MAKE UP

รวมลิสต์ 6 คอเรคเตอร์โทนสีพีช ไอเท็มตัวช่วยกลบใต้ตาคล้ำ 2024

เปิดลิสต์ไอเท็มของคนนอนดึกพักผ่อนน้อย ใต้ตาหมองคล้ำ กับตัวช่วยกู้ผิวรอบดวงตาให้กลับมาแลดูกระจ่างใส

ปัญหาผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ หรือในบางคนอาจจะเรียกว่าขอบดำเหมือนน้องหมีแพนด้า ทั้งสาเหตุที่เกิดจากการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด หรือแม้แต่ผู้ที่มีภาวะอาการภูมิแพ้จึงทำให้เกิดความหมองคล้ำรอบดวงตาได้ง่าย วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอรวมลิสต์ คอเรคเตอร์ (Corrector) ตัวช่วยคืนความสดใสให้ผิวรอบดวงตา

1. FauxFilter Color Corrector จาก Huda Beauty
( ปริมาณ 9 ml. ราคา 1,290 บาท )

คอเรคเตอร์เนื้อสัมผัสครีมมี่เบาสบาย สามารถเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างเรียบเนียนไม่ทำให้เกิดคราบหรือตกร่อง เนื้อผลิตภัณฑ์ช่วยให้ความชุ่มชื้น มาพร้อมโทนสีส้มพีชที่ช่วยในการกลบสีรอยดำของบริเวณผิวรอบดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปรับสีผิวใต้ตาให้ดูเรียบเนียนและกระจ่างใสยิ่งขึ้น

Sephora / Lazada

2. Shape Tape™ Corrector จาก Tarte
( ปริมาณ 6 ml. ราคา 1,080 บาท )

ไอเท็มกลบรอยคล้ำใต้ตาที่มาในเนื้อสัมผัสครีมมี่เข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบาเมื่อสัมผัสลงบนผิว มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคและเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยให้เพิ่มความชุ่มชื้น มอบการปกปิดขั้นสูง ช่วยปรับสีผิวบริเวณรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผิวขาวและผิวปานกลาง

Sephora / Lazada



WATCH



3. Bright Fix Undereye Brightener จาก Fenty Beauty
( ปริมาณ 10 ml. ราคา 1,190 บาท )

ไอเท็มช่วยอำพรางรอยคล้ำใต้ตา มาพร้อมเนื้อสัมผัสลิควิดครีมมี่เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว มาพร้อมคุณสมบัติในการกันเหงื่อ ติดทนนานและไม่ทำให้ตกร่องระหว่างวัน ใช้ในขั้นตอนก่อนการลงคอนซีลเลอร์จะช่วยให้ได้ฟินิชที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือน Makeup no Makup

Sephora

4. Prisme Libre Skin-Caring Corrector จาก GIvenchy
( ปริมาณ 11 ml. ราคา 500 บาท )

คอเรคเตอร์สูตรที่มีส่วนผสมของสกินแคร์ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น มาพร้อมโทนสีพีชส่วนปรับผิวบริเวณรอบดวงตาที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสและเรียบเนียน สามารถปกปิดได้ทั้งรอยแดง รอยดำจากสิว รวมไปถึงช่วยอำพรางริ้วรอยเล็กๆ บริเวณรอบดวงตา ให้ฟินิชผิวที่มีความชุ่มชื้นสุขภาพดี

Sephora

5. HY-Glam Correcting Concealer จาก Natasha Denona
( ปริมาณ 7 g. ราคา 1,270 บาท )

ไฮบริดคอนซีลเลอร์ช่วยมอบการปกปิดขั้นสูง ให้ฟินิชผิวแบบซอตฟ์แมตต์ที่ยังคงความบางเบาและเป็นธรรมชาติร มาพร้อมสูตรที่ให้ความติดทนยาวนานและ Butterflow Technology ช่วยทำให้เนื้อสัมผัสมีความยืดหยุ่นไม่ทำให้ตกร่องระหว่างวัน ช่วยอำพรางริ้วรอยรอบดวงตารวมไปถึงลดความบวมของผิวบริเวณรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส

Sephora / Lazada

6. A2P Concentrate Peach Dark Spot Corrector จาก Beautilab
( ปริมาณ 7 g. ราคา 500 บาท )

คอเรคเตอร์สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อสัมผัสเบาสบายไม่ทำให้เกิดคราบ ช่วยเพิ่มความสดใสพร้อมมอบความเรียบเนียบ ช่วยปกปิดความหมองคล้ำบริเวณผิวรอบดวงตาใต้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบความปกปิดระดับปานกลาง-ขั้นสูง ช่วยปกปิดได้ทั้งเม็ดสีผิวและริ้วรอยเล็กๆ บริเวณใต้ตา ให้ฟินิชกึ่งแมตต์ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเฉดสีพีชที่เหมาะกับผิวขาวเหลืองถึงสีผิวปานกลาง

Shopee

WATCH