MAKE UP

Summer Scent: รวมกลิ่นน้ำหอมสะท้อนซัมเมอร์ 3 แบบที่สาวๆ ต้องหลงรัก

ทั้งกลิ่นระดับโลกสุดยูนีค, กลิ่นดอกไม้สุดอ่อนหวาน และกลิ่นทรอปปิคอลสุดชิว

@lilyaldridge

ช่วงซัมเมอร์คือช่วงเวลาที่หลายๆ คนได้หยุดพักและเดินทางออกไปที่ไหนซักที่เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ถือว่าเป็นช่วงที่เราจะได้พบเจอกับอะไรใหม่ๆ มากมาย ทั้งนี้สาวๆ คนไหนที่ไม่ได้มีโอกาสหยุดยาวเพื่อเดินทางไปไหนไกลๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะรู้หรือไม่ว่าประสบการณ์ใหม่ๆ มีอยู่ทุกที่อย่างเช่นการได้ดมกลิ่นน้ำหอมใหม่ๆ และได้รับรู้ถึงเรื่องราวการเดินทางของกลิ่นน้ำหอมนั้นๆ น้ำหอมถือเป็นไอเทมสุดลักชัวรีที่ในแต่ละวันการได้ฉีดน้ำหอมในกลิ่นที่เป็นตัวเราที่สุดถือเป็นโมเม้นต์อันหรูหราที่เราจะมอบให้กับตัวเองได้ ซัมเมอร์นี้ทีมบิวตี้เลยชวนสาวๆ มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านกลิ่นน้ำหอม โดยอยากแนะนำกลิ่นน้ำหอมใหม่ๆ ตั้งแต่น้ำหอมนิชแบรนด์ที่มีกลิ่นหอมสุดยูนีคไปจนถึงกลิ่นฟลอรัลและทรอปปิคอล ทั้ง 3 แบบมีอะไรบ้างมาดูกัน

 

แบบที่ 1: กลิ่นหอมระดับโลกสุดยูนีค

เดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิในบรรยากาศที่มีลมพัดเบาๆ จนได้กลิ่นของดอก Lilac สีขาวที่มีความหอมละมุน นี่คือกลิ่น En Passant  จากแบรนด์น้ำหอมระดับโลกอย่าง Frederic Malle ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างสรรค์กลิ่นน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร กลิ่นนี้เป็นเหมือนการสะท้อนฝีมือการปรุงน้ำหอมของนักปรุงน้ำหอมหญิงอย่าง Olivia Giacobetti ได้อย่างชัดเจนว่าเธอต้องการให้กลิ่นที่เธอสร้างสรรค์เล่าเรื่องของผู้หญิงที่เรียบง่ายและสดใสคนนึงที่กำลังเอ็นจอยฤดูใบไม้ผลิ หากสาวๆ อยากลองดมกลิ่นนี้หรือกำลังตามหากลิ่นน้ำหอมที่ใช่อยู่ เราขอแนะนำให้แวะไปที่ Atelier de Prestige บูติกน้ำหอมแห่งแรกของประเทศไทยที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เพราะนอกจาก Frederic Malle แล้วเขายังมีกลิ่นหอมๆ ระดับโลกอีก 6 แบรนด์ให้ได้ค้นหากลิ่นน้ำหอมที่สะท้อนตัวตนของสาวๆ มากที่สุด โดยการก้าวเข้าไปในบูติกแห่งนี้เป็นเหมือนการก้าวเข้าไปในโลกของน้ำหอมที่ทำให้เรารู้จักและสัมผัสกลิ่นหอมที่เต็มไปด้้วยเรื่องราวอันน่าหลงใหลและมีเสน่ห์

 

แบบที่ 2: กลิ่นฟลอรัลดั่งได้กลิ่นดอกไม้ที่บานสะพรั่งในหน้าร้อน

สำหรับใครรู้สึกเบื่อๆ กับน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่ตัวเองมีอยู่ ซัมเมอร์นี้ทีมบิวตี้ขอแนะนำกลิ่นฟลอรัลที่สดใหม่อย่าง Mon Guerlain EDP Florale ซึ่งอัดแน่นไปด้วยกลิ่นหอมละมุนๆ ของดอกไม้อย่างดอกพิโอนีที่เมื่อได้กลิ่นทำให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิย่างเข้าฤดูร้อนอันสดใส โดยมีกลิ่นวานิลาเป็นท็อปโน๊ตช่วยชูกลิ่นดอกไม้อย่างลาเวนเดอร์และจัสมิน กลิ่นนี้ต้องบอกเลยสะท้อนตัวตนของสาวที่มีบุคลิกอ่อนหวานและโรแมนติกได้เป็นอย่างดี

 



WATCH



แบบที่ 3: กลิ่นทรอปปิคอลชวนนึกถึงวันพักผ่อนริมทะเลสุดชิว

จะดีแค่ไหนถ้ากลิ่นน้ำหอมที่เราใช้ทำให้เรานึกถึงแสงแดด ทรายขาวๆ และน้ำทะเลใสๆ แบบวันพักผ่อนบนเกาะในฝัน ไม่ต้องตีตั๋วไปไหนก็รู้สึกว่าได้นอนอาบแดดอยู่บนเกาะเพราะ Aerin เข้ารวมซัมเมอร์สุดทรอปปิคอลไว้ในขวดน้ำหอมกลิ่นล่าสุดอย่าง  Hibicus Palm คอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ในเขตร้อนบนหมู่เกาะห่างไกล โดยเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกลิ่นของดอกบัว ดอกพุด น้ำนมมะพร้าว และมัคส์  ถือเป็นการรวมทุกสิ่งที่เป็นตัวสะท้อนการพักผ่อนบนเกาะสุดทรอปปิคอลสุดชิวได้อย่างชัดเจน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Perfumes Summer Fragrance