MAKE UP

3 ไอเท็มครีเอตลุคฉ่ำวาว เผยผิวโกลว์แบบฉบับ K-Pop Idol

เคล็ดไม่ลับแบบฉบับไอดอลเกาหลี ที่มาของงานผิวฉ่ำโกลว์มีเทคนิคอย่างไรบ้าง

ดูเหมือนเทรนด์ช่วงปีที่ผ่านมารวมถึงในปีนี้ก็ยังเน้นและให้ความสำคัญของการมีผิวฉ่ำวาว ดูโกลว์สวยสุขภาพดีแบบ Glass Skin ซึ่งแน่นอนว่าต้นฉบับผิวอิ่มน้ำฉ่ำโกลว์นั้นคงต้องยกให้ผู้นำเทรนด์อย่างเกาหลีหรือเหล่าเคป๊อปไอดอล ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวกี่ครั้งก็มาพร้อมงานผิวดิวอี้โกลว์สุขภาพดีเสมอ วันนี้โว้กบิวตี้จะพาเหล่าสาวกมาไขความลับที่มาของงานผิวที่ทุกคนอยากมีกัน! 

 

1. Toner Pad 

เคล็บ(ไม่)ลับของหนุ่มหล่อ ซูโฮ จากวง EXO มีไอเท็มคู่ใจอย่างโทนเนอร์แพดที่ช่วยเติมเต็มน้ำบนผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาที่ต้องแต่งหน้า เพียงใช้แผ่นโทนเนอร์แปะบริเวณหน้าแก้มทั้งสองข้าง หน้าผากไว้ประมาณ 10-15 นาที ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมต่อการลงเมกอัปในสเต็ปถัดไปและยังเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้การลงเมกอัปสวยและติดทนนานยิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

Try This : Heartleaf 77% Clear Pad จาก Anua ( ปริมาณ 70 แผ่น ราคา 990 บาท )

 

2. Eye Masks

อีกหนึ่งทิปส์ใต้ตาดูสว่างกระจ่างใสจากนักแสดงสาว Shin Hye Sun คือการดูแลผิวรอบดวงตาให้สดชื่นอยู่เสมอ เพราะผิวรอบดวงตานั้นถือเป็นบริเวณที่บอบบางและเกิดริ้วรอยได้ง่าย การใช้แผ่นมาส์กแบบเฉพาะจุดบริเวณใต้ตาจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการบวม รวมถึงช่วยปลุกผิวรอบดวงตาให้กลับมาอิ่มฟูสุขภาพดีได้อีกครั้ง

 

Try This : Intense Occlusive Eye Mask จาก INGU ( ราคา 490 บาท )



WATCH



 

3. Body Lotion

ดูแลผิวหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ Sunmi Wonder Girls เผยทิปส์การดูแลผิวการให้ฉ่ำโกลว์สุขภาพดีด้วยการใช้โลชั่นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ โดยเธอจะมีโลชั่นขนาดพกพาที่สามารถพกติดกระเป๋าไว้ได้ตลอด เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ ใครอยากมีผิวโกลว์สุขภาพดีแบบเหล่าไอดอลคนดังก็สามารถนำทิปส์เหล่านี้ไปลองใช้ตามกันได้

 

Try This : Find Comford Hydrating Body Lotion จาก Rare Beauty ( ปริมาณ 250 ml. ราคา 1,250 บาท )

WATCH