MAKE UP

ขนตาพุ่งไม่ง้อขนตาปลอม! อัปเดตมาสคาร่าออกใหม่คิดค้นมาเพื่อขนตาที่งอนยาวและขอบตาไม่แพนด้า

รวมมาสคาร่าใหม่ที่จะไม่ทำให้เราต้องกังวลเรื่องขอบตาแพนด้าระหว่างวัน

มาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มบิวตี้ชิ้นสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคเมกอัพ ซึ่งเมื่อตามหามาสคาร่าคู่ใจสักหนึ่งแท่ง นอกจากในเรื่องของความติดทน ไม่เป็นคราบง่ายระหว่างวันแล้ว อีกคุณสมบัติที่หลายคนมองหาคือช่วยลิฟต์ขนตาให้ดูยาวและหนางอน นอกจากนี้ยังรวมถึงสูตรที่ช่วยให้ขนตานั้นแพเรียงเส้นสวย ปัดแล้วไม่จับเป็นก้อน วันนี้โว้กบิวตี้ขอรวมมาสคาร่าออกใหม่ที่ตอบโจทย์สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทย แถมยังช่วยให้ดวงตาดูคมสวยมีมิติด้วยสูตรที่ปัดแล้วขนตาสวยทน ไม่แพนด้า

 

Fan Fest Fanning & Volumizing Mascara จาก Benefit Cosmetics ราคา 1,200 บาท

มาสคาร่าสูตรพัฒนาขึ้นเพื่อขนตาที่แพเรียงเป็นเส้นสวยตลอดวัน เหมือนกับรูปทรงโค้งมนของพัดดังชื่อรุ่น มาพร้อมขนแปรงปัดไฟเบอร์ที่ช่วยยกโคนขนตาไปจนปลายคนตาให้ยกขึ้นและดูงอนยาว มาสคาร่าสีดำปัดเลเยอร์เพิ่มความหนาได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน นอกจากนี้หลังปัดขนตายังรู้สึกเบาและไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน 

 

Tartelette™ Tubing Mascara จาก TARTE ราคา 1,000 บาท 

มาสคาร่าที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยให้ขนตานั้นดูหนา โค้งงอน และยาวในหนึ่งเดียว โดยเป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อช่วยให้ติดทนนานไม่เป็นคราบง่ายระหว่างวัน อีกทั้งยังผสานส่วนผสมของ Shea Butter และ Castor Oil ที่ช่วยบำรุงขนตาไปด้วยในตัว มาพร้อมแปรงปัดที่ช่วยแยกขนให้เรียงเป็นเส้นสวยไม่เกาะกันเป็นก้อน 

 

 



WATCH



Lash Sculpt Lengthening & Volumizing Mascara จาก Anastasia Beverly Hills ราคา 1,160 บาท 

 อีกหนึ่งมาสคาร่าออกใหม่ที่กลายเป็นลูกรักของสาวกบิวตี้ ด้วยคุณสมบัติช่วยให้ขนตาดูหนาและมีวอลลุ่ม ออกแบบแปรงปัดมาให้มาสคาร่าเคลือบขนตาจากโคนจรดปลายพร้อมช่วยให้ดูลิฟต์ขึ้นและแพเรียงเส้นสวย นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยส่วนผสมของไบโอติน คอลลาเจน และเปป์ไทด์ที่ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงในหนึ่งเดียว

 

Unlocked Instant Extensions Lengthening Mascara จาก Hourglass ราคา 1,300 บาท

 จากที่ผู้เขียนได้มีโอกาสทดลองประสิทธิภาพของมาสคาร่าในสภาพอากาศที่ร้อนชื้นของเมืองไทย พบว่า Hourglass เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำมาสคาร่าออกมาได้ตอบโจทย์ โดยเฉพาะรุ่น Unlocked Instant Extensions Lengthening Mascara นอกจากจะติดทนไม่ทำให้ขอบตากลายเป็นแพนด้าระหว่างวันแล้ว ยังมาพร้อมแปรงปัดที่ออกมาแบบมาให้เอฟเฟกต์ขนตาที่ดูงอนทันที รวมถึงดูหนาและยาวขึ้น ตามการเลเยอร์

 

Diorshow Iconic Overcurl Mascara จาก DIOR ราคา 1,750 บาท

 มาสคาร่าที่เป็นไอคอนิกสมชื่อเพราะไม่เพียงมาพร้อมแปรงปัดที่มีมุมโค้งรับกับแนวขนตา ติดทนไม่เลอะง่ายแล้ว ทาง Dior Beauty ยังผสานส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตามาด้วย 

 

Lash Idôle Lengthening & Volumizing Mascara จาก Lancôme ราคาสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์

หนึ่งในมาสคาร่าตัวดังที่หลายเสียงยกให้เป็นมาสคาร่าที่ตอบโจทย์การปัดขนตา โดยมาพร้อมแปรงปัดที่ช่วยยกโคนขนตาให้โค้งงอนและดูยาวขึ้น  นอกจากนี้ยังติดทนและไม่เป็นคราบง่าย

 

Mascara L'Obscur จาก GUCCI ราคา 1,520 บาท

มาสคาร่าที่ทางแบรนด์สร้างสรรค์มาให้ติดทนนานเพื่อลุคขนตาที่เรียงเส้นสวยตลอดวัน โดยออกแบบแปรงปัดให้มาสคาร่ายึดเกาะกับขนตาตั้งแต่โคนจรดปลาย มอบฟินิชลุคขนตาที่ดูโค้งงอน มีมิติ

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: mascara มาสคาร่า