6

Telescopic Mascara จาก L'Oréal

 

 

FENTY BEAUTY

6 / 6

Demi'Glow Light-Diffusing Highlighter จาก FENTY BEAUTY (ราคา 1,650 บาท)

Photo : IG : @tyla / Courtesy of the brands

WATCH

TAGS : Tyla Makeup