MAKE UP
Selena Gomez เปิดตัว Rare Beauty แบรนด์บิวตี้ที่อยากให้ทุกคนสวยตามแบบฉบับของตัวเองSelena Gomez เปิดตัวแบรนด์บิวตี้เป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ Rare Beauty |
จะเรียกว่าเป็นเทรนด์ของยุคเลยก็ได้สำหรับการที่บรรดาคนดังพากันออกแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีแบรนด์บิวตี้น้องใหม่โดยดาราและนักร้องที่เข้ามาบุกตลาดเครื่องสำอางและเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวอย่าง Rihanna ขอวางไมค์ร้องเพลงชั่วคราวและหันมาโฟกัสกับแบรนด์ Fenty Beauty ที่เปิดตัวไปในปี 2017 ก็มีแบรนด์รุ่นน้องที่คลานตามกันมาติดๆ อย่างเช่น Kylie Cosmetics ของ Kylie Jenner หรือล่าสุดแบรนด์ Florence ของนักแสดงสาว Millie Bobby Brown และอีกหนึ่งคนดังที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในวงการบิวตี้อย่างเป็นทางการคนล่าสุดก็คือนักร้องสาว Selena Gomez ที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาประกาศเปิดตัวเครื่องสำอางของเธอเองภายใต้ชื่อ Rare Beauty
ภายในวีดิโอทีเซอร์เปิดตัวแบรนด์ Selena ได้อธิบายตัวตนของ Rare Beauty ที่เธอใช้เวลาปลุกปั้นมากว่า 2 ปีว่าเธออยากทำแบรนด์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกสวยในแบบฉบับของตัวเอง คือไม่ต้องสวยเพอร์เฟ็คตามมาตรฐานความงามที่สังคมตั้งไว้แต่เป็นความสวยที่รู้สึกดีกับตัวเองเสียมากกว่า ซึ่งเธอมีความตั้งใจอยากให้แบรนด์นี้เป็นมากกว่าแค่เครื่องสำอางแต่ยังเป็นกระบอกเสียงที่ช่วยปลุกพลังให้ทุกคนเลิกเปรียบเทียบตัวเองกับคนรอบข้างแล้วหันมารักในสิ่งที่ตัวเองเป็นและดึงความสวยข้างในออกมา โดยเธอแชร์นิยามของคำว่าสวยแบบ Rare Beauty (ความงามที่หายาก) ว่า ความงามนั้นไม่ได้เกิดจากที่คนอื่นมองเราอย่างไรแต่ความงามเกิดจากการที่เรามองตัวเรา "Rare Beauty isn't about how other people see you. It's about how you see yourself."
แบรนด์ Rare Beauty จะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ Sephora ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
WATCH