MAKE UP

รวมโมเมนต์บิวตี้ของเหล่านักกีฬาหญิงจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กัน ไม่เว้นแม้แต่เหล่านักกีฬาหญิงในโอลิมปิกเกมส์ 2024

ผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กัน ไม่เว้นแม้แต่เหล่านักกีฬาหญิงที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2024 ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นอกเหนือจากความสามารถอันล้นเหลือของนักกีฬาทุกคนแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ปีนี้คือบิวตี้ลุคของเหล่านักกีฬาหญิงที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วยสร้างสีสันให้การแข่งขันดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

Sha’Carri Richardson

Sha’Carri Richardson นักวิ่งระยะสั้นสายแฟ(ขั่น)ชาวอเมริกัน ผู้มาพร้อมสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น และการต่อเล็บเจลยาวทรงอัลมอนด์อันเป็นเอกลักษณ์

 



WATCH



Chase Jackson

1 / 1

Chase Jackson

Chase Jackson นักกีฬากรีฑาชาวอเมริกัน ประเภททุ่มน้ำหนัก (Shot Put) เจ้าของเหรียญทองในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลกปี 2022 ประเภททุ่มน้ำหนัก (Shot Put) ซึ่งหลายคนจดจำเธอได้จากเมกอัพลุคแฟนซีสีสันสดใส เช่นเดียวกับแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่เธอปรากฏตัวในลุค Butterfly Makeup ที่โดดเด่นด้วยการเพ้นท์ลายสีเสื้อและปีกผีเสื้อที่บริเวณหางตาทั้งสองข้าง

 

Shirine Boukli

1 / 1

Shirine Boukli 

นักยูโดชาวฝรั่งเศส Shirine Boukli ได้รับรางวัลหนึ่งเหรียญทองแดงในการแข่งขันรุ่น 48 กก. หญิงในโอลิมปิก 2024 ในขณะที่เธอฉีกยิ้มคู่กับเหรียญรางวัลก็เผยให้เห็นฟันฝังเพชร (Tooth Gems) โดยเป็นการเสริมความงามให้กับฟันรูปแบบหนึ่ง โดยทันตแพทย์จะติดเพชรหรือวัสดุคล้ายเพชรลงไปบนเนื้อผิวเคลือบฟันที่ต้องการด้วยกาวชนิดพิเศษ ซึ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับรอยยิ้ม

 

Alexis Holmes

นักกีฬากรีฑาประเภทลู่และลานชาวอเมริกันที่เข้าร่วมแข่งขันวิ่งในระยะทางไม่เกิน 400 เมตร มาในลุคทรงผมหางม้า (Ponytail) จับคู่กับ “ลอนเปียก” เทคนิคจัดแต่งทรงผมที่ใช้หวีหรือแปรงมาแตะเจลใส่ผม จากนั้นนำมาปาดไรผมให้เป็นรูปทรงต่างๆ บนกรอบหน้า ซึ่งช่วยสร้างลูกเล่นให้ลุคเรียบง่ายดูน่าสนใจยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเล็บเจลทรงเหลี่ยม (Square Nails) เพ้นท์ปลายขาวสไตล์ French Nails

 

Artistic Swimming

1 / 1

Artistic Swimming

สำหรับการแข่งขันระบำใต้น้ำ (Artistic Swimming) หรือการว่ายน้ำแบบซิงโครไนซ์ เป็นการผสมผสานกันระหว่างบัลเล่ต์ การว่ายน้ำ และการแสดงผาดโผน ซึ่งแน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะต้องอยู่ในน้ำเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้จึงต้องเลือกใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น อายไลเนอร์ และลิปสติก นอกจากนี้นักกีฬาทุกคนจะต้องเกล้าผมขึ้น โดยติดกิ๊บจำนวนมากรอบหัว และเคลือบด้วยเจลาตินเหมือนหมวกกันน็อคเพื่อทำให้ผมอยู่ทรงในขณะว่ายน้ำ

WATCH

TAGS : Olympics Makeup