MAKE UP

ส่อง 6 ไอเท็มลับที่ช่วยคอมพลีทลุคของ ‘Sabrina Carpenter’ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

ทั้งหมดนี้เป็นไอเท็มลับที่อยู่เบื้องหลังลุคสวยแกลมของ Sabrina Carpenter ในงาน MTV VMAs 2024

ถึงแม้จะรูดม่านปิดงานไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังมีหลายโมเมนต์ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับไม่สามารถมูฟออนจากงาน MTV VMAs 2024 ได้ โดยเฉพาะลุคบิวตี้ของเหล่าศิลปินที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อมาประชันความงามกันบนพรมดำ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ‘Sabrina Carpenter’ ป็อบสตาร์ดาวรุ่งที่คว้ารางวัล Song of The Year จากผลงานเพลง ‘Espresso' มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นรางวัลแรกบนเวที MTV VMAs ของเธออีกด้วย

โดยในงานนี้ศิลปินสาวสุดฮอตก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เธอมาในลุคสวยแกลมที่เรียกแสงแฟลชได้อย่างล้นหลาม ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังเมกอัพลุคนี้คือช่างแต่งหน้ามือโปรอย่าง Carolina Gonzalez ที่ล่าสุดออกมาเผยไอเทมลับที่อยู่เบื้องหลังโททัลลุคของ Sabrina Carpenter นั่นก็คือ อุปกรณ์จัดแต่งขนตาจาก Velour Beauty ประกอบด้วย ที่ดัดขนตารุ่น Too Extra Lash Curler, ที่คีบขนตา Too Easy Lash Applicator และขนตาปลอมรุ่น Classic Velour-Xtensions™ Lash Clusters ความยาว 10-12mm



WATCH



Velour Beauty

1 / 3

Too Extra Lash Curler จาก Velour Beauty

 

 

Velour Beauty

2 / 3

Too Easy Lash Applicator จาก Velour Beauty

 

 

Velour Beauty

3 / 3

Classic Velour-Xtensions™ Lash Clusters จาก Velour Beauty

ทางด้านแฮร์สไตล์ลิสต์อย่าง Evanie Frausto ก็ออกมาเปิดเผยไอเท็มในการรังสรรค์ทรงผมดัดลอนสไตล์ Old Hollywood  ของศิลปินสาวเช่นกัน โดยเขาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากแบรนด์ Redken ประกอบด้วย สเปรย์เพิ่มวอลลุ่ม Volume Maximizer พร้อม Dry Texture Spray สเปรย์สร้าง Texture ให้เส้นผม และล็อคผมให้อยู่ทรงสวยด้วย Brushable Hairspray

Redken

1 / 3

Volume Maximizer จาก Redken

 

 

Redken

2 / 3

Dry Texture Spray จาก Redken

 

 

Redken

3 / 3

Brushable Hairspray จาก Redken

Photo : gettyimages : Kevin Mazur / Courtesy of the brands

WATCH