MAKE UP

โคลสอัพ 2 ลุคเมกอัพสุดแกลมของ LISA ในงาน MTV VMAs ประจำปี 2024

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเมกอัพ 2 สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว

รูดม่านจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับการประกาศรางวัล MTV VMAs หรือ MTV Video Music Awards ครั้งที่ 40 ประจำปี 2024 ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ UBS Arena ใน Elmont ณ มหานครนิวยอร์ก โดยในงานมีก็มีศิลปินชื่อดังระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” นอกจากจะร่วมเดินพรมแดงและโชว์ Performance บนเวทีแล้ว เธอยังร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัล Best K-Pop เป็นครั้งที่ 2 จากเวทีแห่งนี้

สำหรับลุคเดินพรมดำ ลิซ่าปรากฏตัวในชุเดรสสั่งตัดพิเศษจาก Mugler คอลเลกชั่น Spring/Summer 2025 จับคู่กับเครื่องปรดับสุดหรูจาก Bvlgari 



WATCH



ในส่วนของเมกอัพลุคนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับเมคอัพอาร์ติสมือโปรอย่าง Ariel Tejada ซึ่งเมกอัพลุคนี้ของศิลปินสาวโดดเด่นด้วยงานผิวฟินิชลุคซอฟต์แมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มสีสันให้พวงแก้ด้วยบลัชออนสีชมพูกุหลาบ พร้อมด้วยเรียวปากสีน้ำตาลนู้ดชวนหลงไหล ปิดท้ายด้วยการลงไฮไลท์บริเวณจุดตกกระทบของแสงบนใบหน้า เพื่อให้หน้าดูป๊อปมากยิ่งขึ้น

ถัดมาเป็นลุคขึ้นรับรางวัล Best K-pop บนเวที MTV VMAs ลิซ่ามาในชุดเดรสซีทรูสีดำจาก Louis Vuitton ให้โททัลลุคที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ 

สำหรับเมคอพลุคนี้ เมคอัพอาร์ติส Ariel Tejada ตั้งใจออกแบบให้มีความแตกต่างจากลุคแรกอย่างสิ้นเชิง ซึ่งโดดเด่นด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบแคทอาย พร้อมเขียนอินไลเนอร์ที่ขอบตาบนและล่าง เพื่อเพิ่มความคมเข้ม อีกทั้งยังใช้ลิปไลเนอร์กำหนดเส้นขอบปาก่อนที่จะทาลิปสติกโทนสีนู้ด และคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยการเฉดิ้งกรอบหน้าให้คมชัดระดับ HD

Photo : Getty Images : Jeff Kravitz

WATCH