MAKE UP

SKKN เผยเมกอัปคอลเล็กชั่นล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไอคอนิกลุคของ Kim Kardashian

กลับมารันวงการบิวตี้ให้หายคิดถึงกับเซเลบริตี้สาว Kim Kardashian ที่ล่าสุดออกมาเผยโฉมเมกอัปคอลเล็กชั่นล่าสุดจากบิวตี้แบรนด์ของเธอ SKKN by Kim Makeup

กลับมารันวงการบิวตี้ให้หายคิดถึงกันแล้วสำหรับเซเลบริตี้สาวคนดังอย่าง Kim Kardashian ที่ล่าสุดออกมาเผยโฉมเมกอัปคอลเล็กชั่นล่าสุดจากบิวตี้แบรนด์ของเธอ SKKN by Kim Makeup หลังจากการเปิดตัวแบรนด์พร้อมคอลเล็กชั่นในไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์การดูแลผิวไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว โดยคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ยังมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของคิมอีกเช่นเคยเพราะได้แรงบันดาลใจมาจาก สโมกี้อายส์และนู้ดลิปสติกซึ่งถือเป็นไอคอนิกลุคของคิมอีกด้วย โดยไลน์เมกอัปที่ออกมาเผยโฉมให้ได้เห็นกันแล้ว ประกอบด้วย 3 ไอเท็ม ได้แก่ Classic Mattes Eyeshadow Palette , Soft Matte Lip Color และ Lip Liner 

Classic Mattes Eyeshadow Palette ( ราคาประมาณ 1,800 บาท )

พาเลตต์อายแชโดว์ฟินิชแมตต์ที่มาด้วยกัน 12 เฉดสีนู้ด ซึ่ีงมีทั้งเฉดสีคูลโทนและวอร์มโทน ไล่ตั้งแต่โทนสีนู้ดสว่างไปจนถึงเฉดสีเข้มอย่างน้ำตาลและสีดำ ให้สัมผัสและฟินิชแบบเมตต์กำมะหยี่เนื้อนุ่มลื่น พิกเมนต์คงความสดชัดแต่บางเบาเป็นเฉดสีที่สามารถครีเอตลุคสุดคลาสสิกออกมาได้อย่างหลากหลาย



WATCH



Soft Matte Lip Color ( ราคาประมาณ 1,200 บาท )

ลิปสติกที่ให้ฟินิชแบบซอฟต์แมตต์ เนื้อสมูทเรียบเนียนไปกับริมฝีปากมาพร้อมเฉดสีนู้ดให้เลือกกว่า 10 เฉดสี พิกเมนต์สีแน่นให้สีที่สดชัดสามารถกลบริมฝีปากได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบหรือตกร่องระหว่างวัน ให้สัมผัสริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เป็นเฉดสีที่ใช้ง่ายได้ในทุกโอกาส

Lip Liner ( ราคาประมาณ 780 บาท )

ไอเท็มเพิ่มความโปรและฟินิชริมฝีปากคมกริบสำหรับการทาลิปสติก ลิปไลเนอร์ฟินิชแมตต์สีคมชัด ทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอย่าง Jojoba oil และ Squalane ช่วยให้เนื้อสัมผัสชุ่มชื่นไม่แห้งตึงและสามารถเขียนลงบนขอบปากได้อย่างเรียบเนียนยิ่งขึ้น มาพร้อมเฉดสีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี ไล่ตั้งแต่โทนสว่างไปจนถึงโทนสีเข้ม

 

 

สำหรับสายนู้ดเลิฟเวอร์ติดตามพร้อมตั้งตารอกันได้เลยเพราะทั้ง 3 ไอเท็มในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ จะถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Official Website ของ SKKN by Kim พร้อมกันในวันที่ 26 มกราคม 2567 นี้

WATCH