MAKE UP

Hot Item! ไวรัลสุดในโซเชียล พาส่องบิวตี้ไอเท็มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์

โว้กบิวตี้พาเช้คลิสต์บิวตี้ไอเท็มที่ไวรัลที่สุดในตอนนี้

แน่นอนว่าเหล่าสาวกบิวตี้ต้องเคยโดนป้ายยาบิวตี้ไอเท็มจากบิวตี้บล็อกเกอร์หรือบิวตี้กูรูที่โด่งดังบนโลกโซเชียลกันมาบ้างแล้ว วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาสาวกบิวตี้ทุกคนมาอัปเดตบิวตี้ไอเท็มที่เป็นกระแสและถูกถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ เช้คลิสต์ไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์กัน! 

1. Melty Creme Balm จาก GALA CAMILLE ( ปริมาณ 1.8 กรัม ราคา 299 บาท )

ลิปบาล์มตัวดังหรือที่ชาว TikTok รู้จักกันในชื่อลิปแท่งเขียว ซึ่งเป็นลิปบาล์มที่มาในรูปแบบเเท่งใช้งาน เนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น มาพร้อมหลากหลายเฉดสีตั้งแต่โทนสีนู้ด ชมพู แดงและโทนสีเข้มอย่างสีน้ำตาล ด้วยฟินิชที่ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวสวยขึ้นทันทีจึงเป็นที่มาของลิปที่ใครๆ ก็รู้จักกันดีบนโลกโซเชียล

2. ขนตาปลอมแม่เหล็ก จาก Wasado ( ราคาประมาณ 700 - 1,000 บาท )

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตที่ทุกคนพูดถึง กับไอเท็มขนตาปลอมที่มาในรูปแบบของแม่เหล็กใช้งานง่ายสามารถเนรมิตขนตาสวยได้ภายในไม่กี่วินาที ทั้งยังสามารถใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้ง ถือเป็นไอเท็มสำหรับๆ สาวที่อยากมีขนตาสวยแต่ไม่ถนัดการติดขนตาแบบกาว นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของวงการขนตาปลอมที่ต้องยกนิ้วให้



WATCH



3. Black Magic Lip & Cheek Ph Blush Your Shade จาก La Glace ( ปริมาณ 3.5 กรัม ราคา 289 บาท )

หลายคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วสำหรับบลัชออนสีดำที่จะเปลี่ยนสีตามค่า pH ของผิว ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มตัวดังที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ออกมารีวิวบลัชออนสีแปลกตาตัวนี้จนขึ้นเป็นไวรัลเทรนด์ โดยบลัชออนสีดำนี้มีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นแบบเจลลี่ สามารถเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างกลมกลืนและเรียบเนียนไปกับผิว พร้อมให้สีชมพูระเรื่อฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

4. Cover All Perfect Cushion SPF 35 PA++++ จาก Skintific ( ปริมาณ 11 กรัม ราคา 580 บาท )

อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียลโดยเฉพาะไอเท็มสร้างงานผิวสวยอย่างคุชชั่น ที่เหล่าสาวกบิวตี้รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคุชชั่นที่ให้การปกปิดเรียบเนียนด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบายคงความผิวเรียบเนียนสวย ให้ฟินิชแมตต์ที่ไม่แห้ง ทั้งยังมาพร้อม 7 เฉดสีที่ครอบคลุมหลากหลายโทนสีผิว

5. Phantom Volumizing Glossy Balm จาก Hourglass ( ปริมาณ1.7 กรัม ราคา 1600 บาท )

แน่นอนว่าต้องเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เข้ารอบไฟนอลลิสต์ของความไวรัลอย่างลิปบาล์มรุ่นฮิตของ Hourglass หรือที่ชาวโซเชียลรู้สึกกันดีในชื่อ Phantom ลิปกึ่งกลอสและบาล์มที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นแลดูอิ่มฟูหลังจากการทาทันที ทั้งปีนี้ยังตอกย้ำความเป็นไอเท็มอันโด่งดังด้วยการออกมาพร้อม 4 เฉดสีใหม่ล่าสุดที่ทุกคนควรลองสักครั้ง

Photo: Courtesy of Brands

WATCH