MAKE UP

นางแบบสาว Karlie Kloss ชวนเพื่อนสาวในวงการดูหนังเม้ามอยในรายการสุดชิว Movie Night With Karlie

รายการวาไรตี้ดีๆ ที่พอดูแล้วอยากจัดมูวี่ไนท์กับแก๊งค์เพื่อนขึ้นมาทันที

@kodewithkarlie

นางแบบสาวมากความสามารถอย่าง Karlie Kloss มีความหลงไหลในเรื่องความงามแบบรอบด้าน โดยเธอมักสนันสนุนให้หญิงสาวทุกคนนอกจากจะสวยแล้ว ควรเก่งด้วย สวยจากภายในและเก่งในทุกๆ ด้านคือนิยามความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่แท้จริงในมุมมองของเธอ แรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่งรอบโลกได้จุดประกายให้เธอริเริ่มโครงการสุดครีเอทีฟอย่าง Kode With Klossy ที่ทำขึ้นเพื่อผลักดันให้หญิงสาวได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้าง code ในระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อที่ในอนาคตเราจะได้มีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่เป็นผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น

ในเวลาว่างถ้าเธอไม่ได้มีคิวถ่ายแบบหรือเข้าร่วมชั้นเรียน Kode With Klossy การทำอาหารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอหลงไหล เธอเชื่อว่ารูปร่างที่ดีมาจากการทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นอกไก่ต้มและผักเสมอไป เพราะอาหารที่เธอชอบทำและกินที่สุดก็คือขนมเบเกอรี่ เธอรักการอบขนมเป็นชีวิตจิตใจจนได้สูตรคุ้กกี้เฉพาะตัวของเธอชื่อ Karlie’s Kookie ที่เน้นส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ แถมรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายยังนำไปสมทบทุนมูลนิธิที่ช่วยสตรีอีกด้วย

@karliekloss

ล่าสุดเราจะเห็นเธอผ่านหน้าจอทีวีมากขึ้นในฐานะพิธีกรสำหรับรายการที่เธอปั่นขึ้นเองกับมือ Movie Night With Karlie รายการวาไรตี้ที่จัดขึ้นในบรรยากาศห้องนั่งเล่น โดยเป็นเหมือนการชวนเพื่อนมาดูหนังที่บ้าน พร้อมมีการเม้ามอยเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ และด้วยความที่เธอเป็นคนสดใสร่าเริงรายการนี้จึงมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการเล่นเกมแทรกอยู่ด้วย แขกที่เวียนไป/มาในรายการของเธอก็คือบรรดานางแบบและคนบันเทิงที่เราๆ คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี รายการนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรายการเกิลทอร์คที่น่าติดตามเพราะนอกจากจะสนุกจากการได้ดูหนังย้อนวันวานแล้ว พูดคุยประสาผู้หญิงถึงผู้หญิงคุยกันยังน่าผ่อนคลายเป็นที่สุด

 

สาวๆ สามารถติดตามรายละเอียดรายการ Movie Night With Karlie ว่าแขกรับเชิญคนต่อไปจะเป็นใคร แล้วพวกเธอจะดูหนังเรื่องอะไรกันบ้าง ได้ที่ทางเว็บไซต์ https://freeform.go.com/shows/movie-night-with-karlie-kloss



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Movie night with karlie